Rõ ràng Becky biết như vậy là không tốt.Thế nhưng Freen tựa như một liều cám dỗ độc hại, dù đã biết rõ sẽ nguy hiểm vẫn không nhịn được mà đến gần.
Nhìn thấy Becky nghiêm túc giở tài liệu xem, thế nhưng nàng lại để lộ ra đôi tay run lên nhè nhẹ, Freen cong môi cười trộm, cô ngồi đối diện với Becky, đoạn bắt chéo chân, quan sát nàng, hỏi: "Em nóng lắm à?"
Becky vô cùng bình tĩnh, đáp: "Vẫn ổn ạ."
Freen tựa như vô tình đá vào chân Becky, hỏi tiếp: "Vậy sao mặt em đỏ thế?"
Becky đỏ mặt thật, nàng nhìn Freen đầy giận dữ, hơn cả cơn nóng giận, gợn sóng nơi đáy mắt ấy lại càng khiến tâm trí người ta phiêu dạt.
Đây là sự khác biệt giữa giao phó tình cảm và không giao phó tình cảm.
Trước đây, dù Freen có quyến rũ, mê hoặc thế nào đi nữa, tuy rằng Becky cũng đỏ mặt, thế nhưng cứ thất thường một tẹo là lại dựng lá canh ta phòng thủ dễ như bỡn.
Freen nói: "Chân em mịn màng thật đấy, làm ở cơ quan nhà nước mà cũng có thời gian chăm sóc cơ à? Chị còn nghĩ rằng em bề bộn nhiều việc lắm."
Phó giám đốc Chankimha rất chi là thảnh thơi tán dóc với Becky, hơn nữa nội dung tán dóc cũng hết sức bình thường, chỉ là mấy chuyện chăm sóc dưỡng da linh tinh giữa chị em phụ nữ với nhau, thế nhưng trong lòng Becky đã hừng hực lửa giận, chân mịn màng gì cơ? Phó giám đốc Chankimha đã trở nên như vậy rồi ư? Đã thế, phó giám đốc Chankimha còn không biết chân nàng nhẵn hay không à?
Tất nhiên, ở hoàn cảnh hiện tại, Becky khổ không nói nên lời, chỉ đành chửi thầm trong lòng.
Freen nhìn Becky, thế mà còn vươn tay sờ sờ chân nàng, tấm tắc bảo: "Trơn bóng thật luôn ấy, em chăm sóc thế nào vậy?"
Becky:...
Đủ rồi đó phó giám đốc Chankimha.
"Em hay ngại ngùng nhỉ." Vẻ mặt Phó giám đốc Chankimha như cười mà không phải cười, rõ ràng là có ý chế nhạo và chọc ghẹo, không phải muốn vờ như không có quan hệ gì với cô à? Không phải muốn vờ như khi trước chưa hề có chuyện gì xảy ra ư? Vậy được, cô cũng tạm thời thuận theo nàng, coi như chưa từng có chuyện gì.
Becky xem tài liệu ước chừng nửa tiếng, mới cất lời: "Em muốn đi sao chép một số thứ."
Freen gật đầu nói: "Được, chị đưa em đi."
Becky lắc đầu, đáp: "Không cần đâu, việc nhỏ như thế, sao cần phiền đến phó giám đốc Chankimha chứ."
Freen nở nụ cười rạng rỡ, ân cần bảo: "Cần chứ, dù sao cũng là phó giám đốc mà."
......
Đưa Becky đến khu công cộng, Yha và một vài thư ký đang ngồi uống cà phê, thấy phó giám đốc Chankimha đến thì ai nấy đều giật mình, suýt chút nữa bỏng cả miệng.
Becky nhìn thấy nhiều người vậy thì cũng hơi an tâm, phó giám đốc Chankimha khẽ khàng cười: "Mọi người đều vất vả rồi, đến giờ này, tan làm sớm về nghỉ ngơi thôi, Yha cô mang theo trà mà uống, chúng ta tổ chức team building tí đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY- Dây dưa mãnh liệt (COVER)
Lãng mạnFic gốc: Dây dưa mãnh liệt Tác giả: Diệp Sáp (Thực ra thì là BF khoảng 70% nma mình cover nên mình sửa 1 xíu sao cho FB nhìu hơn=)))) Có H xíu Mình khá thích album "Ái" của tlinh nên một số chap mà mình cảm thấy na ná hoặc giống với tên bài trong al...