Nó vẫn còn nhớ như in cái cảm giác lần độn thổ trở về ấy, trong khi anh trai thì tất tả chạy ra đón nó thì Alex đã không ngần ngại xô anh ta ngã ra một bên để chạy vào nhà vệ sinh mà ói. Những thứ như trà và bánh nó ăn lúc còn ở bộ đồng loạt biểu tình trong dạ dày mà chui ra hết.
Cụ Dumbledore thấy Alex ôm miệng chạy đi cũng chỉ lắc đầu cười hiền, nói rồi sau này nó sẽ quen với cảm giác đó thôi.
Cụ ngoắc Chris lại, trao đổi với anh một số điều rồi mới rời đi, trước khi đi còn không quên dặn anh nói lại với Alex rằng sẽ sớm có người tới hướng dẫn cô bé cách để kiểm soát nguồn ma thuật trong người.
Kể từ đó thì cụ mất hút.
........
Đã gần một tháng kể từ ngày nó được đưa về từ bộ pháp thuật.
Alex nằm dài trên giường, mắt dán chặt vào màn hình máy chơi game, tay nó vô thức điều khiển nhân vật trong trò chơi mà tâm trí lại để tận đâu.
Không biết là cụ Dumbledore có còn nhớ tới lời hứa hẹn của cụ với nó hay không, chứ riêng Alex là bắt đầu cảm thấy lo lắng rồi. Ngày nhập học đã sát đến đít rồi mà chẳng thấy tăm hơi của cụ đâu.
Mồm thì nói phiền này phiền nọ nhưng thực ra Alex cũng mong chờ được học phép thuật lắm, cứ tưởng tượng một ngày nào đó nó thể tung kamehameha vào Voldermort mà ham.
Nói rằng sẽ sớm gặp người ta, thế mà cả tháng không có lấy một lá thư. Alex mấy ngày nay đều như thiếu nữ thất tình, làm gì cũng vật vờ như bóng ma, tâm tình chán nản.
Mà chán thì phải tìm cái gì đó để giải trí.
Alex vừa chợt lóe lên một ý nghĩ khá táo bạo. Sao nó không thử đi gặp Harry Potter một lần cho biết nhỉ, đằng nào cũng mất công xuyên không, vả lại cũng sắp đến ngày nhập học rồi nữa.
Suốt hơn 6 năm nay nó chỉ gặp mặt Harry đúng một lần khi bố dắt nó theo đi kí hợp đồng với công ty do ông Dursley điều hành, nó nghĩ không nên gặp mặt hay làm quen với cậu bé này quá sớm đề phòng cho cốt truyện không bị thay đổi, bây giờ cũng vậy, nó chỉ định đứng từ xa quan sát những diễn biến xảy ra theo nguyên tác thôi chứ không có ý định can dự vào.
Định là vậy, nhưng đột nhiên lòi đâu ra Alex lại là một Handmage khiến mọi thứ lộn tùng phèo hết lên, hết gặp được Hermione, cụ Dumbledore rồi đến bộ trưởng bộ pháp thuật nên nó chẳng ngán nữa. Đã gặp được mấy nhân vật nổi bật kia rồi thì gặp thêm nhân vật chính cũng chả sao.
Dẫu sao cũng chỉ là gặp mặt làm quen trước khi nhập học thôi, cũng không đến nỗi thay đổi cốt truyện lắm đúng không?
Nghĩ là làm, nó vội quăng máy chơi game sang một bên, bật dậy và phóng xuống nhà như một vị thần.
"Ông Andrey! Con ra ngoài chơi một tẹo, tối con về, ông nhớ báo lại với mẹ con hộ con nhé!" Nó vừa ngoái đầu nói với ông quản gia đang đứng gần đó vừa lúi húi đeo giày.
"Vâng, cô đi cẩn thận, tôi sẽ nói lại với phu nhân sau..." Ông quản gia cúi mình, nhẹ nhàng nói.
Alex gật đầu rồi chạy ra đầu đường bắt taxi. Lúc đầu nó định lấy xe đạp đi vì tài xế riêng nhà nó lại bận đi ăn cưới cháu gái mất rồi, cơ mà ngẫm lại thì từ London đến tận đó phải mất tới 30 phút lái xe nên thôi, đi taxi cho lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Harry Potter] Tomboy.
FanficAlex Lawrence là con gái! Là-con-gái!!! Nhưng mà nó lại đẹp trai, rất-đẹp-trai. Và quan trong hơn hết là nó là người xuyên không!!! ------------------------------ "C-cậu Lawrence!! T-tớ thích cậu!!!" "Cảm ơn, tôi cũng thích tô...