Haisttt...
Focus Crystal'...
Naka alis na nga sila kaleb ngunit ang halik neto ay feel ko talaga andito pa sa labi ko ang labi niya... argggg..
Nakaka inis naman eh, bakit kailngan niya pa kasing gawin iyon....
Grabe na ngang kahihiyan ang nararamdaman ko. Aistt idagdag mo pa ang nang aasar na mukha ng tatlo niyang kaibigan... hmmmp...
So btw... lets focus sa pag iimbestiga....
....
Haist saan ko naman hahagilapin ang taong iyon ... hindi pa kasi naiimbento ang google sa panahong eto...
Haist... nakaka irita'...
Kong lumabas kaya ako?... ngunit baka maghinala sina ina at ama...
Ahmmm... ah- ! Alam kona kunyari mamimili ako ng gusto kong damit...
Tama tama Crystal ng naiisip mo..
...
Oh anak' bihis na bihis ka' kaka alis lamng ni kaleb' mayroon ba kayong pupuntahan ngayon?.. akala namin ay may gagawin si kaleb ngayon ah-?
Mahabang tanong ni Ina... tsk I know ganyan ang mangyayari... tsk...
Naku Ina, wala po kaming tagpuan ni kaleb... nais ko lamang pong lumabas upang bumili ng nais kong damit...
Alibi kong sabi sa kanila' grabe naman kasi sila sa date? Haist...
Sige anak mag iingat ka' isama mo na si Loya , para naman may taga buhat ka ng ilang gamit mo...
Sigr po Ina... ama.. alis na po kami...
.
Hinila ko naman agad si Loya.. matapos kong makapag paalam kila Ina...
..
Hooooohhh.... success mga mars...
Senyorita? Saan po ba tayo pupunta?...
Ahmm may alam kaba loya na mga bilihan ng mga maong na damit iyong parang basahan'..
Huh?... nais niyo bang maghanap ng basahan senyorita?..
Pshhhh.. napatampal naman ako sa aking noo sa naging sagot ni Loya... aissst paano ko ba kasi ipapaliwang sa kaniya..m siguradong maguguluhan lang siya.....
Hindi naman sa gagawin ko siyang basahan sa mansyon, nais ko lang kasi makakita ng ganoong uri'..
Hehe...
Alibi kong sabi s a kaniya'... tsk mukhang hindi ito maniniwala sa akin eh... tingin kasi ni loya parang nasisiraan na ako ng ulo...
Aisttt...
Ahmmm sa banda roon po ang mga maong na damit na iyong nais tingnan Senyorita...
Napahinga naman ako ng malalim sa sinabi ni loya.... huhĥh..
Sige tara na este halika na loya at puntahan na natin iyong sinasabi mo...
Mag dahan dahan po kayo sa pag lalakad senyorita at baka kayo ay madapa'....
Hindi na ako nakinig pa kay loya , at dali dali nang pumunta sa sinasabi niyang tindahan ngunit.... nabigla naman ako ng may naka bangga sa akin'...
Tsk seryoso?... ang lawak ng daanan... tsk...
Pag angat ko ng tingin ko sa taong naka banggaan ko....
Teka...
Ikaw!!!?..
Senyorita?
Huh?... ikaw nga... iyong lalaki sa tara mall' hey remember me?... Im the one who you give that reservation number para sa book sale"... ano naaalala mo naba?...
Pasensiya na binibining Kristal' nagkakamali po ata kayo... hindi ho ako ang inyong tinutukoy ....
Ako po si
Tobiyas Lami.....
●₩●
BINABASA MO ANG
AM I REINCARNATED?(COMPLETED) Series'1
FanfictionIsa sa pinaka tanyag na modelo around the globe si Crystal, ngunit paano kong ang kaniyang katanyagan ay bigla na lamang mawawala na parang bula?.... Makakayanan niya pa kayang ipagpatuloy ang pangalawang buhay niya na wala na ang dating nakasanayan...