Phần 1

4.1K 9 0
                                    

Thiếu nữ áo đỏ ngồi ở trang đài trước.

Một đầu mềm mại tóc dài chỉnh chỉnh tề tề mà vãn khởi, trên đầu là ánh vàng rực rỡ phượng hoàng đồ trang sức, phượng hoàng trong miệng hàm chỉ trân châu, rũ ở trơn bóng cái trán.

Chi lên tấn thượng còn nghiêng trâm một đóa màu đỏ rực sơn trà. Cánh hoa bên cạnh có chút khô khốc, không phải trong vườn tân trích, là buổi chiều vội vã từ trong bình cắm hoa trung véo xuống dưới một đóa.

Trong vườn đã không có hoa —— bóng đêm như mực khuynh sái, ầm ầm ầm tiếng sấm phảng phất dã thú rít gào, sấm sét ầm ầm, mưa to tầm tã, xôn xao tiếng vang giống như vạn mã lao nhanh, không cần tưởng cũng biết, những cái đó không có che lấp đóa hoa, đã làm vũ đánh thành đầy đất tàn hồng.

Gầy đến khớp xương xông ra ngón tay vuốt ve thượng khô héo cánh hoa. Nàng nghĩ, mặc kệ lại hấp tấp, tổng muốn vui mừng một ít.

Trong gương người khẽ cười: Hôm nay là ta đại hỉ chi nhật a.

Tươi cười lan tràn, kia trương tái nhợt mặt đột nhiên cứng đờ, ở trong nháy mắt tựa như biến thành một trương không hề tức giận mặt nạ. Ngay sau đó, trên mặt cơ bắp bắt đầu có rất nhỏ hoạt động —— tươi cười chậm rãi biến mất đi xuống.

Si ngốc trong mắt phiếm ra tò mò cùng bình tĩnh quang.

Lăng Diệu Diệu nghiêng ngồi, cẩn thận mà đánh giá trong gương người dung nhan: Tái nhợt một khuôn mặt, thon dài mi, mắt hạnh, môi mỏng, lại chính là lại tiêm lại tế cằm.

Là cái tiểu gia bích ngọc diện mạo. Nếu này song thủy linh đôi mắt đồng cự lại gần một ít, còn có khả năng đua một phen, làm hai mắt có thể phóng điện hồ ly tinh mỹ nhân, đi một chút hại nước hại dân lộ tuyến, chỉ tiếc Lăng Ngu đồng cự hơi khoan, cho người ta ôn hòa lại không có công kích tính ảo giác, mắt trừng thành chọi gà mắt, cũng là Sở Sở đáng thương kia một quải.

Lăng Diệu Diệu thở dài: Không nữ chủ mệnh chính là không nữ chủ mệnh, từ tướng mạo thượng đều nhìn ra được tới.

Nàng vuốt ve chính mình thon gầy cằm, hơi nhíu mày.

Lăng Ngu quá gầy, gầy đến làm người khó chịu. Từ xưa đến nay, đều thờ phụng đẫy đà một ít nữ nhân càng có phúc khí, dựa theo thế hệ trước mê tín cách nói, gương mặt này là cái mỏng phúc đoản mệnh giống.

Lăng Diệu Diệu đứng lên, đỏ thẫm áo cưới dừng ở trên mặt đất, vội vã mà làm hôn lễ, áo cưới không biết từ chỗ nào mượn tới, cũng không thích hợp, dùng tinh tế ngân châm đừng ra vòng eo, to rộng cổ tay áo phủ qua tay, trên quần áo chỉ vàng thêu thùa súc ở nếp uốn, thấy không rõ chi tiết.

Lăng Ngu gầy đến giống đậu mầm, hàm ngực cúi đầu quán, bả vai trước khuynh, thoạt nhìn có điểm sợ hãi rụt rè.

Diệu Diệu dùng sức đem bối thẳng thắn, mắt lé xem gương, thấy được một trương nhíu mày không kiên nhẫn mặt, sợ tới mức lập tức giãn ra mày —— có thể là nàng đối Lăng Ngu vào trước là chủ bất lương ấn tượng, liên quan này phúc thể xác cũng bị nàng ghét bỏ, này thật sự là không nên.

Sổ tay công lược Hắc liên hoa (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ