em không phải con nít !

4.4K 384 41
                                    

hôm nay là kỉ niệm hai năm ông chú già naravit tỏ tình em rồi đấy nhé !

nói sao nhỉ, thời gian trôi nhanh quá, mới ngày nào phuwin còn khóc bù lu bù la với thằng dunk vì thất tình, vậy mà chớp mắt một cái em đã làm "công chúa" của hắn được hai năm rồi.

nhớ lại kỉ niệm một năm yêu nhau hồi năm ngoái, naravit đã trổ tài đan cho em một đóa tulip bằng len đấy nhé

nhưng làm sao để em nói cho hắn biết đây, là nó xấu kinh khủng...

không sao. naravit không tỉ mỉ, nhưng được cái tỉ phú.

duyệt.

nhớ lại khuôn mặt bí xị của naravit lúc đưa cho em "cục len" rối bời ấy, phuwin buồn cười kinh khủng, nhéo lấy má hắn, sao ông chú này đáng yêu thế nhỉ ?

và bù lại naravit đã đưa em đi ăn tất tần tật các món ngon luôn !

vì vậy là kỉ niệm năm nay, em phải tặng quà cho hắn, một món quà nào mà làm hắn cảm động đến cả đời luôn nhé !

phuwin liền tụ tập thêm đồng đội để cho ý kiến, và rất rõ ràng, đó là dunk và joong

"hay mày mua giày cho ổng đi ! không ý nghĩa lắm, nhưng mà nó đẹp !"

"mày hâm à ? mày biết năm nay ông ấy mua bao nhiêu đôi giày rồi không ?"

"hmmm, thế thì mua trang sức đi, vòng cổ rồi lắc tay các thứ ấy.."

"hừ ! quá đại trà ! không bất ngờ gì cả !"

dunk thở dài, cái thằng bạn này cứ xua tay bác bỏ hết ý kiến của cậu, người gì mà khó chiều !

"joong ! anh nghĩ sao ?"

nhìn về phía người đang nhàn hạ ngồi ăn bánh quy, phuwin liền lên tiếng, em gọi joong không phải để ngồi hưởng thụ đâu nhé !

"anh thấy em cầu kì quá ! cứ như anh với dunk thôi, chả cần quà cáp gì, chỉ cần dunk nằm sẵn trên giường chờ anh là được-"

chưa kịp dứt câu, joong liền bị dunk nhét miếng bánh quy khác vào miệng để ngăn không cho nói nữa

"cái anh ! sao lại nói ở đây hả ?!?!"

"anh nói gì sai hả cục cưng ?!"

haiz, phuwin bắt đầu hối hận vì đã nhờ hai con người này qua giúp rồi. giúp thì chả thấy giúp, chỉ thấy bây giờ em đang phải cắn răng nhìn hai người họ tình tứ thôi

hận !

sau vài giờ đồng hồ "đấu võ mồm" với dunk, em đã lựa ra được hai món quà

phuwin sẽ tự làm chocolate và nến thơm tặng naravit !

nghe hoành tráng nhỉ, nhưng phải làm thì mới biết được !

"dunk ! 10 ngày nữa là kỉ niệm rồi, mày đi làm với tao nhé !"

phuwin hỏi vậy thôi chứ dunk có quyền từ chối hả ?!

tưởng tượng đến khuôn mặt hắn khi nhận được hai món quà, phuwin bất giác bật cười

hắn sẽ thích lắm cho coi...


.


dạo này phuwin thấy naravit cứ lạ lạ như nào ấy.

hắn vùi đầu vào công việc, không còn quan tâm đến em nữa.

[pondphuwin] chú đẹp trai ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ