Đợi Trần Tử Kham hôn xong, Bách Nhiễm đã co rúm lại thở hổn hển, cả gò má cùng với vành tai lan xuống tận cổ đều đỏ thành một mảng.
"Ngươi..."
Đôi mắt xinh đẹp của cậu trừng lớn, chưa kịp nói hết câu đã thấy Trần Tử Kham muốn sát tới hôn mình cậu lập tức ngậm chặt môi lại, hai tay chống ở trên lồng ngực đôi phương không tự chủ đẩy hắn ra.
"Chủ nhân, người tốt nhất đừng nên phản kháng lại ta."
Trần Tử Kham hôn lên vành tai của Bách Nhiễm, bàn tay nóng rực như lửa lướt trên eo của cậu.
Bách Nhiễm nhìn thấy ánh mắt âm u như muốn ăn tươi nuốt sống mình của hắn, trái tim trong lồng ngực điên cuồng đạp loạn, cũng không dám vùng vẫy nữa.Chờ tới khi tắm xong, Trần Tử Kham cực kỳ thành thạo bế cả người của cậu lên.
Bách Nhiễm ngồi ở trên đệm, ngượng ngùng kéo kéo khăn tắm che đi đoạn da thịt trước ngực bị hở ra, Trần Tử Kham phát hiện ra hành động ấy cũng chỉ nhíu mày lại, không nói gì cả.
Cậu ngồi đần ra mất nửa ngày mới phát hiện ra hình như nhân vật phản diện không muốn giết mình, thiết lập của thế giới...
Bách Nhiễm nhắm chặt hai mắt lại, không muốn nghĩ tới nó nữa, nhưng nhìn đi nhìn lại, Trần Tử Kham không giống muốn giết chết cậu, nhưng không thể hiểu nổi đối phương tại sao lại hôn mình, Bách Nhiễm đoán không ra.
Buổi sáng ngoại trừ việc gặp mặt nhân vật phản diện, ra thì cậu lại bị giam lỏng ở trong phòng.
Bên ngoài vẫn có thể nghe thấy tiếng bước chân cực kỳ hỗn loạn, cậu cảm thấy hơi đau đầu, ví dụ như Trần Tử Kham tại sao lại có thể hành động ngang nhiên như vậy? Không phải hắn là thủ hạ của Kha Tử Mặc hay sao? Không phải Kha Tử Mặc sẽ sai hắn tới đây giết cậu sao?
Chờ đến buổi tận khi người hầu mang bữa tối vào, cậu Bách Nhiễm mới gặng hỏi rốt cuộc là đang có chuyện gì xảy ra.Người hầu không hề trả lời, giống như là một bộ máy robot vậy, hẳn là người của Trần Tử Kham, cậu nghĩ như vậy, nếu là Trần Tử Kham thì càng phải tỏ ra ngoan ngoãn một chút mới mong có thể giữ mạng.
Bị giam lỏng suốt một tuần, đột nhiên buổi sáng nọ, Bách Nhiễm tỉnh dậy đột nhiên phát hiện ra người hầu nữ lạnh lùng kia đã được thay bằng một cậu bé.
Thời điểm cậu bé kia nhìn thấy Bách Nhiễm thì ánh mắt lập tức sáng lên, nhưng rất nhanh nó đã trở lại bình thường.Chờ tới khi người sắp ra khỏi phòng Bách Nhiễm mới cắn răng hỏi: "Rốt cuộc bên ngoài đã xảy ra chuyện gì?"
Vốn tưởng rằng đứa bé kia sẽ sợ hãi bỏ chạy nhưng lần này đối phương lại quay trở lại.
"Nữ hoàng, bởi vì nữ hoàng tiền nhiệm bị ám sát, cộng thêm cả giới tính Alpha đã đứng lên đấu tranh rất gay gắt muốn đòi lại quyền thống trị..."
Đứa bé nói được nửa, mới như nhớ ra mình đã lỡ lời lập tức ngậm chặt miệng lại.
"Xin lỗi, người dùng bữa đi ạ."
Nó nhìn vào đồ ăn trên bàn rồi lễ phép đi ra ngoài.
Bách Nhiễm nhăn mày không hiểu chuyện gì xảy ra, chờ tới tối, đột nhiên trong người trở nên vô cùng mệt mỏi, nhiệt hỏa bức người khiến hô hấp của cậu cũng khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Bị Phản Diện Nhắm Tới
General Fiction*Lưu ý: 1v1, Nhân vật nam có thể mang thai/ sinh con, Sex tục, Size gap, giam cầm, TCL*, rape*, incest*,... Thụ mình hạc sương mai, công vừa đô vừa khùng điên nha mấy bà. Truyện không phải truyện edit, đây là truyện người Việt viết, làm ơn đừng ai h...