Chương 30

399 19 0
                                    


"Sao cậu không nói gì?"

Irin – người mù – không biết sống chết vẫn còn buồn bực hỏi Becky vì sao đang nói chuyện hay ho thì lại ngắt giữa chừng như vậy?

Becky nhìn Freen, cảm thấy cổ họng mình như bị mắc kẹt, "Irin......"

Irin vô cùng ân cần, "Đây, người ta ở đây nè!"

Sống trên đời này, khi chịu suy sụp trong tình yêu thì phải dùng tình bạn tới lấp đầy lỗ thủng này.

Tại sao lại có nhiều người ngoại tình trên thế giới này như vậy chứ?

Bởi vì nàng không có một người bạn dễ thương và chu đáo như cô đấy!

Irin nghĩ vô cùng tốt đẹp, Becky nghiến răng nghiến lợi ở bên cạnh, "Không phải cậu nói người phụ nữ nhà cậu sẽ không hãm hại mình?"

Hả???

"Cậu hả cái gì?"

Noey đã bước tới, không cho Irin và Becky có thời gian giao tiếp, "Em đi theo."

Irin bị túm lỗ tai kéo đi, cô bước ba bước, quay đầu lại nhìn Becky, dùng tay xoay một vòng tròn ở trên đầu, tỏ vẻ chính mình cũng đang bối rối.

Becky nhắm mắt lại.

Thôi, nếu ông trời lại cho nàng một cơ hội để lựa chọn.

Nàng nhất định phải chọn một người bạn thông minh hơn.

Freen nhìn Becky bằng ánh mắt nặng nề, cô lập tức đi thẳng về phía nàng, khoảng cách ngắn chưa đầy trăm mét, đi ra phong thái của một vị vua, đi ra phong thái của một vị nghĩa hiệp chính trực sẵn sàng đối đầu với yêu ma quỷ quái.

"Đây là cái mà em gọi là tụ hội hả?"

Freen nhìn chằm chằm đôi mắt Becky, Becky nghiêng nghiêng đầu, "Đúng vậy, bọn họ đều có việc nên rời đi rồi, cho nên chỉ còn lại có em và Irin."

"Hửm, vừa rồi hai người vừa thì thầm cái gì vậy?" Freen bước tới nắm lấy tay Becky, Becky muốn tránh khỏi, nhưng bị ánh mắt của cô ấy làm cho kinh sợ, nàng nghiêng đầu: "Bọn em đang nói xem ngày mai có môn học gì, tiết học chung có muốn đi với nhau hay không."

Freen nhàn nhạt nói: "Không phải đang nói xấu chị thì đựơc"

Becky:......

Người này đang mở Thiên Nhãn sao?

"Về nhà đi."

Giọng điệu của Freen rất nhẹ nhàng, như không có chuyện gì xảy ra, nhưng Becky bây giờ nhìn thấy khuôn mặt này, sẽ lập tức nghĩ đến cảm giác khó chịu vào buổi sáng nay khi nhìn thấy màn trình diễn đồ lót của những người mẫu kia.

"Hôm nay em uống rượu, tâm trạng không tốt, muốn đi dạo bên bờ sông."

"Chị sẽ đi cùng em."

Becky lắc đầu từ chối, "Em tự đi là được."

Freen nghe xong liền bật cười, "BecBec, em không biết sau khi mình uống rượu thì em sẽ có bộ dạng như thế nào sao?"

Becky cắn đầu lưỡi.

Freen quấn áo khoác trên người, nhàn nhạt nhìn về phương xa: "Chị sợ em tùy tiện tìm một người nào đó rồi đòi hôn người ta."

FREENBECKY- Dây dưa mãnh liệt (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ