me vuéla la cabeźa(blows my mind)

275 11 0
                                    

Gabing gabi na pero mas lalong masigla ang mga mamamayan ng San Cuban' aba' ibang klase ding mga tao ditey eh?...

It literary blows my mind'... duh'...
Kasi naman po mga mars' akala ko si sofronito lang ang siyang kakainitan ng ulo ni kaleb'..

Eh kasi andito si Lukas Lumén' tskkk.. bakit naman ito naparito' makiki fiesta ganern?... kala niya naman walang isue ang pag punta niya detey...

Naka handa naman ang nga kaibigan ni kaleb' parang aatake eh' ano bang mga pipols ito' so weird'..idagdag mo ba ang masamang tingin ni Sofronito kay luckas'...

Ehem ehem ' baka naman type nitong sofronito si lukas... chosss...  hakhak baka bromance... ayyyt ano ba naman itong naiisip ko..mm asitttt......

...

Chosss'...anlala muna Crystal-'


What are you doing here Lumén!
Matigas na sabi ni kaleb kay lukas'...

Sabay lapit naman nitong si sofronito kay lukas' sabay duro neto sa dibdib ng binata'

Ayttt mag aaway na naman ba sila'... mapigilan nga'... baka masira pa ang araw ng kapistahan dahil sa tatlong eto'......


Ehem' teka nga pwedeng wag na kayong mag away away pa?... saka pagbigyan nalang natin etong si lukas' gusto lang atang kumain'...

Pppppprrrr'

Pigil na tawa ng mga kaibigan ni kaleb' aba? Ano bang masama sa nasabi ko?...eh??....

Fine Baby' maybe he's to hungy'.
Sagot namang sabi sa akin ni kaleb'...

At ano daw????....

Aistttt..

......

Kaya ang pwesto namin ganito



Yuka.  Marko. Lairo

Lukas.  Sofronito

Kaleb and me
Magkahiwalay kaming nakapwesto ni kaleb... so sila sila lang ang magkakasama sa isang malaking table ..

Tunog ng kutsara at pinggan na lamang ang mapapakingkan sa hapagkainan kong saan naroroon ang binatang sina lukas...

Tensyonado man ang tatlong kaibigan ni kaleb' kasi baka bigla bigla na lamang na pumutok sa galit ang kanilang leader'...

Buti naman ay napapa amo ng dalagang si kristal ang kanilang kaibigan'...


..

Hanggang sa natapos silang kumain ng pang gabihan' ... at nagpa alam narin ang ibang mga taong naririto sa mansyon nila kristal'...

Ang ibang mga binata naman ay nagpa alam na rin... maging ang tatlong kaibigan ni kaleb ay naunang umalis na rin, dahil sa may trabaho pa nga raw sila bukas ....

At maging si Softonito at lukas ay umalis narin,... kahit na gustuhin nilang mag palipas ng gabi dito sa mansyon nila kristal ay hindi maaari hanggat narito sa mansyon ang binatang naka bakod kay kristal'...


..








Anak ahmm sa kwarto mo nalang si kaleb matulog ah'..


Huh??...

Naku naman bakit naman sa kwarto ko pa talaga  itong wafu na eto matutulog ... tskkk....naku naku masyado na talagang kampante ang mga magulang ni kristal para patulugin sa loob ng kwarto ko mismo itong si kaleb... aisttt...




May problema ba anak?.
Tanong naman ni Ina
....tsk malamang may problema Ina.... ..aisttt..




Ano kaba naman darling' nahihiya na tuloy ang anak natin...
Tuksong sabi naman ni Ama...

Tsk...






Let's go baby' I'm sleepy..


Isa pa ito eh'... wala man lang pagtutul sa sinabi nila Ina....

Hmmmp





Tara na nga'.


Ahm Ina at Ama tulog na po kami' kayo rin ho...
Magalang ko paring sabi kahit na gigil na gigil na ako.... aisssttt...



......





Magandang gabi anak at saiyo rin Ijo.... magpahinga na kayo...





--------'









AM I REINCARNATED?(COMPLETED) Series'1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon