Lịch trình cá nhân của Jinsol kéo dài đến chiều và cô cũng không biết bằng cách nào mà mình có thể hoàn thành nó mà không mắc sai lầm trong tình trạng này. Trên đường trở về Seoul, từng phút từng giây trôi qua như cực hình làm lòng cô bứt rứt không thôi. Cô gọi điện hay nhắn tin cho Yoona cũng không nhận được hồi âm. Chút kiên nhẫn còn xót lại làm cô hận mình không thể dịch chuyển tức thời tới chỗ nàng.
Rất may, Jiwoo sau đó đã nhắn tin cho Jinsol thông báo Yoona đã ổn. Nàng được xuất viện trở về căn hộ riêng nghỉ ngơi.
Jinsol đến căn hộ của Yoona nhưng gõ cửa mãi không thấy nàng mở cửa. Vì nhóm đã debut được 4 năm và đạt được thành công nhất định nên mọi người giờ đây đều chuyển ra nhà riêng. Jinsol hay sang căn hộ của Yoona chơi nên nàng rất tin tưởng giao mật khẩu ra vào nhà cho cô. Hết cách, Jinsol đành dùng nó để mở cửa căn hộ kiểm tra.
Có lẽ vì tác dụng của thuốc nên Yoona vẫn còn ngủ. Trong nhà phảng phất mùi thơm không giống với mùi tinh dầu mà nàng hay dùng. Jinsol cẩn trọng để không đánh thức nàng, lẳng lặng giúp nàng dọn dẹp một số thứ rồi ngồi bên giường ngắm nhìn khuôn mặt say ngủ kia.
Không gian chỉ còn lại tiếng thở nhè nhẹ của hai người cùng mùi ngọt ngào của Yoona tràn ngập, mùi hương đó hệt như mùi Jinsol từng ngửi được cách đây vài hôm. Vị ngọt và tươi mát của pheromone xuyên qua khoang mũi làm toàn thân cô tê dại.
Jinsol thở hắt ra khổ sở. Pheromone của Omega trong kỳ phát tình có tác động lớn với Alpha, dù Yoona đã tiêm thuốc ức chế nhưng hơi thở yếu ớt của nàng cũng đủ khiến thân cô nóng bừng. Jinsol quyết định ra ngoài ban công hít thở không khí trong lành, ở trong này quá lâu cô sợ mình sẽ bị bản năng khống chế mất.
Cũng không lâu sau đó, người nằm trên giường động đậy thân thể. Yoona ậm ừ khe khẽ, mí mắt hé mở.
"Yoona?"
Jinsol nghe thấy tiếng động, cô vội vàng chạy vào phòng rồi quỳ xuống bên giường Yoona.
Yoona chưa tỉnh hẳn, nàng chỉ nheo mắt nói nhỏ. "Sol, là cậu hả?"
"Tớ đây, tớ tới thăm cậu..."
Nghe đối phương gọi tên mình, Jinsol cảm nhận sau lưng có luồng điện chạy dọc khiến cô rùng mình, tim lại đập nhanh.
"Cậu uống chút nước không? Người còn đau không?"
Yoona lắc đầu, thẫn thờ ngồi đó.
Jinsol ngậm ngùi nói tiếp.
"Tớ xin lỗi, tớ nên chú ý hơn. Nếu tớ có thể quan tâm cậu nhiều hơn một chút..."
Yoona mỉm cười nhẹ nhàng, đưa tay vuốt ve mặt Jinsol như đang an ủi một chú cún to xác ủ rũ ngồi xổm bên giường.
"Không phải lỗi của cậu. Tớ nên là người xin lỗi mới đúng. Xin lỗi vì làm cậu lo lắng."
Jinsol có chút chấn động bởi câu nói của Yoona. Cô nhìn con ngươi đen láy còn vương chút màn sương của nàng, bất giác lắc đầu.
"Sao lại xin lỗi, cậu đâu thể quyết định được chuyện này."
"Cậu không giận tớ thì tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baesull] Giao cảm
FanficTình yêu và thứ bản năng đáng ghét này muốn độc chiếm em. Cảnh báo: ABO, futanari, R18 có những phân đoạn có thể không phù hợp với nhiều người nên cân nhắc trước khi xem.