Tình ở, không thể tỉnh_Mặc vũ bích ca (HĐ, Ngược tâm, HE)

1.3K 2 0
                                    

《 tình ở không thể tỉnh 》 tác giả: tất ca ( kết thúc )

Giới thiệu vắn tắt:

Nhiều năm trước mới gặp, hắn ôn nhuận Như Ngọc, mối tình thắm thiết tuy không làm nàng, đối nàng nhưng cũng thật tình yêu quý, nàng đem này phân thâm chát ái mộ mai dưới đáy lòng, một mình nhấm nháp.

Nhiều năm sau tái kiến, hắn công thành danh toại, ở thương trường thượng phúc vũ phiên vân, lãnh khốc vô cùng, cũng đã hoàn toàn quên nàng, duy nhất không biến vẫn là đối người nọ chấp luyến.

Nhất giấy khế ước, đem hắn cùng với nàng lại lần nữa ngay cả cùng một chỗ, nàng là tình phụ, là đồ chơi, là phát tiết công cụ, lại hắn kích thích cùng trả thù sở yêu người quân cờ.

Hắn đem nàng thương thương tích đầy mình, nàng vẫn cố ý tướng tùy, chỉ vì năm ấy cây anh đào dưới tàng cây hắn phát sao lướt qua trong lòng bàn tay ấm áp.

Giống như đã từng quen biết chỉ cô kềnh, tình ở không thể tỉnh.

Trận này vô vọng thủ hộ yêu đến cuối cùng, rốt cuộc đi con đường nào?

Plato nói, ngươi không cầu hồi báo vĩ đại, nhất định chúng ta bi kịch kết cục.

Làm nàng vì cứu hắn sở yêu dâng lên chính mình sinh mệnh khi, hết thảy lại là phủ có thể nghịch chuyển?

【 chính văn 】

chapter1 Sơ Tuyết

Ở Ninh Diêu thành phố này hạ trận đầu tuyết thời điểm, ta bị bao dưỡng !

Biến hảo cần rất nhiều lý do, đồi bại, nguyên lai lại chỉ cần một cái lý do.

Hảo cao vụ xa, tham mộ hư vinh... Nếu như này đây thượng đủ loại, ta nghĩ ta sẽ vui vẻ chút, cố tình, cũng là tiểu muội bệnh, ta không thể không đem chính mình bán. Cỡ nào khuôn sáo cũ chuyện xưa.

Không phải không cố gắng quá , chính là, bỗng.

Người kia, của ta bạn trai, gia cảnh ân hậu, ta cầu quá hắn. Chính là khi hắn đem ta cùng đến hắn mẫu thân trước mặt thời điểm, kia phụ nhân như xem con kiến xem ta, trong mắt hèn mọn càng thịnh thời điểm, người nọ vốn nắm tay của ta, một chút một chút buông lỏng ra, của ta tâm cũng một chút một chút lạnh .

Tại kia cái co rúm lại ngày mùa thu, ta bình tĩnh đối hắn nói, chúng ta chia tay đi.

Lý do. Này tuổi trẻ nhà giàu tử trong mắt đựng không thể tin. Hắn nói, ta như vậy yêu ngươi...

Hắn truy của ta thời điểm, nói vô số chê cười, ta đều thấy đần độn, lần này, ta rốt cục nở nụ cười, không phải sao, thật tốt cười.

Ta nói, ta yêu thượng người khác, hắn so với ngươi có tiền. Tổng bất thành chửi ầm lên, ngươi không cho Lão Tử tiền, Lão Tử không với ngươi cùng nhau .

Đúng vậy, ta liền như vậy sự thật. Người như vậy thật là không đáng giá trìu mến. Hắn hung hăng quặc ta một bạt tai, nói, Tô Thần, ngươi thực con mẹ nó tiện.

Ta một tay vỗ về bị đánh thũng mặt, mỉm cười nhìn hắn oán hận rời đi. Khô Diệp như điêu linh điệp, sái ta một thân.

Tình ở, không thể tỉnh_Mặc vũ bích caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ