chapter 3.3

27 0 0
                                    

a/n; sorry guys kung ngayon lng ako nka pag update bussy kc eh!!!!!!!!!!! so sia i sundo ng ntin ang kwento!!!

oo nga pla di nyo pa alam ang name ni public anemy no!  sasabihin ang name nia dito s chapter n to!!!!!! !!!!

oh sia i cucut ko n ang chicka at bka di mkarami ng maisulat!!

..............................................................................................................................................................................

saki's p.o.v.

di ayun nga hinawakan ako s kmay CLOSE KMI????

oh bkit- saad ko

-mei gagwin ka ba this saturday????

(ano to magyaya sia ng date???HIMALA!!!)

-wla nmn bkit ba???

-ska ko na sasabihin sau!!!bsta susunduin kita s inyo 8 ng umaga!!- at yun umalis na ..............

-iniwan ako s ere!!!!!!! akarumi!!! bhala nga sia!!!!!

teka bkit pkiramdam ko prang mei msamang mangyayari skin!!!!! di ako mpakali!!!!!!!!!

.

.

.

.

bhala n nga si batman!!!!

.

.

.

.

de yun naglakad na ako pra pumunta s cafe na pinapasukan ko!!!!!

dun n ako s likod dumadaan pra wlang mkakita skin!!!!!!!!!!

so pmasok n ako at nagbihis ng damit inayos ko ang buhok ko at naglagay ng wig n may bangs at curly ang laylayan tas yung buhok s likod ai ini clip ko0 tas yung iba inilaylay ko sa dalwang gilid imagine nyo na lang!!!!

.

.

.

.

.

at yun lumabas n ako pra mag trabaho!!!!

.

.

.

.

mukhang mraming costumers ngayun ah!!!!!!!!

.

.

.

.

.

.

.

at yung nag umpisa n ako!!!!!!

fast forward n ntin!!!!!

.

.

.

.

.

nandito n nmn po ako s labas mag tatapon n ng basura pero infairness an lakas ko biruin nyo almost 7 kilos ng basura nbubuhat ko ng mdale AMAZONA ata toh~

.

.

.

.

madilm s labas.......... mlamamg gbi ih!!!!!!!!! ~,~"

.

.

.

.

nang naitapon ko na ang basura mai biglang nag takip ng bibig ko mula s likoran!!!!! 0.0

.

.

.

O.M.G.!!!!!!!!!1

.

.

.

ang ginawa ko ay sinoko ko sia ng ubod ng lakas at bigla nia nmn akong nabitawhan!!!!!!!!!!!

.

.

.

laking gulat ko nmn ng mkita ko ang mukha nia !!!!!!!!!!!!

.

.

.

si......

si...................

si...............................................

KING SCOTT LNG NMN PO A.K.A PUBLIC ENEMY!!!!!!!!!!!!

(A/N; MGANDA B EUNG NAME NG GUY????............... PKISABI NMN KUNG PNGIT O MGNDA!!!!!)

.

.

.

.

.

napasigaw ako - walang hiya ka ................ nka ani lng nmn sia ng sandamak mak n batok suntok sipa skin!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! kulang n lng ibalibang ko!!!!!!!!!!!!1111

.

.

.

.

-aray

-aray

-aray

-aray tama n saki....... masakit na!!!!!!!!!!

-dapat lng yan sayo!!!!!!!!!!!!!!!

.

.

.

........................................................................................................................................................................

yan po muna s ngayon!

vote

comment

be fan

love yah guys

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 19, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My part time jobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon