(Lahat ng tao sa buong san Cuban ay imbetado sa ingrandeng kasalan ng dalawang bigating pamilya...
Ang pamilyang Sandro at Hermosa ay magiging mas matibay dahil sa pagsasama ng dalawang pamilyang eto...
Nang mabalitaan ng buong mamamayan na mag iisang dibdib ang dalawang nagmamahalang tao na kilala sa kanilang bayan ay agad na nag gawa ng palamuti sa kalsada sa mismong dadaanan ng dalawa'
At ang tatlo namang kaibigan ni kaleb ay masaya para sa kanilang leader... sa wakas ay sigurado na silang nagbago na ang kanilang mala batong leader dahil sa isang mala anghel na dalaga...
Ang binatang sina Sofronito at lukas naman ay natanggap na din ang katutuhanang hindi sila ang nakalaan sa dalaga kundi ang lalaking minsan na din nilang kinainggitan...
Imbetado ang lahat, pati na rin ang dalagang si Troja...
Mapa mayaman kaman o mahirap ay welcome sa kasalang kaleb and Crystal......
:)
....
Anak' hindi namin lubos maisip na ikakasal kana ngayon... masaya kami ng iyong ama.. sapagkat nakatagpo ka ng lalaking lubusan kang mahal...
Naku Ina, wag na nga po tayong mag iyakan dito... hehe masisira po ang ayos ko eh... saka mahal ko po kayo ni Ama...
Hinding hindi po maglalaho ang pagmamahal ko sa inyo...
Masyado mong pina pa iyak ang iyong Ina, baka pigilan kapa niyan sa kasal mo... anak...'... napaka ganda mo... manang mana ka talaga sa papa mo..
Anong aa iyo nagmana?... sa akin...hmmmmp..
Napatawa naman ako sa kakulitan ng mga magulang ko... grabe ding naranasan ko netong araw... but today ... finally this day onwards will be the start of our new life... a new begginings....I'm happy because...
I have this second chance to live and to love....
...
....
...
...
Narito na kami sa venue ng kasal... haysttt... iba din ang them eh?... kunsabagay lahat naman ng mamamayan sa buong San Cuban ay welcome... imagine pa na andaming lafang(food) chosss.... patay gutom lang Cryatal... grrr... ikakasal na nga pagkain padin ang naiisip...
...
Ngayon' lahat ng naririto ay saksi sa pag iisang dibdib ng dalawang taong nagmamahalan na sina Kaleb at Kristal...
Oh btw sabay kaming pumasok ni kaleb... kumbaga siya na mismo ang kasama ko sa pagpaso kaysa sa aking Ama' basta ganern... iba din eh...?.. much better nadin nag nagitong set up... choss... chansing lang eh... hakhak...
You look so beautiful always my baby'.
Sambit na sabi ni kaleb habang kami ay naglalakad nabg mahina sa harapan...
Ikaw din ang gwapo mo ...
Nahihiya kong sabi...
Chosss nahihiya padin naman ako eh......
...
...
BINABASA MO ANG
AM I REINCARNATED?(COMPLETED) Series'1
FanficIsa sa pinaka tanyag na modelo around the globe si Crystal, ngunit paano kong ang kaniyang katanyagan ay bigla na lamang mawawala na parang bula?.... Makakayanan niya pa kayang ipagpatuloy ang pangalawang buhay niya na wala na ang dating nakasanayan...