Chương 49. Hậu quả

288 18 1
                                    


Gần đây FSC bị "phá hủy", lần này lại phải tiếp nhận cuộc điều tra mang tính lịch sử.

Aon biết tính cách của Kim Tyra.

Sau khi nhận được điện thoại, bà sắp xếp trong nhà một chút rồi đi báo cáo.

Trong văn phòng.

Kim Tyra chắp tay đằng sau đối diện với bức hoành phi "có tài đức cao mới gánh vác được việc lớn",nhàn nhạt nói: "Kỳ nghỉ của con thế nào?"

Vì chỉ nhìn thấy bóng lưng của bà, nên Aon không thể đánh giá được cảm xúc của Kim Tyra lúc này.

Bà trầm lặng.

Kim Tyra nhẹ nhàng thở dài: "Ta vốn tưởng ràng ở tuổi như ta nên đi tìm một nơi để dưỡng già phơi nắng rồi. Không thể ngờ được."

Aon mím môi, đại khái đã hiểu được.

Không phải Mind thì là Becky đã đắc tội với sư phụ.

Ánh nhìn của Kim Tyra bi thương: "Aon, con xem có tài đức cao mới gánh vác được việc lớn là do vi sư tự tay viết, đến hôm nay thì trái tim này của ta chỉ e là chẳng có cách nào có tài đức cao rồi."

Aon hiểu.

Bà gật đầu: "Sư phụ yên tâm."

Bà nhất định sẽ tra FSC cho thật rõ ràng.

Aon đến văn phòng của Mind.

Bà ngồi lên chính giữa sofa, nhìn Mind: "Nửa tháng nay ta không đến. Đã xảy ra chuyện gì rồi?"

Mind muốn lau mồ hôi: "Sư phụ, con thực sự không biết."

Con người đen của Aon nheo lại.

Bà nghĩ đi nghĩ lại chuyện gần đây, một lúc sau: "BecBec đâu? Gọi con bé đến đây."

Mind nhìn ngoài cửa sổ, khuôn mặt như thế giới chẳng còn ý nghĩa gì nữa: "Bị sư tổ đưa đi học trường đảng rồi."

Aon:.....

Lúc này đây, Becky đang được đưa lên chiếc xe bus lớn.

Ở hàng ghế đầu, người khuôn mặt của quản giáo đen lại: "Bắt đầu từ hôm nay, chúng ta phải thực hiện việc quản lý quân sự chu đáo.

Lần này là do Cục trưởng Kim đích thân yêu cầu cẩn thận, không được làm qua loa phiên phiến. Lát nữa đến nơi, lập tức giao nộp điện thoại. Bây giờ còn ai đang cần liên lạc gì thì mau chóng gọi cho người ta!"

Becky:.....

Trời đất ơi.

Sư tổ, dì ơi...!người có cần phải ra tay độc ác như vậy không.

Becky mau chóng gọi điện cho Freen, nhưng đáng tiếc, phó giám đốc Chankimha bây giờ cũng "gặp phải đại nạn", căn bản còn chẳng có thời gian để ý nhìn điện thoại.

Lão tổng giám đốc của FSC đến.

Bà chống gậy, vô cùng tức giận: "Mấy người các con!!! Mới có mấy tháng mà FSC chúng ta bị điều tra đến mấy lần rồi? Rốt cuộc là ai đã gây chuyện, đứng ra đây cho ta."

Đương nhiên bà biết rằng đây không phải kiểm tra bình thường mà là đã đắc tội với lãnh đạo cấp trên.

Nam Onrtara là người sợ hãi đầu tiên.

FREENBECKY- Dây dưa mãnh liệt (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ