Ngày nghỉ thứ hai ở đảo Jeju cũng là ngày cuối cùng trong chuyến du lịch của đại gia đình, hôm nay mọi người thống nhất với nhau sẽ đi đến khu vui chơi. Bé Chin và bé Gyuvin tỏ ra vô cùng thích thú vì khu này rất đẹp, chất lượng 5 sao, đảm bảo về độ an toàn cũng như vệ sinh. Hai bé nhảy tót lên hai con ngựa rồi chơi trò đu quay, thực ra bé Gyuvin muốn ngồi chung ngựa với bé Chin cơ vì muốn bảo vệ em không bị ngã, nhưng bé Chin muốn ngồi riêng nên bé Gyuvin đành đi về phía con ngựa ở đằng sau.
Chiếc đu quay được khởi động, bé Chin và bé Gyuvin đều hú hét sung sướng, thỉnh thoảng còn quay ra nhìn nhau rồi cười khanh khách. Bé Chin trong lúc quẩy quá sung đã vô tình đánh rơi một chiếc giày, giày Lọ Lem hay gì mà dễ rơi thế không biết. Chin biết mình vừa làm rơi giày nhưng vẫn vui vẻ chơi đến khi hết lượt, vì bé nghĩ chiếc giày chỉ quanh quẩn ở chỗ cái đu quay thôi.
Thời gian chơi kết thúc, chiếc đu quay cũng dừng lại, bé Chin vội nhảy xuống rồi lúi húi đi tìm giày của mình, nhưng mãi mà chẳng thấy đâu cả. Bé Gyuvin thấy bé Chin cứ chạy loanh quanh rồi cúi đầu thấp thấp thì tò mò không biết có chuyện gì
- Em Chin đang tìm cái gì thế?
- Anh Gyuvin, lúc nãy Chin làm rơi giày, nhưng bây giờ lại không thấy đâu cả, Chin đi xung quanh luôn rồi đó.
- Để anh tìm giúp Chin nha.
- Dạ.
Bé Gyuvin nhảy xuống đất, rồi đi về hướng ngược lại của bé Chin để tìm giày, chỉ mất vài phút để bé Gyuvin tìm ra giày của bé Chin, nhưng chiếc giày lại đang nằm trên tay của một bạn khác
- Chin ơi! Anh tìm thấy giày của Chin rồi.
- Đâu ạ? - Bé Chin chân đi giày chân không chạy hớt hải đến chỗ anh
- Nhưng có một bạn đang cầm nó.
- Ơ! Giày của Chin mà, sao bạn lại cầm?
Đứa bé vừa được nhắc đến liền xẵng giọng
- Thì sao? Giày của mày đẹp đấy, mau đưa nốt chiếc còn lại cho tao nào.
- Hong đưa đâu, giày này là ba nhỏ mua cho Chin đó, trả cho Chin đi.
- Không trả đấy, tao muốn cái gì phải được cái đó, mau đưa đây.
- Hức....hong mà....hong đưa...oaaaaaaaaa......
- Mày ăn vạ cái gì? Chỉ là một chiếc giày thôi mà cũng phải mở miệng ra ăn vạ sao?
- Im ngay, có trả giày cho em Chin không? - bé Gyuvin tức lắm rồi đó, bé xắn tay áo giống như ba Matchu rồi bước lên dằn mặt thằng nhỏ kia
- Mày là thằng nào? Mày cũng muốn có chiếc giày này ư?
- Nó là của em Chin, mau trả, nếu không thì....
- Thì sao? Thì sao? Sao, sao, sao??? Thì mày sẽ làm gì tao hả thằng nhóc lùn tịt?
Lời nói thì không bằng hành động, bé Gyuvin ngay lập tức cầm lấy cánh tay của thẳng nhỏ kia rồi cắn một cái phập.
- ÁAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!
- Đó, thì Gyuvin sẽ cắn mày. - bé muốn xưng tao lắm rồi đó nhưng ba Jiwoon dặn không được dùng từ không thích hợp với độ tuổi nên chỉ dám gọi thằng nhỏ kia là mày chứ không xưng tao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHAO] Em bé
Hayran KurguNhững câu chuyện diễn ra xung quanh cuộc sống của Hanbin và Zhang Hao, Hanbin 20 tuổi, Zhang Hao 21 tuổi, tuy lớn hơn nhưng Zhang Hao lại có phần trẻ con, đáng yêu. Các chap không liên quan đến nhau, mỗi chap là một mẩu truyện ngắn. Couple B...