Lưu ý:
1. Truyện không phải truyện edit, là truyện người Việt viết, làm ơn đừng ai hỏi xin link QT hay hỏi đây là truyện người Việt viết à vì mình rất nhạy cảm về vấn đề này! Bởi vì mình viết còn non + còn nhiều chỗ bị lậm QT các bạn phát hiện lỗi có thể nhận xét để mình cải thiện dần nha <3
Trong truyện vẫn còn một vài từ lậm QT như song tính, điên phê, pháo hôi... mình vẫn chưa có thời gian beta lại nếu mọi người phát hiện cứ cmt để mình soát lại dễ hơn nha
2. Truyện có yếu tố giam cầm, rape*, incest*, TCL*, nhân vật nam có thể sinh con/mang thai, sex tục,... ai không đọc được thì có thể out, nếu có những lời lẽ không hay về truyện của mình hoặc mình thì sẽ ăn một vé block vĩnh viễn!
3. Tác giả dễ thương chứ không dễ dãi, dạo này mình thường xuyên bị stress, nếu stress quá có thể mình sẽ ngừng update truyện hoặc nặng hơn là khóa truyện.
4. Truyện đăng trên w.a.t.t.p.a.d mọi người cố vào wattpad đọc ủng hộ mình nhé gõ "chiaoxiu" là ra truyện mình nhé
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ <3
*Rape: Cưỡng hiếp, *incest: loạn luân, *TCL: là "trai có lồn" - tức là vừa có chim có lồn có lỗ đít luôn nhé mọi người
-------------------------------------------
Chương 1: Thế giới 1
Bách Nhiễm bị những âm thanh mã hóa máy móc đánh thức, cậu mở mắt ra thì phát hiện bản thân đang lơ lửng ở trong một chiều không gian vô cùng kỳ dị. Trước mắt, xung quanh đều bị bao vây bởi rất nhiều dòng mã hóa nhức mắt. Chưa kịp sửng sốt vì chuyện gì đã xảy ra, tâm trí đã bị một đoạn mã hóa có rất nhiều ký tự xâm chiếm.
Uỳnh!
Một âm thanh rất lớn vang lên trong đầu, sau đó linh hồn cậu bị hút vào một cơ thể của ai đó.
Bách Nhiễm mở mắt ra một lần nữa, phát hiện ra mình đã ở trong một thân thể vô cùng xa lạ. Cậu cảm thấy tình huống trước mắt có điều gì đó rất là kỳ quái, cậu nhớ bản thân mình đang trên đường lái xe đến công ty để làm việc, sau đó... Trên đường gặp tai nạn giao thông. Thậm chí cậu còn nhớ mình đã được bác sĩ cùng với y tá đẩy vào phòng phẫu thuật. Sau đó...
Sau đó thì sao?
Ý thức giống như đã bị gián đoạn từ lúc đó, hình như có ai đó đã dẫn cậu đi.
Thế giới 1: Thế tử Omega tàn tật x Nhân vật phản diện Alpha.
Mất một lúc lâu, Bách Nhiễm dựa vào ký ức của chủ nhân cũ của cơ thể này, cộng với việc góp nhặt từng mảnh ký ức mơ hồ của mình mới đau đầu nhận ra, cậu đã tới một thế giới kỳ lạ nào đó.
Ở thế giới này mấy trăm ngàn năm trước đã từng xảy ra một loại bệnh dịch vô cùng đáng sợ, dân số của loài người vì bệnh dịch này đã diệt vong gần như toàn bộ. Chỉ có một số bộ phận rất nhỏ có thể dựa vào kháng thể của bản thân để thích nghi với loại virut kia và chấp nhận chung sống với chúng cả mấy trăm năm nay. Hiện tại thời gian đã trôi qua rất lâu, địa cầu được nhân loại khôi phục lại, mà nhân loại thống trị địa cầu còn được phân hóa thành ba loại giới tính, đó là Omega, Beta, Alpha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Bị Phản Diện Nhắm Tới
General Fiction*Lưu ý: 1v1, Nhân vật nam có thể mang thai/ sinh con, Sex tục, Size gap, giam cầm, TCL*, rape*, incest*,... Thụ mình hạc sương mai, công vừa đô vừa khùng điên nha mấy bà. Truyện không phải truyện edit, đây là truyện người Việt viết, làm ơn đừng ai h...