Chương 35: Người yêu

3.6K 400 67
                                    

.

.

.

'Chết tiệt! Chết tiệt! Chết tiệt!!!'

Chigiri tâm trạng khó chịu đến đỉnh điểm mong muốn nhanh chóng phá vỡ cánh cửa trước mặt mình.

Nghiến răng tức giận, bên trong Chigiri bây giờ chỉ còn tồn tại duy nhất một suy nghĩ, đó là đến trước mặt thiếu niên xinh đẹp, là người thương trong lòng anh, hỏi rõ mối quan hệ thật sự của em và tên khốn kia.

Chỉ vừa mới đây thôi, Chigiri vẫn cư xử rất bình thường, không có gì đặc biệt, cho đến khi anh vướng vào một cuộc trò chuyện kì lạ với các đồng đội tạm thời.

Lúc đầu, Chigiri cũng không để ý lắm, chỉ chăm chăm làm việc riêng như xem lại các trận đấu giải của cầu thủ bản thân yêu thích hay điều gì đó tương tự vậy.

Và rồi, cái tên mà anh không mong đợi đã xuất hiện.

"...sẽ gặp lại nhỉ? Isagi ấy?"

'Isagi? Isagi mà mình quen sao?'

Chigiri biết, từ sau vòng tuyển chọn thứ hai, cái tên Isagi Yoichi đã trở nên phổ biến rộng rãi một cách đáng ngờ.

Lí do đầu tiên, không bất ngờ gì nếu mọi người giải thích chuyện đó là vì màn trình diễn bất ngờ đầy ấn tượng đến từ Isagi.

Thú thật, ngay cả người đã được biết đến năng lực thật sự của em như Chigiri đây cũng phải ngạc nhiên vì sự hoa lệ toát lên từ màn trình diễn ấy.

Thứ hai chính là điều mà Chigiri đã được nghe phong phanh từ nhiều cuộc trò chuyện khác nhau khi ngồi tại phòng ăn chung.

Isagi Yoichi rất xinh đẹp.

Ngoài năng lực xuất sắc trời ban, Isagi còn sở hữu một loại nhan sắc khiến bất kì ai nhìn vào cũng phải mệt, chính là thứ nhan sắc mà phái nam sẽ đổ gục vì yêu thích và phái nữ phải đỏ mặt vì ghen tị.

Lời nhận xét này, Chigiri cam đoan rằng bản thân không hề nói quá, chắc chắn luôn.

Đã vậy thì thôi đi.

Phải nói, trong cái toà nhà Blue Lock chứa đầy đám đực rựa mới lớn, có khi còn chưa nếm trải mùi vị của tình yêu này thì quả nhiên, Isagi Yoichi là một đối tượng mà người người thèm thuồng muốn tiếp cận.

'Chắc đơn thuần là tò mò th-'

"Ờ~ Nhóc người yêu không trốn được tao nữa đâu!"

Shidou trả lời một cách cợt nhả, lại không để ý đến ánh nhìn kinh ngạc của Chigiri đang hướng đến bản thân.

"Ý anh là gì, Shidou Ryusei?"

Chigiri giây phút đó đứng bật dậy khỏi giường, hùng hổ tiến gần lại Shidou, biểu cảm nghiêm trọng đến đáng sợ.

Bình thường thì Chigiri không phải dạng người sẽ dễ dàng chõ mũi vào chuyện của người khác như vậy đâu.

[AllIsagi] Bé Con Đến Từ Nước ĐứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ