.
.
.
"Địt mẹ, không phải chứ!?"
Không thể tin chuyện đang diễn ra, Isagi đứng đơ cả người nhìn chằm chằm vào gương mặt tươi rói của Shidou trước mặt, không nhịn được chớp mắt vài cái.
"Ryusei? Sao con mẹ anh lại ở đây?"
Đúng là Isagi từng muốn gặp lại gã người yêu cũ của em, nhưng em thật không ngờ bản thân sẽ chạm mặt hắn trong tình cảnh này, tại nơi này, tại Blue Lock.
Rồi một cơn rùng mình lại ập đến báo hiệu một tương lai không lành. Isagi trong phút chốc để lộ sự bối rối mơ hồ, đôi mắt xanh khẽ nhíu lại, hai ngón tay không nhịn được vô thức cào vào nhau.
Shidou đang dùng tay che miệng đi, nhìn em bằng đôi mắt si mê, sự yêu thích và đói khát trong đáy mắt khiến em như hít phải một luồng khí lạnh, giật mình khó chịu.
Hắn vẫn còn yêu em ư?
"Cưng lại dùng cái mỏ xinh để nói tục cho ai nghe thế?"
Mặc kệ mọi người vẫn chưa kịp hiểu chuyện quái gì đang diễn ra, Shidou đã từng bước đi lại gần Isagi người thương.
"!!!"
Có lẽ vì lâu rồi Shidou không được ngắm nhìn người yêu nên có chút không thể kiềm chế, hai tay được rút ra từ túi quần dịu dàng chạm lên gương mặt nhăn nhó của em, vuốt ve một cách thận trọng.
Không được rồi.
Shidou không nghĩ bản thân mình giỏi ở khoản kiềm chế, hắn nhận ra điều này từ lâu rồi, chính xác là vào ngày gặp em lần đầu tiên, trên con đường lạnh lẽo mà hắn tìm được cho mình tia nắng ấm áp.
"Isagi cưng, em chẳng thay đổi gì."
Vẫn xinh đẹp như vậy.
Vẫn cá tính như vậy.
Vẫn yêu hắn như vậy.
Shidou bật cười, không nghĩ nhiều nữa, từ từ cúi đầu xuống để liếm láp đôi môi xinh xắn vẫn thuộc về hắn.
Isagi bị người đối diện chiếm tiện nghi chỉ cau mày một cái, lại giật bắn mình khi hắn đã thành thục cạy miệng em tiến vào bên trong.
Cái cảm giác ướt át quen thuộc trong khoang miệng bất giác khiến Isagi rùng mình, muốn vùng ra lại không thể làm được vì cả gương mặt đã bị hai bàn tay to lớn ôm chặt, bắt em phải ngước mặt lên nhìn đôi mắt nhiễm dục của hắn.
Âm thanh ám muội dần vang lên từng đợt khi hai người quấn quýt lấy nhau giữa căn phòng, trước bao nhiêu ánh mắt. Mãnh liệt đến độ nước dãi cũng chưa kịp nuốt xuống, thi nhau chảy dọc dính khắp mặt.
"Lâu rồi không làm nên cưng ngại hở?"
Nhìn được sự phản kháng vô ích của người thương, Shidou cười khúc khích rời khỏi môi em, để rồi gương mặt ửng đỏ của người thương làm hắn rạo rực. Shidou dùng ngón cái quẹt đi nước dãi còn lấm lem trên cánh môi, không nhanh không chậm liếm nốt phần nước đó một cách ngon lành trước mặt mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Bé Con Đến Từ Nước Đức
Fiksi PenggemarNếu Isagi Yoichi được sinh ra tại nước Đức? Nếu Isagi Yoichi là một bé con tàn nhẫn, hay nói tục? Nếu Isagi Yoichi có năng lực khiến mọi thiên tài cũng phải dè chừng? Nếu Isagi Yoichi được mời đến tham gia dự án "Blue Lock"? Nếu những chàng trai tại...