Phần thi thứ 1

1.3K 75 7
                                    


Từ khi đăng kí tham gia trò chơi này thì các cặp đôi sẽ không được gặp nhau... Họ phải làm bài kiểm tra phần thi thứ 1 này...


Trong khi đó Sasuke đang ngồi thẩn thờ trong 1 căn phòng trống rỗng à khoan trong đó có tờ giấy làm bài kiểm tra mà ai cũng phải làm và có 1 chiếc màng hình giống trong cuộc thi Chunin, Sasuke chán nản làm bài và nhìn bầu trời qua cửa sổ...


" Cái trò chơi đáng ghét này... Mình muốn gặp cô ấy ngay bây giờ... " Sasuke buồn rầu nhớ đến cô gái tóc màu hoa anh đào của mình.


Bên cạnh căn phòng của anh là phòng của Sakura... căn phòng cũng giống như phòng của anh... Cô buồn bã úp mặt xuống bàn chờ đợi ai đó đến giúp cô thoát khỏi căn phòng buồn tẻ này...


Bên cạnh phòng cô là của Naruto... cậu ta thì cứ lo ó lên vì chán... khiến cô đau đầu...


" Cái tên đó sao không ngậm mồm lại nhỉ ? Ồn ào chết mất... " Sakura khổ sở bịt tai mình lại.


" Cạnh " có tiếng người mở cửa bước vào.


- A ! Chào sư phụ. Ngài đến đây cứu con có phải không ? Cô mừng rỡ khi thấy sư phụ của mình bước vào.


- Đồ ngốc. Ta đến đây là để hỏi ngươi mấy câu hỏi cho phần thi thứ 1. Bà Tsunade quát lớn.


- Dạ.


Trong khi cô nói chuyện với bà Tsunade... còn Sasuke thì gặp ông thầy Kakashi, Naruto là thầy Iruka thân mến của cậu ta... Hinata là cô Kurenai... Đúng là số phận trớ trêu mà...


- Yo. Chào em, Sasuke.


- Thầy làm gì ở đây ?


- Ta đến để hỏi em vài câu cho phần thi thứ 1 ấy mà. Ông thầy thản nhiên bước vào nói với anh, trên tay vẫn còn cầm cuốn truyện * Hentai của mình.


- Hn.


------------------------------------------------


- Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu phần thi thứ 1. Ta sẽ hỏi những câu hỏi dành cho những cặp đôi. Bà Tsunade nói với học trò của mình.


- Vâng.


- Sẽ có 5 câu về kiến thức Ninja và 5 câu riêng về các cặp đôi. Và giờ em sẽ trả lời trước. Bà Tsunade cười nhìn chằm chằm vào cô. Cô không hiểu gì ráo đành gật đầu cho qua. Bên kia phòng ông thầy Kakashi cũng nêu rõ luật phần thi thứ nhất cho anh nghe. Anh dường như đã hiểu hết chỉ biết gật đầu hưởng ứng.

Cảm ơn em vì tất cả!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ