Tôi và Dũng biết nhau do năm lớp 11 nó ngồi đằng trước tôi và chúng tôi đều thích bàn về game. Để kể về thằng Dũng thì tôi sẽ không thể dùng từ " kể sơ qua" bởi vì nó là người mang lại cho tôi những cảm giác mới mẻ trong tình dục mà đến giờ tôi vẫn chưa thể nào quên.
Dũng có một làn da ngăm đen, đôi môi mỏng nên mỗi lần cười là lại để lộ ra hàm răng trắng đều. Cơ thể nó thì đẹp khỏi phải bàn, cơ tay săn chắc, đùi ếch, eo thon, nó lại nghiện thể thao nên lâu lâu lại được dịp à chiêm ngưỡng cặp ngực vuông vức lộ ra do đồng phục bị ướt. Mùi cơ thể của nó cũng rất đặc biệt, khác hẳn so với những đứa tôi từng gặp. Tôi ngồi ngay sau nó nên lúc nào cũng được dịp hít lấy hít để.
Ban đầu, tôi cũng chưa có ý định gì với Dũng cả, chỉ đơn thuần là mê cặp vú vuông vức của nó nên hay chồm lên mà xoa nắn cho đã tay, lâu lâu thì lại giỡn chạy lại hôn má nó. Mọi thứ đều như vậy cho đến khi lên lớp 12 thì câu chuyện đã rẽ sang hướng khác.
Đầu năm lớp 12, nhà trường xếp cho tôi và nó vẫn tiếp tục học chung lớp cho nên đến khi ngủ trưa tôi nũng nịu bắt nó phải nằm kế tôi. Nó thì không quan trọng chỗ ngủ nên cũng qua với tôi. Vẫn như lớp 11, khi ngủ trưa tôi lại thò tay vào mò mẫm cặp vú của nó, Dũng thì cũng quen rồi nên mặc kệ tôi mà cứ nằm ngủ. Có mấy khi học thể dục, mồ hôi nó nhễ nhại nên ngủ trưa nó cởi phăng cái áo mà nằm kế tôi, thế là lại được dịp lén hịt hịt mũi từ xa ngửi mùi mồ hôi, mùi nách nồng cái mùi hóc môn của một thằng con trai. Một buổi trưa nọ, do tôi nghịch vú của nó chán chê thì lại muốn đổi gió, con mắt tôi đảo ngay tới phần đũng quần không có một chút phòng hờ của nó. Bàn tay tôi nhắm chuẩn vào háng của Dũng rồi nắn nắn con cặc nó thì thấy khúc thịt đó cũng đã cứng lên từ bao giờ rồi. Dũng vừa cảm nhận được bàn tay tôi thì nó liền đẩy ra, thụi tôi một cái đau điếng rồi quay lưng sang bên kia tiếp tục ngủ. Tôi sau khi biết được Dũng cũng khoái được sờ mó thì bắt đầu để ý tới nó, nhưng mà mấy lần sau nó tỉnh quá không rình bóp cặc nó được. Tôi bắt đầu chủ động gạ nó hơn, ôm hôn nó mỗi khi nó không để ý, thằng này nó hay ốm vặt nên tôi cũng thường chăm sóc nó. Tôi làm tất cả với một mục đích là muốn được tiến tới với Dũng. Ngày qua ngày, tôi đều đối xử với Dũng như thể nó là người yêu vậy, nhưng Dũng chỉ xem như đó là điều bình thường nên chúng tôi cũng không có tiến triển gì thêm.
Kết thúc tháng 12 cũng là lúc hoàn thành kì thi cuối kì I, trường tôi thông báo sẽ tổ chức cho các khối đi ngoại khoá, do là trường tư mà còn là lớp cuối cấp nên tôi được đi Phú Quốc. Sau khi phổ biến lịch trình thì bắt đầu các giáo viên sẽ về lớp và xếp phòng cho học sinh. Đám con gái được xếp 1 phòng 4-5 người, còn bên nam do hết phòng nên 1 phòng chỉ có 2 người. Vừa nghe xong, tôi liền mạnh dạn rủ thằng Dũng ở chung phòng với tôi. Nó cũng vui vẻ đồng ý vì dù gì chúng tôi cũng đã chơu với nhau gần 1 năm trời rồi, tôi mừng thầm vì cuối cùng cũng có thể ở riêng với nó.
Ngày đó cũng đến, lớp chúng tôi đến sân bay và đặt chân tới Phú Quốc. Do còn sớm nên chúng tôi được đi tham quan các địa điểm du lịch, dù cái nắng ở Phú Quốc rất oi bức nóng đổ cả mồ hôi hột nhưng tôi vẫn ráng chụp thật nhiều hình chung với các bạn vì dù gì cũng đã bỏ tiền rồi nên chơi cho đáng. Tham quan một hồi thì cũng đến giờ tập trung để về check-in khách sạn. Giáo viên nam tới hướng dẫn cho tụi con trai tới chỗ ở, đám con trai lớp tôi được phân lên lầu 3. Lần lượt tụi nó xách hành lí lên phòng để nghỉ ngơi. Tôi thì là lớp trưởng nên phải đếm đủ số lượng thành viên nam mới được đi lên.
- Để tao xách đồ mày lên phụ cho nha? - thằng Dũng chạy hì hục trên lầu ba xuống.
- À..à ừ mày xách hộ tao nha. - Tôi bất ngờ vì trước giờ có thấy nó ga lăng với tôi vậy đâu nên hơi bất ngờ.
- Nóng quá, tao sủi trước - Nói rồi Dũng ôm cái vali của tôi chạy mất tăm.
Đúng trai thể thao có khác, nhanh nhẹn hơn tôi gấp trăm lần. Tầm 10p sau thì tôi cũng đi lên phòng nghỉ ngơi để chiều còn ra biển chơi rồi còn dự GALA. Vừa đi tôi lại vừa nhớ lại hình ảnh thằng Dũng trong chiếc áo thun trắng ướt nhẹp do mồ hôi tứa ra làm lộ cặp ngực săn chắc của nó mà ao ước được úp mặt vô đó liếm láp từng giọt mồ hôi chảy ròng trên cái body ngăm đen đó. Mở cửa phòng thì tôi nghe tiếng nước chảy nên đoán là Dũng đang đi tắm. Nằm ườn lên giường để nghỉ mệt, quay qua quay lại thì đập vào mắt tôi là đôi sneaker của nó. Trí tưởng tượng dâm dục của tôi bắt đầu đặt câu hỏi:
- Cơ thể nó nặng mùi như vậy không biết chân của nó có mùi giống vậy không?
Nghĩ tới đó, mặt tôi nóng ran, tôi cũng muốn thử một lần cho biết mà để cho chắc, tôi lại cửa nhà tắm giả bộ hỏi:
- Tắm lẹ mày ơi, nóng quá.
- Nóng thì vào tắm chung với tao đi, cửa toilet tao có khoá đâu. - Dũng trả lời vọng lại
- Thôi thôi mày tắm đi, ai đâu đi tắm chung. - Tôi đáp lại.
Thấy nó không trả lời gì, tôi liền rón rén lại gần cửa ra vào chốt chặt cửa, rồi nhanh chóng cầm chiếc giầy của nó chạy vào góc đứng. Nhịp tim tôi càng ngày càng tăng, nỗi sợ bị phát hiện cộng thêm việc lần đầu ngửi giầy của crush khiến cổ họng tôi khô khốc. Nuốt nước bọt, tôi đưa mũi vào, hít một hơi thật sâu, cái mùi mồ hôi được ủ kín bởi bàn chân của thằng Dũng sộc thẳng vào mũi tôi làm cho con cặc tôi rỉ nước nhờn ngay lập tức. Chắc do tôi quá yêu nó nên cảm thấy mùi hương này như là thuốc kích dục với tôi. Nhưng không thể nào cầm giầy của nó mà ngửi vậy được. Tôi thấy chiếc vớ của nó có mẫu gần giống với tôi nên nhanh trí đổi liền. Tôi coi nó như là một chiến lợi phẩm, hít hà thêm mấy cái rồi cất vào một cái túi kín khí để tối hít thêm cho đã. Trả giày về vị trí, thì cánh cửa phòng tắm cũng mở ra. Tôi bấm điện thoại, nhưng tôi đang lén nhìn theo vị trí cất bộ đồ ướt sũng mồ hôi của nó, chắc chắn trong đó sẽ có chiếc quần sịp bao bọc đùm cặc của nó nguyên ngày hôm nay. Nhưng bây giờ chưa phải là lúc, tôi nhanh chóng chạy vào tắm ù ù, bôi kem chống nắng rồi đi gõ cửa nguyên dãy để tập trung đám con trai xuống biển chơi. Trường tôi tổ chức chơi team building cho nguyên khối tham gia, tôi vì không thích nên ra gần biển để nghịch sóng, chơi cát. Hồi sau, thì hội chị em bạn dì của tôi cũng xuống hết. Tụi nó úp sọt tôi, kéo tôi xuống dưới biển. Cả đám chụp hình, quay tiktok rồi tạt nước nhau vui lắm. Một hồi sau thì cũng có hiệu lệnh tập trung lên thay đồ để chuẩn bị cho đêm GALA. Tôi mới đứng lên thì mới thấy hôm nay mình chơi dại, tôi mặc quần trắng nhưng lại mặc sịp đen khiến tôi ngại vô cùng. Tôi nán lại dưới biển, lấy cớ còn muốn tắm thêm tí để đợi mọi người giải tán thì chạy lên sau. Từng người từng người đi lên, bãi biển thưa dần, thì tôi nhìn thấy thằng Dũng đang phụ mấy thầy phụ trách dọn dẹp mấy cái đồ chơi team building.
- Húuuuu Dũng ơii- tôi hô lên
Phải kêu tới mấy lần thằng Dũng mới nhìn thấy tôi, nó lội xuống chỗ tôi đang đứng.
- Sao giờ chưa lên nữa ba- nó hỏi
- Mày nhìn cái quần sịp của tao nó lộ ra hết rồi, sao lên được giờ? - tôi thì thầm
- Chời tưởng gì, muốn không lộ nữa thì cởi luôn ra là khỏi thấy nữa. - nó nói to
Tôi bịt miệng nó lại rồi đấm nó một cái
- Điên hả thằng đầu cặc kia, nghĩ cách giúp tao coi.
- Mày ngu thì chịu chứ giờ phải làm sao? - nó cười rồi nói.
- Thôi thôi không giúp thì biến lẹ, đợi tí vắng người tao dọt lên. - Tôi cáu lên nên đuổi nó đi cho lẹ.
Nó cười rồi cởi phăng cái áo sơ mi đang mặc liệng cho tôi rồi bỏ đi. Tôi sựng lại khoảng mấy giây rồi không biết mặt mình đỏ lên từ lúc nào. Dưới cái nắng xế chiều, tấm lưng ngăm đen có phần cơ bắp của Dũng khiến tim tôi đập liên hồi và con cặc tôi cũng nứng liên hồi.
Tỉnh táo lại vì nước biển trở nên lạnh dần, tôi choàng vội cái áo của Dũng ngang hông để che cái quần sịp rồi đi lên phòng, tôi cũng cảm ơn nó rồi cũng đi chuẩn bị cho đêm hội GALA. Vì tôi rề rề dưới biển nên thằng Dũng nó xí nhà tắm trước, ngồi ở ngoài tôi hắt xì mấy cái do gió biển bắt đầu luồn qua khe cửa sổ mà chạy vào. Thằng Dũng nghe thấy tiếng hắt xì thì mở cửa phòng tắm, do nó là dân thể thao nên lôi tôi vô cái ọt.
- M...mày khùng hả Dũng - Tôi nhắm mắt lại rồi mắp mé nói
- Vô đây tắm chung đi, chứ lỡ mày bệnh thì đi chơi sao được nữa. - Nó vừa lột cái quần short có hoạ tiết cây dừa vừa trả lời tôi.
Tôi mở mắt ra nhìn thì thấy nó đang quay lưng lại phía tôi đứng mà thay đồ. Lại là thương hiệu quần boxer Calvin Klein mà thằng nào cũng phải có trong tủ đồ lót. Chiếc boxer màu trắng đó nổi pật hoàn toàn trên nền da ngăm của Dũng, cặp mông vừa phải của nó đang chĩa thẳng vào tôi rồi nó quay lại phía tôi và đập vào mắt tôi là một mớ lông cặc đen xì hằn lên lớp vải mỏng của chiếc boxer.
- Vào tắm chung với tao đi - nó ra lệnh cho tôi
- À ừ thôi ngại lắm, mày tắm trước đi - tôi vẫn dán mắt vào chùm lông đen xì của nó vừa trả lời
- Ê nhìn gì vậy mày, mắt tao trên này mà- Nó đứng lấy tay chỉ vào mặt nó
- À..à tao thấy cái quần boxer đẹp nên coi, thôi mày tắm đi tao đi ra ngoài ngồi.
Tôi lập tức chạy ra mà vẫn chưa hoàn hồn lại. Tự trấn an mình nó là con trai nên mấy việc này là bình thường vừa cố che con cặc đăng cương lên của mình. Ngồi bấm điện thoại một hồi thì nó cũng tắm xong, tôi cũng nhanh chóng lựa trang phục rồi chạy vào nhà tắm. Do cũng tới giờ tập trung mà tôi thì chưa xong, thấy nó nằm chờ cũng tội nên tôi đuổi nó xuống trước. Thằng Dũng vừa khuất dạng ngay cầu thang là tôi đóng sầm cửa lại, chốt kĩ lưỡng rồi mò tới vali của nó, tìm bịch đồ dơ mà sáng nay nó mặc. Dũng là con trai nhưng mà nó còn gọn gàng hơn tôi, dù là đồ dơ nhưng nó vẫn xếp gọn gàng khiến tôi phải chụp lại vị trí để đồ trong vali nó thì mới dám hành sự. Do bộ đồ được buộc kín trong túi nilong nên vừa mở ra là mùi cơ thể của thằng Dũng ám khắp phòng cứ như thể tôi đang chui rúc trong cơ thể của nó vậy. Tôi nhẹ nhàng lấy cái áo được xếp ngay ngắn ra thì đã tìm thấy báu vật mà tôi mong chờ trong chuyến đi này nhất- chiếc quần sịp màu xám ướt đẫm mồ hôi của nó, tôi hành động theo bản năng, cầm lên mà hít lấy hít để. Ngoài cái mùi nước đái, mùi tinh dịch mà thằng con trai nào cũng có thì còn có mùi cơ thể đặc trưng của Dũng. Ngửi thôi là chưa đủ, tôi vội vã mút chùn chụt từng giọt mồ hôi, từng chỗ ẩm ướt đọng trên cái quần đã bao bọc con cặc của Dũng suốt từ sáng. Vị của nó hơi mằn mặn tanh tanh chứ không có vị gì đặc biệt. Đang trong cơn nứng cặc thì điện thoại tôi vang lên, thì ra là thầy chủ nhiệm gọi do chưa thấy tôi. Tôi vội cắt ngang cơn nứng, cẩn thận xếp vào đúng vị trí trong hình chụp rồi đi xuống sân. Dù sao đây cũng là năm cuối cấp nên ngoài những tiểu phẩm, những trò chơi vui nhộn thì cũng xen lẫn những giây phút buồn do sắp phải tạm biệt thầy cô bạn bè, đặc biệt là Dũng, dù biết sắp có thể không được gặp lại nó nhưng tôi cũng không dám tỏ tình với nó vì dù gì nó cũng là người con trai đầu tiên tôi thân. Ngót nghét 8h, mọi người cũng bắt đầu giải tán. Người thì đi chụp hình, người thì đi ra biển hóng gió, còn tôi thì rủ mấy nhỏ bạn đi ăn vì trong bàn tiệc toàn hải sản ( tôi bị dị ứng) còn thằng Dũng thì tôi thấy tụm năm tụm bảy với mấy thằng kia lén đi sky bar ở bãi biển sau khách sạn. Ăn no rồi thì chị em chúng tôi lật đật chạy về vì giờ giới nghiêm là 9h. 9h15 thầy nhắn tôi đi điểm danh coi còn thiếu thằng nam nào không thì thấy còn vắng đám của thằng Dũng. Một phần là sợ bị chửi không làm tròn trách nhiệm, một phần lo lắng sao Dũng chưa về nên tôi chạy ra bãi biển phía sau để tìm đám nó.
- Trời ơi! mấy ông thầy chuẩn bị đi kiểm tra kìa, lên phòng lẹ bây- Tôi chống nạnh đứng chửi tụi nó
- Ủa ủa trễ vậy rồi hả, lên liền lên liền - tụi nó nốc vội ly rượu, thanh toán rồi chạy ù về phía khách sạn.
- Ủa Dũng đâu? - tôi kịp chụp lại một thằng để hỏi.
- Hồi nãy hức..cc nó được ông chủ nhiệm lớp kế chở đi hứcc...cc đâu rồi- thằngg bạn tôi vừa xỉn vừa nói.
- À...à vậy mày lên nghỉ đi- tôi vỗ vai nó rồi đẩy nó ra hiệu về phòng lẹ đi.
Tôi cũng túc tắc đi lên phòng, mới đến trước dãy thì thấy thầy chủ nhiệm đang đứng la thằng Dũng do giờ này còn ở ngoài. Thấy nó cũng tội nên tôi ra nói đỡ cho nó:
- Thầy ơi, em bị rớt cái tai nghe nên nhờ nó đi kiếm đó thầy- Tôi vội bịa đại ra.
- Trời, em kiếm được chưa, sao bất cẩn vậy em. - thầy tặc lưỡi trách tôi.
- Dạ em kiếm được rồi thầy, nãy em thấy mấy thầy kia đang chờ thầy đi nhậu kìa thầy đi lẹ lẹ kẻo trễ- tôi vừa nói vừa chỉ tay ra chỗ mấy thầy giáo.
- Ờ ha, thầy quên béng, thôi hai đứa vào phòng đi- Nói rồi ổng chắp tay đi ra kia tụ họp.
Đóng cửa phòng cái rầm, tôi thở phào nhẹ nhõm vì thoát được 1 kiếp nạn.
- Ổng cưng mày dữ ha- thằng Dũng bĩu môi nói
- Chứ sao, học giỏi như tao đi rồi ổng cưng mày- tôi cười đáp.
- Mà mày đi đâu vậy sao để ổng bắt- tôi đi lại giường nằm rồi hỏi
- Tao biết mày không ăn được hải sản nên nhờ ông thầy đèo ra chợ mua về hai đứa ăn chung mà mới tới hành lang mấy thằng chó kia xin hết sạch rồi. Đã không được ăn còn bị chửi- nó càm ràm
- Thôi thôi đi đánh răng đi ngủ, ăn gì giờ này nữa. - tôi vỗ vai nó an ủi rồi đi đánh răng rửa mặt.
Nằm trên giường thấy nó chơi game thì tôi chụm vào coi chung với nó, như thường lệ thì tôi lại thò tay vào bóp bóp nắn nắn cặp vú của nó rồi nằm coi nó chơi. Tôi đọc được ở đâu đó là khi trời tối, con người chúng ta sẽ dễ mềm lòng hơn nên cũng thử áp dụng:
- Ê Dũng ơi tao đói quá - tôi mở lời
- Chịu thôi, tao mua mà còn chưa được ăn nè - nó nói
- Thôi ăn đỡ mày vậy- tôi thở nhẹ vô tai nó rồi cắn cắn lên sụn tai của nó.
- Nhột thằng chó, bỏ ra coi thua giờ - Nó đẩy tôi ra
- Đói quá cho cắn đỡ miếng đi - tôi nũng nịu
- Còn con cặc tao nè bú đi cho no - chắc là do nó thua nên bắt đầu cọc lên.
Tôi thấy thấy bại rồi nên thôi đi ngủ. Nói là ngủ vậy chứ tôi cũng đặt báo thức 2h sáng là dậy để rình nó rồi. Tỉnh dậy là tôi thấy Dũng đang nằm vắt tay lên trán mà ngủ say sưa. Do nó không tắm rửa mà chỉ thay đồ nên tôi giả bộ cựa quậy rồi úp mặt vào nách nó mà ngửi. Mùi nước hoa vị dừa còn sót lại khiến cái nách nó ngọt ngào vô cùng, hít hít rồi tôi táo bạo hơn, từ từ đặt tay lên vùng háng của nó, vuốt ve nhẹ ở ngoài lớp quần kaki nó đang mặc. Con cặc của nó có phản ứng lại với mỗi nhịp vuốt của bàn tay. Tôi chận rãi kéo cái khoá quần của Dũng rồi đưa 1 ngón tay, ngón thứ 2 vào để rờ nắn con cặc nó. Lúc này do chỉ còn cách nhau qua lớp quần sịp nên tôi cảm nhận được độ ấm nóng, độ cứng của thân cặc đang ngày tăng lên. Nhưng sợ nó tỉnh dậy nên đang rụt tay về thì bị một bàn tay thô ráp nắm lại
- Bộ chê cặc tao nhỏ nên không rờ nữa hả - Dũng thì thầm.
Tim của tôi đứng lại một nhịp vì sợ. Sợ sẽ bị đem ra châm chọc, sợ sẽ mất đi Dũng.
- Tao...ta...o xin lỗi, chắc tao đi quá trớn rồi- tôi run rẩy trả lời
- Ừ lần này hơi quá rồi đó, mà chắc tại mày đói nên mới sảng vậy đó. Thôi lại bú cặc tao đi cho no rồi ngủ nha. - Nó đứng bật dậy, mở cúc quần, kéo khoá quần xuống rồi cởi phăng cái quần chật chội đó, để lộ phần dưới với chiếc boxer màu vàng tựa như ánh trăng đêm nay vậy đó.
- Sao, có ăn cho no rồi ngủ hay để bụng đói rồi ngủ- nó đứng đó khoanh tay chờ đợi tôi.
- Mày...y...y đừng giỡn như vậy mà Dũng, tao biết tao sai rồi.- Tôi đáp lại
Nó tặc lưỡi một cái rồi nắm đầu tôi dí vào con cặc nó.
- Sao, mày khoái ngửi mùi chân tao chắc cũng muốn thử ngửi mùi chân giữa hả - Nó cười
- U...ủ..ủa sao mày biết - Tôi đứng chết trân tại chỗ
- Lo ngửi giầy nên đâu biết chủ đôi giày đi ra lấy khăn rồi phát hiện đâu- nó vừa chà mặt tôi vào bộ đùm cặc của nó rồi nói.
Tôi không còn gì để biện minh nữa nên cũng thú thật với nó:
- Dũng, thật ra từ trước tới giờ tao thèm khát được ngửi mùi cơ thể của mày lắm, mà do hôm nay có hai người nên tao mới đánh liều...- tôi cố gắng nói từng chữ.
- À hoá ra không ghiền mò vú tao mà ghiền mùi của tao hả, thằng này gan.
- Dũng ơi, từ nay tao không dám làm vậy nữa mày đừng lan tin nha- tôi ngước nhìn nó cầu xin.
- Có làm có chịu chứ friend, chuyện đó tính sau giờ mày bú cặc tao đi. Sướng thì tao tha - nó tuột luôn cái boxer xuống để lộ ra một con cặc hơi ốm nhưng dài và đậm màu đang nằm giữa một rừng lông cặc của Dũng.
Tôi nghe lời nó, há miệng ra, bắt đầu sử dụng kĩ năng mà mình từng được dạy để cho nó sướng banh cặc. Liếm dọc thân cặc nó, rồi tới vùng đầu khấc rồi lại tới hai hòn dái của nó, tôi lại mút một cái ọt tới gốc cặc của nó. Do lông cặc Dũng dài nên khi mút tới gốc cặc là nó lại đâm vào mũi tôi làm tôi nhột vô cùng
- Hơ...ơ...ơ sướng cặc dữ vậy mày - Dũng rít lên rồi nói.
- Nhưng mà chưa có đã cơn nứng mày ơi.- Nói rồi nó kê đầu tôi lên giường rồi nhanh nhảu đút con cặc vào miệng tôi mà nhấp ngày một nhanh hơn.
Đầu cặc Dũng cứ liên hồi thọc vào cổ họng tôi khiến tôi khát khô cả họng. Tôi ra hiệu nó buông tôi ra để tôi uống ngụm nước. Nó như hiểu ý, liền rút cặc ra kéo mặt tôi ngẩng lên rồi nhả một ngụm nước miếng vào miệng tôi. Tôi như cá gặp nước liền nuốt ực một cái rồi lại há miệng ra chờ nó ban cho ngụm tiếp theo.
- Á à con chó này dâm nhỉ, nước miếng của tao mà mày nuốt ngon dữ ha - nó vừa nói vừa thở rồi lại nhét cặc vào họng tôi mà nhấp tiếp.
- Mày chắc đang còn khát nước dữ lắm, để tao cho này uống no nê- nó thì thầm nói.
Vừa dứt câu, một dòng nước nóng và hơi khai chảy thẳng vào miệng tôi, chính xác là Dũng đã đái thẳng vào miệng tôi. Tôi dãy lên phản kháng nhưng vô dụng vì nó quá khoẻ cộng thêm con cặc nó đang khoá miệng tôi nên không phun ra được. Tôi đành cố gắng nuốt một cái ực. Tiếng ực đó to đến nỗi thằng Dũng còn nghe được.
- Dữ ta, mày ghiền tao đến mức nước đái cũng không tha hả? - nó nhe hàm răng ra cười
Tôi chưa kịp trả lời thì nó lại tống con cặc của nó vào mà đái thêm 1 đợt nữa. Nó đái ngắt quãng dống như đang mớm cho tôi uống vậy đó. May cho tôi là nó uống nhiều nước nên cũng không quá khó để uống. Một ngụm, hai ngụm, 3, 4, 5 tiếng ực theo sau thì chắc nó đã đái cạn rồi. Nó rút cặc ra, gồng mình vọc cặc liên hồi, hơn 5 phút sau, nó thở dốc nắm đầu tôi rồi nhét cặc vào nhấp tiếp
- Ơ..hơ...hơ tao ra tao ra. Nuốt hết cho tao nghe chưa- Dứt lời nó bắn ba bốn đợt tinh trùng vào thẳng cổ họng tôi khiến tôi sặc mà trớ ra một chút.
Tôi lấy lại hơi rồi nuốt ừng ực mớ tinh trùng nóng hổi mà Dũng bắn vào miệng tôi. Còn Dũng thì nằm vật ra giường thở hổn hển
- Hộc..c..h..ộc.... không ngờ chơi trai đã cặc vậy.
- Mà sao mày lại ghiền mùi cơ thể của tao rồi lại uống cả nước đái của tao vậy? - nó xoa xoa tóc tôi rồi hỏi dò.
- T..ta..o cũng không biết nữa, mỗi lần ngửi mùi mồ hôi của mày là tao lại nứng lên, nó đặc biệt hơn những mùi tao từng ngửi- tôi nằm kế bên rồi trả lời.
- Chắc là do tao đẹp trai quá nên mày mới khoái chứ gì- nó cười khà khà rồi nói tiếp.
- Thôi dù dì cũng là bạn thân với nhau nên tao cũng chiều mày. Muốn ngửi nách hay ngửi cặc gì cứ nói tao nhưng mà mày phải làm theo ý tao, làm tao phật ý là khỏi có liếm ngửi gì hết.
Tôi không cần nghe vế sau đã vội đồng ý. Nó nói tôi đi súc miệng lại đi rồi đi ngủ, mai còn phải đi Vinpearl nên cực lắm. Súc miệng xong thì tôi bước ra đã thấy nó nằm ngay ngắn vào vị trí rồi, tôi cũng lao vào ôm lấy nó, đường đường chính chính dụi mũi vào mớ lông nách của nó mà hít từng hơi. Nó cũng chỉ cười rồi hai thằng ngủ quên lúc nào không hay biết.
-----------------------------------------------------------------
Hết part 1 nha mọi người ơi, cảm ơn mọi người đã đọc🙇🙇