END.

232 21 2
                                    



anh hanbin dẫn em về ở cùng, tiện chông chừng em luôn. anh thấy đứa nhỏ này đang không ổn chút nào, nhất định phải để mắt kĩ càng.

anh đã hứa với gyuvin sẽ giúp em chăm sóc yujin thật tốt mà.

gyuvin à, ở trên đó, yên nghỉ em nhé.

.

"anh hanbin ơi"

"anh gyuvin ơi"

"hai người ra ăn cơm nè, em nấu xong rồi"

chỉ thấy mỗi anh hanbin bước vào, em ngó quanh cũng chẳng thấy người kia đâu.

"anh gyuvin đâu anh"

"yujin à..."

"anh ấy lại ngủ hả anh"

"anh lên gọi anh ấy xuống ăn được không, ăn quá bữa sẽ không tốt"

"yujin"

"sao ạ"

"gyuvin mất rồi em à, gyuvin không còn ở đây với mình nữa"

"không phải, anh nói dối, gyuvin chỉ đi ngủ thôi"

"gyuvin chỉ đi ngủ thôi"

"han yujin, tỉnh táo lại đi, em phải chấp nhận sự thật là gyuvin đã không còn nữa, em ấy đã không còn bên cạnh chúng ta nữa"

hanbin ôm chặt lấy vai em mà lắc mạnh.

"em cứ thế này thì làm sao gyuvin nó có thể yên nghỉ, em không nghĩ cho bản thân thì cũng phải nghĩ cho thằng bé đi chứ. em đã thế này một tháng rồi đấy yujin, em còn muốn sống như con người nữa không?"

yujin buông thõng hai tay, em ngồi thụp xuống sàn nhà, ôm mặt khóc nức nở.

"trả lại gyuvin cho em, trả gyuvin của em đây. tại sao, tại sao lại mang anh ấy đi mất, anh ấy còn đang không khoẻ, ai sẽ chăm sóc cho gyuvin của em, gyuvin ở đó nhất định sẽ rất sợ, trả anh ấy lại cho em đi mà, trả lại cho em đi..gyuvin của em..."

hanbin cũng khóc theo mất rồi, anh không biết phải làm gì với đứa nhỏ tội nghiệp này đây.

.

gyuvin có một kịch bản đã mấy năm vẫn viết chưa xong, anh hay nói với em đó là kịch bản mà anh tâm huyết nhất. đợi tới khi anh 30 tuổi mới có ý định hoàn thành.

hoá ra đó là kịch bản viết về câu chuyện của em và anh, của thứ tình yêu như thiêu như đốt.

em tỉ mỉ đọc từng chữ trên bản thảo đã có chút nhàu nát vì cũ kĩ, từng kỉ niệm lần lượt ùa về, cảm giác nhớ nhung bao trùm cả không gian.

đoạn kết vẫn còn dở dang,

han yujin nhốt mình trong phòng một tuần, tự tay hoàn thành tất cả.

anh hanbin là giám đốc của một đài truyền hình lớn, nên việc kịch bản được duyệt để làm thành phim cũng không quá khó khăn, hơn nữa kịch bản cũng được mọi người trong đoàn đánh giá cao.

.

rất nhanh bộ phim đã được tiến hành khởi máy. nhưng yujin không đóng chính, em nói phim về hai đứa em, nếu người kia không phải anh thì tốt nhất cả hai đều không phải.

[gyujin] một đời một kiếp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ