Chương 1: Kế hoạch kết thông gia

1.6K 37 0
                                    



Gia đình Chankimha hẹn gặp gia đình Armstrong nhân dịp mới trở lại Thái. Cách xa nhiều năm nhưng 2 gia đình họ vẫn rất thường xuyên tới lui để gặp nhau, 4 người hẹn gặp nhau tại 1 nhà hàng 5 sao, gần đến giờ hẹn ba Becky thay đồ đợi mẹ Becky ở phòng khách.

Becky tò mò " hôm nay trông ba bảnh bao quá "

" Hôm nay ba đi gặp bạn thân từ thời sinh viên cùng với mẹ con" ông giơ tay xoa đầu cô con gái nhỏ, cười ôn nhu

Bỗng dưng mẹ Becky từ trên lầu bước xuống, bà rất xinh đẹp, dáng vẻ hiền từ cùng nụ cười hiền hậu

" Hai ba con nói gì mà vui vẻ thế "

Hai ba con cùng cười phá lên, Becky được thừa hưởng vẻ xinh đẹp của mẹ cùng với nụ cười toả nắng. Nói rồi ba cô dứng dậy tiến về phía cửa gọi tài xế chuẩn bị xe, không quên dặn dò cô con gái thân yêu .

" Con ở nhà cần gì thì gọi quản gia, muốn đi đâu đó thì gọi tài xế đưa đón, vừa về Thái không bao lâu nên không biết đường đâu "

Nàng trề môi tỏ vẻ nũng nịu " con biết rồi mà ".

Cuối chào tạm biệt ba mẹ rồi về phòng của mình, nàng nghịch điện thoại, sau đó gọi điện thoại cho Irin, bạn thân của nàng từ cấp 3, mặc dù đi du học ở Anh nhưng Becky vẫn giữ liên lạc với Irin, Becky muốn cùng ra ngoài với Irin nên đã gọi Irin. Đầu dây bên kia vừa nghe tiếng chuông đã nhấn trượt trả lời

" Alo, Becky, gọi mình có việc gì không ? "

Về Thái Lan chưa lâu nên Becky cũng chưa có dịp nói với Irin mình sẽ về lại Thái để làm việc.

" Mình về nước rồi, mình muốn cùng cậu đi đâu đó " trả lời Irin bằng giọng trong veo

" Cậu về khi nào sau không nói cho mình biết, được rồi sau giờ tan làm mình sẽ đến đón cậu cùng dùng bữa tối, có được không ? "Irin nghe vậy liền mừng rỡ, cười mỉm nhanh hỏi lại

" Được, mình đợi cậu đến đón rồi cùng nhau ăn uống"

Tắt điện thoại, nàng chọn cho mình chiếc váy trắng xinh rồi bước vào phòng tắm.

Về phía gia đình Chankimha, ông bà Chankimha đã đến điểm hẹn đợi ông bà Armstrong, chiếc xe đưa họ cuối cùng cũng đến điểm hẹn, mở cửa tiến vào, 4 người họ tay bắt mặt mừng, mỉm cười cùng nhau ngồi xuống.

Ông Armstrong " dạo này 2 người vẫn khoẻ chứ "

Đáp lại lời của ba Becky, ông Chankimha nâng ly cụng " gia đình chúng tôi đều khoẻ "

2 người phụ nữ cùng nhau bàn chuyện say xưa, cuộc gặp chủ yếu muốn nói về việc kết thông gia từ 20 năm trước , khi đó họ cùng nhau bàn về chuyện kết hôn của bọn trẻ và bây giờ, 20 năm sau họ đều muốn chuyện năm xưa thành thật, ba mẹ 2 nhà xôn xao bàn tán.

Bà Chankimha cười nói " Con gái nhà tôi đã lớn rồi, nó đã lui về tiếp quản công ty cho ba nó, tôi nghĩ cũng đã đến lúc chúng ta cùng nhau kết thông gia rồi "

Bà Armstrong ôn nhu đáp " con gái nhà chúng tôi cũng vừa tốt nghiệp, đã trở về nước, có dịp chúng ta sẽ cho bọn trẻ gặp mặt rồi cùng ngồi lại bàn chuyện này được rồi " .

[ FREENBECKY] CHÚNG TA CỦA SAU NÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ