02

605 25 2
                                    

ọc...oc

Mải mê chơi đùa với Minhuyng cả buổi sáng khiến em quên cả việc ăn sáng chỉ đến khi bụng em kêu em mới nhận ra điều đó. Em đặt Minhuyng sang bên cạnh để đi kiếm thứ gì đó cho vào bụng. Mèo bé đang nằm tận hưởng hơi ấm cùng với sự cưng nựng của chủ nhân tự dưng lại bị đẩy sang một bên liền bữu môi, hờn giỗi ra mặt.

Trước khi đi nấu mì Minseok sợ bé mèo nhà mình chán nên em đã bật bài super shy bản tiếng mèo cho Minhuyng nghe. Vừa nấu mì em vừa vui vẻ thổi sáo theo giai điệu của bài hát đang được  phát trên TV.

Tô mì nóng nổi, thơm phức được xem đặt lên mặt bàn cạnhchiếc ghế sofa ngoài phòng khác- nơi bé mèo của em nằm nghe bài nhạc. Không biết bài hát này sub có đúng không mà trông Minhuyng không có vẻ gì là thích thú lắm.

Minseok ngồi xuống ghế, chỉ chờ có vậy Minhuyng đã nhảy ngày vào đùi em và nằm yên ở đó. Tiện tay Minseok lại gãy cằm cho Minhuyng, làm cho mèo béo khẽ " gru..." lên một cách tiếng để thể hiện sự thoả mãn của mình.

Sau khi đánh chén xong bát mì đày ắp của mình Minseok  khựng lại, em chợt nhớ ra rằng nhà mình chưa có gì cho Minhuyng cả. Minseok cúi xuống, khẽ chọt vào cục lông đang nằm tận hưởng ở trong lòng mình như một hành động để lấy sự chú ý của Minhuyng.

" Minhuyng ơi! Tí nữa anh với bé đi sắm ít đồ cho bé nha ?" Đây là một câu mang tính thông báo hơn là câu hỏi vì con mèo béo này có đồng ý hay không nó cũng phải đi với em thôi.

Minseok thích là sẽ làm luôn. Vừa dọn dẹp xong bãi chiến trường em vừa bầy ra lúc nầu mì là em xách Minhuyng ra cửa hàng thú cưng ngay lâp và luôn. Mang tiếng là đi mua đồ cho Minhuyng nhưng người háo hức lại là Minsek.

.

.

.

-----------------------------------------

Không biết Minseok còn gọi Minhuyng là bé đến khi nào nx

[Guria]ZoanthropyWhere stories live. Discover now