"Thực xin lỗi, ta không bao giờ mắng ngươi." Lăng Diệu Diệu nhìn nàng nước mắt nước mũi giàn giụa, vươn một bàn tay hư không đi bắt, tưởng cùng nàng nắm bắt tay, "Huynh đệ, ngươi thảm a, gả cho loại người này, ngươi quá thảm......"
Mộ Thanh tai thính mắt tinh, cảm giác được sau lưng sột sột soạt soạt động tĩnh, căng thẳng thần kinh.
Lăng Diệu Diệu so với hắn trong tưởng tượng kiên cường, dọc theo đường đi an tĩnh đến giống một khối tử thi, vô pháp khống chế nước mắt xoạch xoạch mà dừng ở hắn bối thượng, lại chết sống cũng không chịu cổ họng một tiếng.
Lúc này, hắn nghe thấy nàng đột nhiên bắt đầu lẩm bẩm lầm bầm nói cái gì đó, bước chân một đốn, dựng lỗ tai nghe, chỉ nghe thấy nàng hừ hừ nói: "Lăng Ngu...... Thực xin lỗi...... Ta không bao giờ mắng ngươi......"
Mộ Thanh ngẩn ra, hơi hơi nghiêng đầu, sợ nàng thật là khó chịu được mất trí, còn cố tình điên điên, tưởng đem nàng đánh thức: "...... Ngươi mắng chính ngươi làm cái gì?"
Này một điên không quan trọng, Lăng Diệu Diệu chính hôn hôn trầm trầm, miệng một trương, trong miệng thanh đan "Lạch cạch" một tiếng rớt trên sàn nhà, "Nhanh như chớp ——" trong bóng đêm lăn xa.
"Oa ——" Lăng Diệu Diệu chỉ một thoáng trước mắt tối sầm, hoàn toàn xỉu qua đi.
Mộ Thanh: "......"
Hắn lập tức căng thẳng phía sau lưng, thế nhưng có chút vô thố. Thật là tìm đường chết...... Trên người hắn thanh đan cũng là cứu cấp dùng, mảnh đất hoang vu, hắn nơi nào lại đi lộng một viên thanh đan tới?
Hắn do dự một lát, lùn hạ thân tới, tưởng đem Lăng Diệu Diệu đặt ở trên mặt đất. Ai ngờ thiếu nữ một cái hồi quang phản chiếu, tỉnh lại, hai má ửng đỏ, hai mắt sáng lấp lánh, đôi đầy nước mắt, gắt gao giữ chặt hắn tay áo, sợ hắn có điều động tác: "Từ trên mặt đất nhặt, ta mới không cần ăn!"
Này trên mặt đất nhưng tất cả đều là yêu quái hài cốt cùng máu, tới tới lui lui làm cho bọn họ dẫm lên mấy tranh, không biết thành cái cái gì quang cảnh.
Mộ Thanh quay đầu cùng nàng nhìn nhau sau một lúc lâu, xác nhận nàng trong thần sắc kháng cự là nghiêm túc, đã là làm nàng lăn lộn đến không có tính tình: "Vậy ngươi tưởng như thế nào?"
"Qua bên kia." Nàng tay một lóng tay, lăn lộn bủn rủn cánh tay cùng chân, cường căng một hơi, thập phần tự giác mà ghé vào Mộ Thanh bối thượng, một tay gắt gao ôm lấy cổ hắn, phảng phất sợ con ngựa hất chân sau, đem nàng đá xuống dưới, "Trong điện kim thân đại tượng Phật...... Trấn...... Trấn được yêu tà."
Kia tòa tượng Phật, chính là toàn bộ Hưng Thiện Tự thật mạnh cung điện nội cung phụng thần tượng trung quý trọng nhất một tòa.
Hoàng gia vung tiền như rác, dùng túc kim chế tạo một tòa huy hoàng nhất, nhất chấn động thần linh chân thân, mỗi lần Triệu thái phi tiến đến Hưng Thiện Tự, đầu tiên đều phải đi chính điện thăm viếng.
Thế gian vạn vật, vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Mặc dù Hưng Thiện Tự lại tà, như vậy trầm trọng túc kim ở bị một bút một bút điêu khắc xuất thần thánh mặt mày nháy mắt, vận mệnh chú định cũng lây dính thượng linh hoạt kỳ ảo phật tính, bất động thanh sắc, phù hộ chúng sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sổ tay công lược Hắc liên hoa (hoàn)
ParanormaleTác giả: Bạch Vũ Trích Điêu Cung Thế giới này yêu vật hoành hành, đang định anh hùng nhi nữ viết truyền kỳ. Đáng tiếc, ngươi là người người chán ghét pháo hôi nữ tam. Nguyên thân suốt cuộc đời vì nam nữ vai chính con đường tình yêu ngáng chân, rốt c...