treínťa

354 10 0
                                    

Matapos ang pagkaka ayos namin ni Troja Este ng dating si kristal,..

Wooowwww, nakaka gaan sa katawan... parang ang gaan gaan ng pakiramdam ko...

Nandito na ako sa aking silid at maiging pinakatititigan ang sarili ko...

Sa wakas kristal' nasagot na lahat ng mga tanong sa isip ko... lahat ng taong may kinalaman sa pagkamatay mo ay nabigyan na nang kapatawaran...

Napakasaya ko ngayon kristal...

Pero napa tulala naman ako sa reflection ko sa salamin'... may bigalang lumabas kasi na kamukha ko...aisttt..  nakakakilabot naman aiyyyr..

Kaya napapikit na lamang ako... baka kasi namamalikmata lamang ako noh...

Medyo matatakutin na ako now a days eh...



Crystal"

Malambing na tawag sa akin... kaya naman napatingin na lamang ako sa salamin...

Ay kabayo ka!!!...

Paaanong hindi ka magugulat kong may nalusot na tao sa salamin... at nabubungaran ko pa talaga... aissstttr...



Wag kang matakot ako ito si Kristal' ang tawang iyong ginagamit'..

Naku, paumanhin kong ginamit ko ah,... hindi ko naman kasi alam kong bakit ako ang nasa katawan mo imbes na ikaw-' .


Pinili kita dahil ikaw ay ako..iisa tayo...ngunit sa magkaibang mundo at panahon lamang...

Alam mo noong una hindi ako naniniwala sa reincarnation eh... pero bakit naman ako ay ikaw.... ito ba ay parallel world?...

Alam kong naguguluhan ka ngunit nakatakda na na ako ay mamaalam sa mundo kong ito, masaya ako sapagkat naipamalas mo sa ibang tao ang hindi ko kayang ilahad... maraming salamat saiyo Crystal .. sapagkat nakamit ko na ang kapatawang ninanais ko noon pa man... at nais ko ding ipa alam saiyo na iyong iyo na anh katawang iyan dahil saiyo naman talaga iyan...

Kahit naguguluhan ako sa sinasabi niya, baka namamaligno lamang ako... chosss...
Pero what akin talaga itong katawan?... sabi niya nga iisa lang kami...

Hindi na ako magtatagal pa Crystal, sana ay alagaan mo ang ating Ina at Ama... mag iingat ka din lagi aking kapatid'...paalam...

Masayang sabi nito, matapos na maglaho na parang bula'.....

Salamat din kristal'.... pangako kong iingatan ko ang pangalawang buhay kong ito... aalagaan ko din ang mga magulang natin .. ...



....

Napangiti naman ako sa aking wangis sa salamin... ang saya saya ko... finally I can explore na malaya... chosss... Oo nga pala nangako ako kay kaleb

.... tsk...

Aaminin ko na nga mga mars... Oo na may pagtingin din ako sa kaniya... mas lalao lang lumala nang masyado na siyang madikit sa akin este maalalahanin...

Nakaka taba din ng puso na mayroong taong kayang ilaan ang oras nila para saiyo.. na siyang hindi ko naranasan sa dati kong mundo'....


....



Senyorita?...

Nasa sala po si swnyorito kaleb...

Ehem sabi ko na nga ba eh... kukulitin talaga ako ng wafung ito.... maybe this time.... ako naman...kailangan ko ding magpakatotoo kay kaleb... because I love him too...

....

Lalabas na Cora' pasabi na lamang na papunta na...

'Masusunod po senyorita'..

...

Dali dali ko namang tiningnan muna ang sarili sa salamin at nang masatisfied na sa aking itsura ay lumabas na ako....


...




Naabutan ko namang naka tayo si kaleb patalikod sa akin ... hmmm bakit naman ganito ang trip neto...?

Para kasing may itinatago...


Hey

...

Flowers for you' my baby'...

Ehem,... kinikilig naman ako... may pa flowers pang nalalaman ang fafabols niyo... chosss..



Salamat '



Ahmmm so, did you , ahm kno when?...

Kahit natatawa ako sa itsura ni kaleb na parang natatae na ewan... kinakabahan eh...alam ko namang ito ang itayanong niya sa akin...

Kaya hindi ko na patatagalin pa ito...

Lumapit pa ako sa kaniya ng bahagya hanggang sa wala ng hangin na makalapit sa amin .. choss... at ipinulupot ko naman sa kaniyang batok ang dalawa kong kamay... at malambing na binulungan siya sa tenga... kailangan ko pa ngang tumingkayad eh......








What do you suggest hmm?




I suggest tomorrow baby'I can't wait...

Malambinh netong sabi sa akin at hinihintay ang sagot ko...

Naka ngiti ko naman siyang tinanguan...at napansin kong mas lalong lumapad ang ngiti niya ..



Really baby' you are not joking right?...


Uhmmm'




Thank you baby'... you never fail to amuse me...


I love you...



I love you too...

Na siyang nagpaluha sa isang kilalang cold hearted man...

.........



.......maybe it's our time to met each otther,....to love each other....


AM I REINCARNATED?(COMPLETED) Series'1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon