Lance mệt mỏi gục mặt xuống bàn nói "Mệt mỏi quá. Tôi chẳng muốn làm gì cả"
Dot nhìn Lance đầy khinh bỉ "Ha. Ông mà cũng có lúc thành ra như này sao"
Lance "Ờ. Dù trời có sập thì tôi cũng chẳng làm gì đâu. Mệt lắm"
Bỗng nhiên chiếc bụng của Finn ngồi bên cạnh Dot kêu *ọt ọt*
Dot quay qua nhìn Finn nghĩ /cũng đến trưa rồi/
Rồi khi quay qua Lance thì ổng đã thay 1 chiếc tạp dề màu hường từ khi nào.
Lance "Finn. Xuống bếp của ký túc xá thôi"
Dot hoang mang hỏi "Tôi tưởng ông mệt? "
Lance "Mệt gì tầm này"
Rồi Lance dẫn Finn đi tới bếp.
____________________________
Trên hành lang, Dot đang cố tán tỉnh 1 cô gái với độ mặt dày không thể tả nổi.
Finn đang bê chồng sách không chú ý mà va phải cô gái.
Cậu ngã người về sau nhưng được Dot nhanh tay đỡ được, xong Finn nhìn cô gái cúi đầu nói "Thành thật xin lỗi "
Cô gái đó nhìn Finn mỉa mai "Đâu ra 1 thằng bé miệng còn hôi sữa, xấu xí..... "
*Chát*
Dot không ngần ngại tát 1 phát vô mặt của cổ xong giúp Finn bê trồng sách rời đi.
Finn hỏi "Ủa tôi tưởng ông đang tán cổ? "
Dot mặt vô cảm nói "Ủa tôi có tán 1 con cóc ghẻ hả? "
____________________________
Tại phòng 302,Lemon đang ngồi học nhóm cùng Mash.
Dot và Lance đang ở dưới thư viện tìm tài liệu.
Cô nhìn Mash ăn bánh su kem mà tự nhiên thấy thèm nên hỏi "Mash nè. Cho mình 1 chiếc bánh su kem với được khum? "
Lemon hỏi đi kèm 1 ánh mắt long lanh.
Nhưng mà đáp lại là "Xin lỗi nhé. Mình đang ăn chiếc bánh cuối cùng rồi"
Lemon "Vậy sao.... "
Nhưng khi bé Finn bước vào phòng và hỏi "Mash-kun ơi. Cậu có bánh su kem không? Mình thấy hơi đói"
Mash ngay lập tức đưa cho cậu chiếc bánh su kem khổng lồ nói "Cậu có thể ăn chiếc bánh su kem đặc biệt của mình"
Lemon nhìn Mash bằng ánh mắt không thể diễn tả được lên lời.
____________________________
Lemon vừa mới trúng thưởng được 2 vé đi xem triển lãm tranh.
Cô vui vẻ hỏi Mash liệu có thể đi cùng mình không.
Mash chỉ đáp "Ờ" bằng 1 vẻ mặt không chút cảm xúc khiến Lemon muốn tụt huyết áp.
Lemon ngay lập tức quay qua Finn nói "Finn. Chúng ta đi thôi"
Mash nghiêng đầu hỏi "Ủa? Không phải cậu mời mình hả? "
Lemon từ nụ cười thân thiện chuyển sang nụ cười đáng sợ nhìn Mash nói "Nào có. Mình mời Finn mà. "
Finn nghĩ/Mình ngồi im mà bị dính đạn là sao? /
____________________________
Tại văn phòng của hội thánh nhân.
Ryoh nhìn Rayne hỏi "Ê. Đi cùng tụi này ăn không? "
Rayne lạnh lùng đáp "Khỏi"
Ryoh đưa tay hất tóc cười bất lực nói "Đúng là người phũ phàng mà "
*Reng..... Reng..... *
Rayne thấy có điện thoại thì nghe. Nghe xong anh ngay lập tức thu dọn mà đi.
Ryoh nghiêng đầu thắc mắc hỏi "Ủa đi đâu vậy? "
Rayne "Đi ăn với Finn"
Ryoh nghe mà đúng kiểu bất lực nghĩ /bạn mời ko đi, em trai mời thì đi. Công bằng chỗ nào? /
____________________________
Abel cùng Abyss đang ngồi uống trà tàm đạo.
Wirth nhìn Abel chơi cùng búp bê mà nói "Có bao giờ Abel-san bỏ con búp bê sang một bên không ? "
Abel nhíu mày nói "Tất nhiên là không bao giờ..... "
Abyss nhớ ra nói "Wirth nè... Ông không nhớ ngài Abel có bỏ búp bê sang 1 bên để chơi với Finn hả? Mà ngài vừa định nói gì "
Abel quay ngoắt 380° rút lại lời vừa nãy nói "Búp bê gì? Khi mà có thể chơi cùng 1 bé thiên thần? "
Wirth câm nín nghĩ /ủa ai đây??? /
____________________________
Orter đang đi dạo cùng Kaldo.
Kaldo bất ngờ hỏi "Này Orter. Cậu có yêu thương em trai mình không vậy? Tại thấy hai người lúc nào cũng căng thẳng."
Orter mặt không cảm xúc nói "Tất nhiên là có." trong lòng Orter nghĩ /Đối với tôi dù thằng bé đã trưởng thành hơn rất nhiều nhưng vẫn đáng yêu nhất/
Bỗng Finn chạy lại chỗ 2 người hỏi về việc có biết Rayne ở đâu không. Khi đã nhận được câu trả lời thì cậu lập tức chạy đi.
Nhìn Finn chạy lon ton Orter buột miệng nói "Em trai của Rayne phải công nhận là đáng yêu thật"
Ở 1 góc trong bóng tối Wirth đã nghe thấy điều đó. Wirth tự nhủ 3 lần /Mình ko ghen tị, mình ko ghen tị, mình ko ghen tị /