Freen cảm thấy tay của mình đang run lên.
Cô chưa bao giờ biết rằng việc cởi nút thắt lại khó khăn như vậy.
Chủ yếu vẫn là do ánh mắt của Becky, nàng đang nhìn chằm chằm vào Freen, nở một nụ cười quyến rũ trên môi.
Ánh mắt ấy......!Như có thể xuyên thấu qua mắt của Freen để nhìn thấy trái tim đang bối rối của cô.
Freen vốn dĩ đã thấy bối rối, vừa thấy thế thì càng khó khăn trong việc cởi nút thắt, Becky cười cười, nàng đưa tay lên nắm lấy tay cô: "Chuyện này cũng không biết làm hả."
Giọng nàng kéo dài ra, nắm lấy tay Freen cởi nút thắt đầu tiên.
Còn khiến người khác phát điên hơn cả việc cởi toàn bộ cúc áo.
Từ góc độ này, Freen có thể nhìn thấy dáng người đáng tự hào của Becky, lúc trước cô cũng đã biết việc dáng người của Becky rất đẹp, nhưng đó cũng chỉ giới hạn trong lúc mặc quần áo, nhưng bây giờ...
Nụ cười của Becky rốt cuộc cũng giống như khi còn nhỏ, có sự khống chế tuyệt đối và sự tự tin tuyệt đối, từng câu nói còn mang theo ma lực, "Cởi ra rồi."
Vừa dứt lời, Becky không đợi Freen đáp lại, dùng một tay nắm cằm cô, nâng lên, "Chị ngượng ngùng hả?"
Khuôn mặt Freen nổi lên từng cơn sóng sóng bỏng đang không ngừng quay cuồng, ttrái tim cô cũng đang run rẩy.
Cô đã yêu một người quá lâu rồi.
Một lời nói, một ánh mắt và một cử chỉ của Becky cũng đủ khiến toàn thân cô bùng cháy.
Đôi mắt của Freen có hơi đỏ, "Em chỉ biết bắt nạt tôi."
"Đây là đang bắt nạt chị sao?", Becky cười, nàng quay đầu lại, "Chuẩn bị còn muốn ngủ chị nữa đấy ~ không thích sao?"
Freen:............
Đây không gọi là bắt nạt thì là gì?
Cô ngẩng đầu nhìn nụ cười cười như không cười kia của Becky, cơn tức giận của Freen dâng lên mạnh mẽ, chỉ thế này?
Freen đột nhiên bật cười, nụ cười này, khiến Becky sửng sốt.
Cô chậm rãi đi tới, nháy mắt như tơ, kéo dài giọng nói: "Vậy thì...tôi có nên thích không?"
Becky không tự giác lùi lại phía sau, Freen đứng dậy, cô cười một cách tùy ý: "BecBec, em có thể nói cho tôi biết được không?"
Đây không gọi là bắt nạt người khác thì là gì?
Trước khác nay khác.
Becky cong môi, nàng bình tĩnh nhìn nhìn Freen: "Tôi thích."
Nàng cố ý.
Nhất định đang cố ý.
Những lời này phá hủy sự kiềm chế của Freen, châm ngòi cho tất cả những áp lực tàn khốc mà cô đã phải kìm nén bấy lâu nay.
Còn muốn che giấu cái gì nữa sao?
Đã không còn gì nữa rồi.
Lần này, phó giám đốc Chankimha đã thua hoàn toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY- Dây dưa mãnh liệt (COVER)
RomanceFic gốc: Dây dưa mãnh liệt Tác giả: Diệp Sáp (Thực ra thì là BF khoảng 70% nma mình cover nên mình sửa 1 xíu sao cho FB nhìu hơn=)))) Có H xíu Mình khá thích album "Ái" của tlinh nên một số chap mà mình cảm thấy na ná hoặc giống với tên bài trong al...