Người đẹp ngủ trong rừngCậu là hoàng tử " Tartaglia Ajax " của đế quốc Snezhnaya, là người đẹp trai và giàu nứt đố đổ vách và cũng là chàng hiệp sĩ đang trên đường tìm công chúa của mình. Nói sơ qua về nàng ấy thì cậu chỉ nghe được từ tai lũ buôn chuyện ở chợ, rằng có một nàng công chúa với vẻ đẹp chim sa cá lặn ở vùng đất Liyue, nhưng vào năm nàng 6000 tuổi lại bị mụ phù thuỷ Azhdaha nguyền rủa. Là vào đúng sinh nhật 6000 tuổi nàng sẽ bị mũi kim khâu đâm vào tay và rơi vào giấc ngủ vĩnh cửu, cho tới khi gặp được người tình chân ái. Cô công chúa Zhongli ấy thầm nghĩ với 51k hp nàng đang có, thì không thứ gì có thể lọt vào khiên của nàng, và điều đó khiến cho Zhongli rất tự tin mình sẽ ăn ngon trong sinh nhật 6000 tuổi. Nhưng tiếc thay Azhdaha lại nắm rất rõ điểm yếu đó, nên đã để cho nhà lữ hành thay đổi hết bộ thánh di vật qua tấn công và sát thương bạo kích. Công chúa đáng thương cứ vậy mà rơi vào giấc ngủ vĩnh cửu, liệu rồi sẽ có một nụ hôn chân thành đánh thức nàng dậy chứ.
Tartaglia" Mấy cái cây gai chết tiệt này- vướng quá đi mất "
Dù nản chí là thế nhưng chỉ cần ngắm tấm chân dung của công chúa Zhongli thì cậu liền lấy lại động lực, một viễn cảnh hạnh phúc khiến Tartaglia như tiếp thêm động lực. Vượt qua muôn trùng khó khăn gian khổ thì cuối cùng cậu cũng tới được trước cổng lâu đài, mụ phù thuỷ hiện ra với khuôn mặt tức giận và muốn tấn công Tartaglia. Mụ gào lên
Azhdaha " Kẻ nào dám đánh thức người đang say ngủ sẽ phải hứng chịu cái chết "
Chưa dứt câu liền bị hoàng tử lao đến chém một thương, cậu cười khẩy mụ ta rồi tính ung dung bước vào. Thì mụ phù thuỷ từ bao giờ đã biến thành một con " cóc béo ", nó tung ra những đòn tấn công mạnh mẽ của 4 loại nguyên tố khiến cho hoàng tử vất vả chiến đấu. Nhưng nhờ tiếng gọi tình yêu chàng đã đánh bại được con " cóc béo ", trước khi tiến vào lâu đài nó cố bám chân cậu.
Azhdaha " C-cậu sẽ phải hối hận...."
Nói xong liền ngỏm luôn, Tartaglia cũng lấy làm lạ nhưng rồi cũng nhún vai đá nó qua một bên. Leo tới tầng cao nhất của toà tháp len qua những tấm vải treo tường thì cuối cùng cậu cũng có thể thấy được nàng, quả là một nhan sắc tựa tiên nữ như được điêu khắc ra. Có điều nàng lạ lắm lại có đôi chút giống nam nhân, nhưng khi nhìn đôi môi hồng ấy đang hé mở như mời gọi. Tartaglia nuốt nước bọt rồi khẽ cúi xuống hôn lên đôi môi mềm mại đó, một mùi thơm nhẹ khiến cậu mê đắm. Cho tới khi thấy tay mình như chạm phải vật gì đó rất to và cứng, đưa mắt liếc qua thì hoảng hồn khi thấy dưới váy công chúa đang nhô lên một cây cột to chà bá. Quá hoảng loạn không kịp suy nghĩ gì cả, đã có một cánh tay túm lấy vai cậu kéo xuống giường. Đó chính là công chúa Zhongli, nàng đã tỉnh dậy sau nụ hôn của tình yêu chân thành và thuần khiết.
Zhongli " Ôi em phải cảm ơn anh thế nào đây nhỉ hoàng tử của em "
Chẳng cho cậu kịp xử lý kịp thông tin và điều đang diễn ra thì quần áo liền bị xé rách, để lộ ra cơ thể trắng nõn với hai đầu ngực hồng. Chúng thậm trí còn tụt vào bên trong khiến Zhongli mỉm cười một cách hài lòng, dùng khoá nham đem tay cậu trói chặt vào thành giường, cúi xuống vân vê xoa nắn hai đầu ngực hồng xinh. Hết mút rồi dùng tay kéo chúng ra, lưỡi rồng quấn chặt lấy đầu ngực mềm mà mút rồi siết. Cắn lên để lại những dấu đỏ quanh đầu ngực, trượt lên hõm cổ rồi hôn lên vành tai, hắn nhẹ nhàng mơn trớn tất cả các điểm nhạy cảm của cậu, từ tốn một cách khốn nạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongchi phiên bản-công chúa ngủ trong rừng
Short StoryZhongChi R18 Zhongli Top Childe Bot KHÔNG SWITCH Ngôn từ tục tĩu văn hoá phẩm 18+, cân nhắc trươcs khi muốn đọc. " Công chúa ngủ trong rừng " phiên bản Fangirl ZC viết, ai sợ mất tuổi thơ thì miễn đọc