Chương 140

22 3 0
                                    

Đây là điều hắn muốn. Sở dĩ hắn lựa chọn ngày hôm nay chính là vì sẽ có rất ít khách mời tới tham dự. 

Không chỉ có vậy, hắn chờ tới tận ngày hôm qua mới thông báo dời thời gian tổ chức hôn lễ, giảm thiểu tối đa số lượng khách khứa có thể tới.

Hầu tước Westin đã chết, hơn nữa, thi thể đã bắt đầu phân hủy.

Đá mana và ma thuật đen chỉ có thể giúp làm chậm quá trình thối rữa, cũng không thể bảo quản cái xác một cách hoàn hảo, chỉ cần nhìn kỹ một chút liền dễ dàng nhận ra thời gian tử vong đã lâu. 

Thuật chú của Connin cũng không phải không có khiếm khuyết, hắn chỉ có thể cố thi triển pháp thuật đen tối để ngụy trang cái xác giống với một người đang ngủ nhất trong khả năng.

Vì vậy, để giảm thiểu nguy cơ bị phát hiện, cách tốt nhất chính là hạn chế số lượng người tới đây. 

Richard nhìn về phía Sophia Westin đang thiếp đi trên chiếc ghế đối diện.

Cô đang mặc chiếc váy cưới trắng tinh.

Hắn cũng không hiểu tại sao Sophia cứ một hai ầm ĩ đòi chuẩn bị váy cưới trước cả mấy tháng, cũng may cuối cùng chiếc váy hoàn hảo cũng được ra đời. 

Vừa hay giúp hắn bớt được một chuyện phải đau đầu. Trong thời gian một ngày, hắn cũng không thể chuẩn bị nổi lễ phục cho Sophia.

"Chủ nhân, có nên đánh thức cô ta dậy không ạ?" 

Karan quay sang hỏi hắn. 

Richard lắc đầu, ngắn gọn trả lời.

"Mặc kệ cô ta đi."

Sophia đã có mặt ở hiện trường và biết được chuyện Richard giết hầu tước Westin.

Lúc vừa bị phát hiện, phản ứng của Richard chính là có tật giật mình, nhưng hắn rất nhanh đã lấy lại bình tĩnh.

Hầu tước Westin chỉ coi Sophia như một công cụ trao đổi lợi ích của gia tộc. So với những người khác, cô ta biết chuyện này rõ hơn ai đâu hết.

Huống hồ, mối quan hệ cha con của bọn họ cũng chẳng tốt đẹp gì. Có lẽ chỉ cần hắn dỗ dành cô ta một chút, chuyện này coi như đã được xử lý ổn thỏa.

"Ta cũng không còn cách nào khác. Hầu tước Westin không ngừng buông những lời lẽ xúc phạm và buộc tội ta, còn đòi lập phiên xét xử. Chuyện sống chết với ta mà nói cũng không quan trọng. Chỉ là ta không chịu nổi suy nghĩ phải chia tay nàng…"

"Kẻ giết người! Ngươi đã giết cha ta! Ngươi, chính ngươi, đồ tàn độc!!"

Thế mà, hắn đã nhận định sai lầm rồi.

Lúc phát hiện hầu tước Westin chết, Sophia vừa khóc, vừa hét lên đầy đau lòng.

'Hầu tước Westin chưa từng thực lòng yêu thương nàng. Người chân chính yêu nàng trên đời này chỉ có ta mà thôi. Chỉ là ta quá sợ hãi khi phải chia tay với nàng. Lúc đó, cha nàng đã tấn công ta trước. Đã có sự cố xảy ra trong khi ta đang gắng sức ngăn cản ngài ấy.'

Richard không ngừng giải thích mấy lời tương tự, nhưng bất kể hắn có nói gì, Sophia vẫn không chịu nghe.

"Mau cứu cha ta!"

Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ