Nagising ako magkayakap kami ni Razzo sa love sofa.Napatanong ako kung ano ang oras na. Natatandaan kong pagkatapos naming manood ng movie dito sa family room na nasa ikalawang palapag nitong bahay, ay nag sexy time kami ni Razzo.
"3 a.m pa lang love tulog ka pa." Bulong sakin matapos halik-halikan ako sa noo.
"Bakit gising ka pa love?" Tanong ko naman sabay yakap sa kanya ng mahigpit.
"Binabantayan kitang natutulog. Natatakot kasi akong baka mawala ka sa tabi ko." Sabi niya sabay tawa ng mahina.
Nakita kong nakapatong ang kamay niya sa diary ng namatay niyang fiance'. Nasisiguro kong diary iyon dahil minsan ko nang binasa iyon para alamin ang tungkol sa kanilang dalawa. Marahil siguro ay nagbasa siya habang natutulog ako.
Nakaramdam ako ng kunting selos, iniisip kong sapat na ako para sa kanya. Hanggang ngayon ay tinitreasure niya pa rin ang ala-ala ng yumaong fiance' niya.
Sa halip na kainin ako ng selos ay inabot ko ang kaliwa niyang matipunong braso para yakapin niya ako ng mahigpit.
"Matulog na tayo love may pasok pa tayo bukas." Sabi ko.
"Hindi ako makatulog eh baka naman we could have one more round." Malokong sabi niya.
"Ikaw talaga love hindi ko nga akalaing uubra tayo dito sa maliit na couch na 'to hihirit ka pa."
Napabuntong hiniga siya sabay yakap sakin ng mahigpit. Naramdaman kong hinahalikan niya ang aking pisngi na may kasamang mainit na buga ng hangin mula sa kanyang bibig.
"You know naman how much I love you, I can't control myself to show my love for you, to own you and give myself to you."
"I love you so much love. After dinner na lang mamaya sunduin mo ko. May surprize ako sayo." Sabi ko.
"Looks like you got plan for our monthsarry ah." Masayang sabi niya.
"Kaya matulog ka na kasi pag di ka matulog ngayon, zombie mode ka bukas. Sige ka ikaw din isang round pa lang knockdown ka kagad." Pilyang sabi ko.
"Me? Ako pa? Sabihin mo nga sakin eversince that we have make love nakakaisa lang ba ko?" Naramdam kong gumagapang ang kaliwang kamay niya saking baywang. Ipinihit niya ako ng husto padikit sa katawan niya. Napansin ko kagad na nanigas kagad ang kanyang sandata.
"Kahit abutin tayo ng umaga I still have so much energy. Hindi mo ba alam parang rabbit ang mapapangsawa mo."
Natawa ako sa sinabi niya. Totoo iyon wala ngang kapaguran si Razzo kapag nagses*x kami. Hindi ko alam kung saan siya humuhugot ng lakas, maghapon na siyang nagtrabaho at pagkauwi ay magbubuhat ng mga naglalakihang, threadmill at push up. Matapos magpakapagod ay saka kami magdidinner at kinagabihan maglalampungan sa kama."Hmmm matulog na muna tayo baka mamaya ako naman ang zombie mode pag napuyat ako."
Hinawakan ko ang mga pisngi ni Razzo at saka nilambing-lambing para mapigilan ang mga kamay nagsisimulang pinipisil pisil ang mga nip*le ko.
Napikit naman si Razzo matapos ko siyang lambingin. Pero hindi naman siya natutulog agad dahil nagtutulog- tulugan siya at bahagya pang binubuksan ang mga mata niya.
"Uy love tulog ka na. Pikit na kasi."
"Baka naman puwede mo kong pagbigyan." Nakangiting sabi niya.
BINABASA MO ANG
Book 2 of FD 'MGIFD' Fuckboy Crazynes 'Loving Again My Godess'
RomanceFrom the Book 1 Fuckboy Desire: My Girlfriend is Freak Doll Comes the continuation in Life of Razzo. After the Goddess Zuleika saved Razzo from the cursed. Zuleika died in Razzo's arms. At that moment He was warned by Natalia the Goddess of H...