Chương 4

106 14 2
                                    

Từ sau khi Tư Không Thiên Lạc tiến vào bí cảnh, bốn ngày trôi qua.

Tiêu Sắt như thường lệ lấy chậu nước đặt ở bên giường, lau hai má, hai tay

cho Tư Không Thiên Lạc, cùng với lau đi nước mắt khóe mắt nàng.

Bắt đầu từ ngày thứ tư, Tư Không Thiên Lạc bỗng nhiên rơi nước mắt. Trong thời gian trưởng lão Miêu Trại đến thăm, nhưng hắn chỉ vươn ngón tay lên mi tâm Tư Không Thiên Lạc một chút, thật lâu sau, hắn mới nói: "Tôn phu nhân có lẽ đã gặp được khúc mắc. "

"Trưởng lão không ngại có chuyện muốn nói thẳng." Tiêu Sắt xoa dịu hàng lông mày nhíu chặt của Tư Không Thiên Lạc, ngữ khí nhàn nhạt.

Thôn dân ở một bên cố nhẫn nhịn, Tiêu Sắt này từ sau khi bọn họ tiến vào vẫn chỉ nhìn phu nhân của hắn, chính mắt cũng không nhìn qua bọn họ. Hắn đang định mở miệng đâm hai câu, lại bị trưởng lão Miêu trại ngăn lại.

Miêu Trại trưởng lão thở dài một hơi: "Tôn phu nhân, có khả năng rơi vào bí cảnh. "

Tay Tiêu Sắt dừng trên lông mày Tư Không Thiên Lạc, lúc này hắn mới quay đầu nhìn về phía trưởng lão Miêu Trại.

"Ngươi biết nên làm như thế nào." Tiêu Sắt hời hợt nói, nhưng mà phòng khách vốn đóng chặt cửa sổ trong chốc chốc cửa phòng mở rộng, một trận gió xuyên qua bên cạnh mọi người trong phòng, mà hắn vươn ra ngoài một tay, "Trưởng lão, mời trở về."

Dân làng theo anh cả Miêu Trại rời khỏi phòng khách, sau khi đi xa, dân làng mới nói: "Trưởng lão, tôi không hiểu. Vì sao phải thấp giọng hạ khí với người nọ? Chỉ bằng người trong trại chúng ta đã có thể giải quyết cổ chu chi loạn, không cần hắn giúp đỡ "

- Không thể vọng ngôn! Trưởng lão Miêu Trại cầm cây gậy chống bên tay, hung hăng gõ về phía chân thôn dân, "Ân công có thể dẹp loạn Cổ Chu mà chúng ta không tổn hại một người, không hại đến một ngọn cỏ. Nhưng nếu chỉ dựa vào người trong trại, sau khi Cổ Chu loạn, tộc nhân ta một phần mười sống sốt"

Thôn dân hiện tại mới có cảm giác thực tế  sau kiếp nạn, hắn không dám nhìn về phía mắt trưởng lão, khuôn mặt tràn đầy cảm giác áy này.

"Chuyện Tư Không phu nhân, sai vốn là ở ta." Miêu Trại trưởng lão lắc đầu, "Khi nàng tới tìm ta nhập bí cảnh, ta không cự tuyệt, cũng xem nhẹ ý nghĩ của ân công. Nếu không phải ân công đúng lúc chạy tới, ta cho rằng hắn là cho phép Tư Không phu nhân đi bí cảnh tu luyện.

Dân làng bối rối: "Nhưng sau đó ông đã đồng ý." "

"Thứ nhất, bí cảnh vô hại, cho dù Tư Không phu nhân bất tỉnh, ta thân là trưởng lão Miêu Trại, có năng lực mang nàng trở về." Miêu Trại trưởng lão lại thở dài một hơi, "Đây là một trong những nguyên nhân hắn đồng ý, nguyên nhân thứ hai, đây là nguyện vọng của Tư Không phu nhân. "

"Vậy hắn hẳn là đã chuẩn bị tốt Tư Không phu nhân không cách nào tỉnh lại." Dân làng thì thầm.

Trưởng lão Miêu Trại yên lặng, hắn nhìn về phía bí cảnh, xung quanh một mảnh yên tĩnh yên bình. Lúc đó Tiêu Sắt ngồi bên cạnh Tư Không Thiên, đáy mắt ẩn chứa một mảnh tối tăm.

[Sắt Lạc] [Tiêu Lạc] Phù sinh nhược mộngWhere stories live. Discover now