Chương 9: Trừ phi nàng giết hắn

1.8K 95 11
                                    

Viên đạn găm chặt lên tường, khói từ đó toả ra nghi ngút, trong căn phòng nhỏ chứa những thiết bị sơ sài mới xây nên để thay thế cho phòng nghiên cứu bị phá huỷ trước đó tràn ngập mùi thuốc súng.

Một vài cọng tóc bạc rơi xuống đất lả tả, máu đỏ loang lổ trên tà áo măng tô màu đen tuyền, nhỏ tí tách từng giọt xuống đất. Hàm răng hắn khẽ nghiến chặt lại, sâu trong cổ họng vang lên một tiếng rên âm ỉ do chịu đau.

Nàng vậy mà nổ súng rồi, cuối cùng nàng cũng dám nổ súng vào hắn bằng chính khẩu súng hắn đưa cho nàng để phòng thân, bằng đúng phương pháp hắn dạy nàng để phòng vệ khi có kẻ gây nguy hiểm đến cho nàng.

Gin ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt nàng, ánh mắt đỏ quạch bởi những tia máu chằng chịt, sự hận thù sớm đã cô đặc những giọt nước mắt đau lòng lại. Thế nhưng, đáp trả sự thống khổ và căm ghét của nàng, Gin vẫn ngạo mạn từ trên cao ném cho nàng ánh nhìn hờ hững và lạnh như băng.

"Lần này nghĩ thông rồi? Muốn rời khỏi tôi sao?" Hắn lạnh nhạt liếc xuống cánh tay khẽ run lên vì tổn thương, giọng nói không mảy may biến sắc.

"Ừ, tôi chán ghét anh, Gin."

Hắn không bất ngờ vì thái độ này của nàng, hắn biết kết cục sẽ là gì nếu hắn động tay đến Akemi, nhưng hắn không thể không động. Nàng căm ghét hắn cũng được, nhưng hắn sẽ dùng mọi cách để giữ nàng bên cạnh hắn, kể cả khi nàng đối với hắn không còn một chút yêu thương nào.

"Đại ca!" Vodka nghe thấy tiếng súng vội vàng xông vào, chỉ kịp chứng kiến Miyano Shiho đang chĩa súng vào hắn, gã bèn rút súng ra nhằm thẳng vào nàng. "Con khốn này!"

"Tao không sao." Gin phẩy tay. "Sherry thần trí không ổn định, phái người trông nom cô ta, giữ cô ta ở phòng nghiên cứu này, trong vòng ba ngày tới phải có bản báo cáo nộp lên cho Rum về tiến độ thí nghiệm APTX-4869."

Nói rồi hắn cứ thế quay lưng đi, Vodka gật đầu nhận lệnh, buông súng rồi rút điện thoại ra gọi thêm vài kẻ đến.

"Tại sao?" Shiho gào lên, tiếng gào thét khản đặc không tròn vành rõ chữ. "Tôi đã nghĩ là tôi có thể tin tưởng anh, kẻ duy nhất trong Tổ chức này sẽ bảo vệ tôi và gia đình của tôi. Dù tôi đã có ý định bỏ chạy theo sự chỉ dẫn của Cognac, anh vẫn không tố cáo tôi với cấp trên cơ mà? Rõ ràng anh không nhất thiết phải giết Akemi?"

Tiếng thở của Gin mạnh hơn một nhịp, hắn khẽ bặm môi, bàn tay trong túi áo sớm đã cuộn chặt lại thành nắm đấm.

Hắn tính sai rồi, hắn cứ ngỡ nàng sẽ tìm cách rời xa hắn sau khi hắn tra tấn nàng dưới hầm rượu, sau khi hắn giết chết tình đầu Cognac của nàng. Bởi vậy mọi mối nguy cơ tác động đến việc nàng chạy trốn khỏi hắn bao gồm cả Miyano Akemi khiến hắn cũng không ngại xuống tay. Nhưng giờ đây, giữa cơn hận chực trào, nàng lại nói nàng tin tưởng hắn?

"Miyano Shiho!" Hắn giận dữ gọi lớn tên nàng. "Cô có chút mảy may nào muốn rời khỏi tôi không?"

Nàng sững người, mà ngay cả hắn cũng không tin hắn vừa thay đổi cách gọi tên nàng.

Lần cuối là bao giờ ấy nhỉ? Tiếng gọi Shiho phát ra từ miệng hắn, cách hắn gọi nàng khi nàng còn là một đứa trẻ lớn lên trong vòng tay hắn.

[Gin-Sherry] Her Nightmare, His DaydreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ