Chương 41. Kim Tyra ra mặt

291 17 0
                                    

Freen cảm giác trái tim mình thật lạnh, ngay cả tay chân cũng lạnh theo.

Becky dám dẫn người khác tới nhà hàng mà bình thường hai người bọn cô thích đến nhất để hẹn hò? Vì Becky, cô đã lùi giới hạn cuối cùng của mình rất nhiều lần, nhưng điều đó đâu có nghĩa tim cô không biết đau?

Becky, em nhất định phải làm tổn thương chị tới như vậy sao?

Yha lo lắng hỏi han: "Tổng giám đốc Chankimha, cô..."

Giờ phút này, mặt mày Freen đã trở nên trắng bệch, cô phất tay: "Không sao đâu, cô ra ngoài đi."

Cô muốn ở một mình tĩnh tâm lại chút đã.

Bây giờ trong lòng cô vừa cảm thấy cáu giận, cũng vừa cảm thấy lo lắng.

Cô chỉ hận không thể vọt thẳng vào nhà hàng, bóp cổ Becky, hỏi cho ra lẽ xem rốt cuộc cô muốn làm gì.

Nhưng mặt khác, hai người các cô...đã không còn quan hệ gì với nhau nữa, không phải sao?

Ở bên kia, trái tim Becky tâm cũng quặn lên từng cơn.

Nàng đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, nhưng trong mắt lại không hề có tiêu cụ.

Rốt cuộc đến bao giờ nàng mới được giải thoát đây.

Đôi lúc, nàng thật sự muốn đồng quy vu tận với ba mình cho xong.

Thà là như vậy, chứ đừng tiếp tục tra tấn lẫn nhau như thế này.

chỉ là, nếu nàng chết đi, vậy ChamCham phải làm sao bây giờ? Nàng đã đồng ý với cô rằng mai này sẽ luôn luôn ở bên cạnh cô vô thời hạn.

Bây giờ, chặn ngang giữa ngực nàng là một chữ "nhẫn", nhưng góc cạnh của nó khiến nàng đau đớn vô cùng.

nhất định Freen đã biết chuyện nàng và Friend hẹn hò rồi, với tính cách của cô, hẳn sẽ lại vừa tức giận, vừa thương tâm đi.

Đời này, nàng đã định là phải mắc nợ cô rất nhiều.

Friend kể lể một hồi về chuyện hồi còn bé của mình xong mới phát hiện ra bộ dạng hoảng hốt của Becky, bèn nhỏ giọng hỏi: "BecBec, có phải em đã thích ai đó rồi không?"

Dù gì anh ta cũng đã ra đời làm việc mấy năm, gặp không ít chuyện thị phi, nên anh ta cảm thấy, một cô gái ở độ tuổi này lại để lộ ra biểu cảm đau thương đến vậy, ắt hẳn là trong lòng đang tương tư ai đó rồi.

Becky lạnh lùng trả lời: "Đúng vậy, tôi đã có người thích."

Friend hít sâu một hơi: "Vậy tại sao em lại đồng ý đến gặp tôi?" đây không phải là đang đùa giỡn với anh sao?

Becky: "Tôi thích người đó, nhưng hai chúng tôi lại không thể ở bên nhau. Về phần anh, tôi thành thật xin lỗi."

Friend trầm ngâm một lát.

Mặc dù cảm thấy lòng tự trọng của mình bị tổn thương đôi chút, nhưng anh ta vẫn không muốn buông tha: "Chắc canh ta phải có lý do gì đó mà hai người mới không thể ở bên nhau, có phải vì gia đình hai bên không môn đăng hộ đối không?"

Chuyện này trong giới bọn họ là một việc vô cùng bình thường.

Một người anh em của anh ta từng thích một cô bé lọ lem, nhưng sau đó lại bị gia đình ép chia tay.

FREENBECKY- Dây dưa mãnh liệt (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ