( xuyên qua, tu chân, cao H )
Bàn Cổ khai thiên, Nữ Oa bổ thiên; vũ trụ sao trời, tuyên cổ Hồng Hoang, đó là một mảnh cơ hồ nhìn không thấy nhật nguyệt thiên địa, lúc ấy, đại địa vẫn là bị man thú cùng đại yêu sở cộng đồng thống trị, khi đó sinh sản ra tới nhân loại đều là khổ không nói nổi, dân chúng lầm than, vì thế, trời cao liền phái hạ pháp lực cao cường thiên thần, bọn họ thụ lấy nhân loại tu tiên chi đạo, tặng cho bọn họ thượng cổ chí bảo.
Sau lại, man thú cùng đại yêu đều bị này đó có được tối cao đạo pháp nhân loại sở bắt giết, mà này một loại người, tắc bị xưng là —— người tu chân, bọn họ có thể phun nạp thiên địa chi linh khí phụ lấy tu hành, có thể ngự kiếm phi tiên, thậm chí có thể ăn sương uống gió, nhưng dù sao cũng là nhân loại, mặc dù là pháp lực lại cao, thọ mệnh cũng bất quá kẻ hèn mấy trăm năm, vì thế, này đó người tu chân lại bắt đầu tu tiên, bọn họ muốn giống bầu trời thiên thần giống nhau, vĩnh lưu thế gian.
Sinh sản tới rồi hôm nay, này phiến linh khí đã loãng vô cùng đại lục, bị người tu chân nhóm khai sáng vô số cái môn phái, tu chân chính phái lấy tam đại tông phái cầm đầu, một rằng thanh vân, nhị rằng Thiếu Lâm, tam rằng Côn Luân, thanh vân phái chủ tu đạo, Thiếu Lâm Tự chủ tu Phật, mà Côn Luân sơn đệ tử toàn là thiên tư bỉnh dị giả, tắc chủ tu tịnh, tam đại tu chân môn phái sừng sững với giữa trời đất này ngàn năm không ngã, cũng lần lượt đem Ma giáo đánh lui.
Trái lại bị gọi Ma giáo môn phái, chúng nó gọi chung là tên là đại quang minh cung, truyền tự Ba Tư, phía dưới lại phân có ba phái: Quỷ Vương tông, luyện ngục đường, hợp hoan giáo, mặc dù cùng là đại quang minh cung chi nhánh, nhưng bọn hắn trên thực tế cũng không đoàn kết, nội phái càng là nơi nơi lục đục với nhau, tưởng trừ đối phương với sau mau ——
Thanh Vân Sơn chân núi, nơi đó kiến có một sơn thôn nhỏ, kêu trời thủy thôn, đến nỗi tên ngọn nguồn, nghe nói là bởi vì thật lâu trước kia, sơn thôn nội tao ngộ đại hạn, cuối năm càng là không thu hoạch, mà một cái tự xưng là đến từ bầu trời thần tiên, hô mưa gọi gió, rải đậu thành binh, giải cứu thôn này, từ đây, thôn liền thay tên vì thiên thủy thôn, chỉ vì kỷ niệm cái kia thần tiên.
“Tiểu nhị, thượng dưa chua!” Thiên thủy trong thôn, một nhà khách điếm nội, một người tuổi trẻ nam nhân hô to, nam nhân có thanh tú khuôn mặt, giảo hảo ngũ quan, thân hình thon dài, chỉ là có chút kỳ quái chính là, nam nhân tuy rằng trên người ăn mặc mộc mạc trăng non bạch áo dài, nhưng lại để lại một đầu tóc ngắn, này cũng làm này đó thôn dân không khỏi nhìn nhiều người nam nhân này vài lần.
Cái này kiểu tóc cùng thời đại này không hợp nhau nam nhân kêu lâm thông, là đến từ chính 21 thế kỷ hiện đại nam thanh niên, thực hiển nhiên, cũng không khoa học góc độ tới nói, hắn cái này kêu xuyên qua, hơn nữa vẫn là thanh xuyên, bất quá cũng may lâm thông thích ứng năng lực cường, tới hôm nay thủy thôn nửa tháng, đảo cũng lộng minh bạch cũng thích ứng vài phần nơi này, làm lâm thông có thể tồn tại xuống dưới nguyên nhân cũng không chỉ là bởi vì hắn ý chí lực cường.
Liền ở nửa tháng trước, lâm thông rơi xuống địa phương là thiên thủy trong thôn một chỗ bí ẩn trong sơn động, mà cấp lâm thông đương đệm lưng, còn lại là một trận bạch cốt, làm 21 thế kỷ y học viện thủ tịch, lâm thông tự nhiên sẽ không quá mức sợ hãi, nhưng là bởi vì này tối lửa tắt đèn sơn động, không khí vẫn là có chút âm trầm……