1. lỗi anh.

782 58 0
                                    

fb : Minh Anh đẹp trai (manhh) =))

_

hắn là hoa hồng xanh còn em là bạch tuộc nhỏ, bạch tuộc bắt lấy hoa hồng xanh và hoa hồng xanh muốn thoát khỏi.

Alexis và Michael là người yêu của nhau, nhưng gần đây em cảm thấy Michael có gì đó lạ lắm? hắn phớt lờ em và đi sớm về khuya, em biết hắn rất bận với công việc nhưng cũng sẽ không đến nỗi như này đâu, mùi hương của hắn nay đã lấn át thêm mùi nước hoa miss dior phụ nữ, có lúc mặt hay cổ của hắn còn có thêm vài vết hôn như được cố gắng dùng tay xóa đi. lúc nào hắn đi cũng là tỉnh táo và khi về lại say chẳng cảm nhận được gì, em còn nghe thấy hắn trong lúc say thì thầm tên của một người phụ nữ nào đó.

càng ngày hắn càng dễ nổi nóng với em, ngày hôm nay trên đường từ cửa hàng tiện lợi về, em thấy hắn đang đi ngược lại hướng em nhưng bên cạnh hắn là 1 người phụ nữ nào đó em còn chẳng gặp qua. suốt đoạn đường em cố gắng giữ suy nghĩ là đó chỉ là đồng nghiệp hay bạn bè của hắn, em không hỏi hắn về vấn đề đó.

1 tuần sau chuyện đó, hiện tại đã có tuyết rơi và trời se lạnh, em đang đi dạo trên đường tuyết và bắt gặp bóng dáng quen thuộc đó. là Michael, lần này hắn đang ở cùng cô gái nào đó trước quán ăn và em thấy hắn đang hôn cô gái ấy, hành động thân mật như người yêu và em còn nghe thấy hắn nói.

"cái tên Alexis á? chỉ bằng 1 phần nhỏ của em thôi, anh chẳng yêu gì nó cả."

câu nói của hắn như bóp ngạt tim em, mặt của em đỏ dần lên nhưng không phải vì lạnh, nước mắt của em.

em bước về ngôi nhà mà em và hắn từng sống cùng nhau, hắn là đồ tồi tệ nhưng ngày trước em bị tình yêu làm mờ mắt rồi, em không biết mình phải làm gì nữa.

em nghĩ đến việc hắn từng yêu thương em như nào, những cái xoa đầu hay cái ôm thậm chí là hôn, em và hắn từng hạnh phúc đến vậy nhưng nay lại bị người phụ nữ khác chen chân vào, rõ là em đâu sai?

tay em siết chặt lọ thuốc ngủ, phải, em uống rất nhiều thuốc ngủ cho đến khi chỉ còn 1 chút ý thức mơ hồ, em ghét bản thân em, em ghét cả thế giới này nhưng Michael lại mang đến hi vọng sống cho em và chính hắn cũng dập tắt hi vọng cuối cùng đó.

mắt em dần không thể chịu được cảm giác cơn buồn ngủ liên tục ập đến đó, tim em như ngừng đập và em cũng bắt đầu khó thở, em cảm thấy vui vẻ rồi. cuối cùng thì em đã được giải thoát.

căn nhà ngày nào được bao phủ bởi những tiếng cười nói vui vẻ của em và hắn giờ đây chỉ còn mình em ngồi trên chiếc ghế sofa với lọ thuốc ngủ rơi bên cạnh, em được giải thoát rồi, từ nay sẽ không ai có thể làm phiền em ở trong giấc mơ giữa em và hắn hạnh phúc.

tận 1 giờ sáng hắn mới lê xác về nhà nhưng lần này hắn không say, có vẻ như đang giận 1 chuyện gì đó và chỉ muốn trút giận lên em, hắn thấy em đang ngồi trên sofa nhưng có 1 chút không ổn định, hắn lại gần và thấy rằng người em lạnh toát, cơ thể em mềm yếu.

rõ là em đã chết rồi nhưng hắn vẫn cố giữ hi vọng rằng em chỉ đang đùa, sau chuyện đó hắn vẫn còn ám ảnh, ngày tang của em chỉ có hắn là không khóc, cơ thể bé nhỏ của em ngày nào giờ lại nằm trong chiếc hộp tiễn đưa em về nơi yên nghỉ, hắn không cảm thấy hối hận à? không, hắn hối hận lắm. ngày ngày hắn tự hành hạ bản thân và nhớ về nụ cười trong veo của em, nhớ từng cách em quan tâm hắn và từng hành động ân cần của em, nhớ từng kỉ niệm hắn và em bên nhau nhưng giờ đây chỉ còn bóng dáng của 1 người.

mẹ kiếp, hắn nhớ em.

chết tiệt, em bỏ hắn đi thật rồi, hắn biết mình sai rồi, hắn nhớ mùi hương của em, hắn nhớ cách em yêu hắn và nhớ cả bóng dáng con người nhỏ bé ấy từng lẽo đẽo theo sau hắn trên sân cỏ.

hắn chết tâm.

hắn tự trách bản thân mình tại sao lại làm như thế với 1 linh hồn trong veo đấy, rõ ràng là em không sai, hắn là người sai hoàn toàn khi đã bắt đầu cuộc tình này và chính hắn dập tắt nó.

hắn nằm trên chiếc giường lạnh lẽo ngày trước có em nhưng nay đã không còn, hắn đến từng địa điểm mà em và hắn hay đến nhưng nay khác rằng chẳng còn em, hắn giờ chỉ còn 1 mình.

"cầu thủ Michael Kaiser đã qua đời vì tự sát ở nhà riêng"

_

tác giả thích bẻ lái tùy tâm trạng.


☆°~{KaiNess}~°☆ | 1 lần nữa thương em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ