Kể lại khoảng thời gian cấp 2, khi lũ trẻ vẫn còn ở đó...
Một cậu nhóc chập 14-15 đứng trước cửa lớp 8C2 hình như là một thiếu niên ở lớp tốt, cậu cầm bông hoa hồng nhỏ nhỏ với nhịp tim đang loạn mà hồi hộp, chờ mong...
"Fourth Nattawat, tớ- Gemini Norawit 8A5 muốn cậu làm người yêu! Có được không ạ?"
"Đcm cậu, cậu điên à??"
Người kia với gương mặt đỏ ửng, nhìn ra phía ngoài cửa sổ của lớp- nơi giáo viên, bạn học đứng nhìn, cậu nhóc thủ phạm đang cười ngượng mà hét lên
"Vậy là cậu đồng ý rồi ha!!"
Người ta chỉ thấy một cuốn sách nhỏ bay nhanh theo chiều gió vừa vặn rơi trúng đầu Gemini...
"Au! Xem như là đồng ý rồi nhé!!!"
Gemini nói xong liền chạy một mạch về lớp, đầu không ngoảnh lại còn người kia lại đỏ hết hai bên tai, mím môi cười mỉm trông rất xinh đẹp...
......
Vậy là yêu? Tình đầu của em♡Nụ cười của những năm cấp hai...ngọt ngào và lãng mạng..
---Fourth khoác lên mình bộ đồ luật sư, vậy mà đã một thời gian trôi đi, em nhẹ nhàng dừng chân trước cửa một quán cafe nhỏ, bên trong được trang trí một cách đơn giản mà ấm cúng, phía bên kia cửa kính một chàng trai đeo chiếc tạp dề màu nâu nhạt
Em và người con trai này đã từng yêu nhau sâu đậm đến thế nào?
Bước vào quán, em không lên tiếng gì cả chỉ để ý ánh mắt vô cảm của Gemini, anh ta cất lời
-"Kính chào quý khách, quý khách muốn dùng gì ạ?"
Em vẫn không lên tiếng, nhưng khóe mắt đã sớm rưng rưng, phải! Gemini của em thực chất đã không còn thấy được ánh sáng...
"Em muốn một Einspanner do Gemini pha, chỉ có anh ấy biết khẩu vị của em thế nào..."
Giọng nói quen thuộc vang lên bỗng khiến mũi anh nghẹn lại, nụ cười cũng như vậy mà dần tắt...
-"Quý khách vui lòng đợi khoảng 15 phút nha"
Là Gemini em có thể đợi bao lâu cũng được cho dù là cả đời đi chăng nữa...
Suy nghĩ ấy vụt qua trong thoáng chốc, bởi vì có một giọng nói trèn ngang...
"Như cũ nhé? Họng em phải giữ gìn nên tôi chỉ cho 30% đá thôi, em thích đồ ngọt nhưng không béo nên phải chờ một chút để tôi đổi loại kem tươi thành kem hoa quả, còn nữa bây giờ đã muộn thế này sao lại uống cafe? Em uống giờ này sao mà ngủ được?"
Vẫn là Gemini của ngày hôm ấy, mọi sự quan tâm vẫn chỉ dành cho em...nhưng rồi em vẫn phải chấp nhận, Gemini của em không còn là của em nữa rồi...
Còn người con trai kia thì ngoảnh mặt quay đi, vẫn là nụ cười ôn nhu ấm áp, nhưng lại không thể nhìn em được nữa
"Fourth bây giờ trông như thế nào nhỉ? Chắc xinh đẹp hơn xưa nhiều lắm...."
End Chap 2
BẠN ĐANG ĐỌC
Danh Nghĩa "Người Nhà"[PPW-JD-GF]
أدب الهواة"Hai anh trai của con không mang huyết thống của gia đình, nói thẳng là con nuôi" "Từ nhỏ đến lớn, Pond vẫn thích em như vậy, cả đời chưa từng thích một người khác, nhưng cuộc đời anh ấy cũng chỉ có 27 năm, vậy mà dám dành cho em 17 năm đơn phương...