mai thanh an x bùi xuân trường
mai thanh an không hay giận dỗi vô cớ, nhưng nếu nó giận thì mười lí do sẽ có đến chín điều liên quan đến bùi xuân trường.
mà điều khiến nó giận nhất chính là việc anh người yêu họ bùi chẳng bao giờ ý thức được mình ngon lành đến nhường nào.
bùi xuân trường không tin vào việc cho dù anh có mặc áo dài cài kín hàng cúc thì mọi người vẫn nhìn ra dáng vẻ yêu nghiệt của anh. mai thanh an nhìn cái video lặp đi lặp lại cảnh anh người yêu của nó đỏ mặt vì bị các bạn dancer đụng chạm mà nóng cả người, thế là nó quyết định giận anh, một cách nghiêm túc.
dù đã yêu nhau một thời gian nhưng anh người yêu họ bùi chẳng bao giờ phải xuống nước dỗ dành em người yêu họ mai bé hơn năm tuổi, bởi vì dù anh có làm sai điều gì, chỉ cần nhìn thấy gương mặt trắng xinh của bùi xuân trường, nó sẽ ngay lập tức bị chiếu tướng, không còn đường lui.
nên khi thấy nó nghiêm túc giận dỗi bằng cách không thèm chào anh khi về nhà, bùi xuân trường liền bối rối nhắn tin cho người bạn thân thiết vũ ngọc chương.
bùi xuân trường
làm sao để dỗ người yêu
vũ ngọc chương
làm lành chữa tình
mà thôi, nếu là bạn thì hôn thôi cũng được
dù biết vũ ngọc chương có nhiều kinh nghiệm nên mới nhờ tư vấn, bùi xuân trường vẫn cảm thấy không đáng tin cậy lắm.
nhưng anh vẫn quyết định thử.
"anh hôn em được không"
mai thanh an vừa bước vào phòng liền nhìn thấy anh người yêu ngồi trên giường đang vò góc áo ngủ, gò má trắng trẻo nổi một mảng hồng hồng như phát sốt, nó chậm rì rì ngồi xuống bên cạnh anh, dù lòng nó đang gào thét vì sung sướng.
"anh làm gì vậy"
mai thanh an cau mày hỏi khi thấy anh bắt đầu trèo lên người nó, cánh tay vòng qua cổ, chân thon quấn lấy eo, đầu dụi vào vai nó hít hà, mái tóc ngắn ngủn cọ vào cổ ngứa ngấy. về bản chất thì bùi xuân trường là định nghĩa của một con thỏ tinh, bề ngoài trắng mềm khiến người ta ham muốn cưng nựng, nhưng trong lòng thì âm thầm tính toán đặt bẫy. mà mai thanh an lại chẳng cần mồi để nhảy vào lưới.
"anh muốn hôn em"
bùi xuân trường nói xong liền ngẩng đầu hôn chóc vào môi nó, mơ hồ cảm thấy nó không hưởng ứng làm anh có vừa nhụt chí vừa xấu hổ.
"em đừng giận nữa mà, anh không biết phải dỗ em thế nào hết"
mai thanh an nhìn anh lớn cả người đỏ ửng, hơi thở nóng hổi còn vờn trên cánh môi nó mà thấy nhộn nhạo không thôi. thật ra nó đã chẳng còn biết giận là gì từ khi bước vào phòng, nhưng chẳng mấy khi nhìn được dáng vẻ chủ động ngon ngọt của người yêu khiến nó phải tiếp tục nhịn thêm một lúc.
"anh biết em giận anh gì không"
"anh không biết, anh đi diễn rồi về thôi mà, nhưng thanh an không trả lời tin nhắn còn không nói chuyện với anh, anh buồn lắm í"
bùi xuân trường nghiêng đầu, chờ đợi phản ứng của nó. mà mai thanh an chỉ thở dài một cái, luồn tay dưới thắt lưng kéo anh lại gần.
"anh trường hư quá trời, anh phải biết mình xinh chứ, anh cứ ngơ thế mấy chị dancer với mấy chị fan bắt anh đi mất thì em phải làm sao"
"em không được nói anh xinh, anh là con trai thì phải là ngầu chứ. anh đi diễn đâu thể nào tránh được tất cả mọi người đâu, em cũng biết mà. với lại anh ngơ thì đi với em ngẩn là đúng một cặp rồi"
mai thanh an có chút ngạc nhiên, lâu lắm mới thấy người yêu nó nói những lời này khiến nó cười chẳng ngớt.
"bình thường em có dỗ anh thế này đâu nhỉ"
bùi xuân trường hơi trầm ngâm, lát sau lại cau mày đánh vào vai nó, đúng là mỗi lần mai thanh an xuống nước đều dỗ anh rất ngọt ngào, nhưng lần nào kết thúc cũng là hai đứa lăn từ giường đến sô pha. vừa nhìn ra được âm mưu của em người yêu khiến anh có chút bực bội, chẳng muốn dỗ dành nữa.
"em còn nói thế, mỗi lần anh dỗi cũng là anh chịu thiệt chứ ai"
phản ứng của người yêu khiến nó hơi hoảng, nhanh tay bắt lấy eo anh kéo vào lòng.
"tại vì anh trường xinh xinh nên em mới không kiềm được mà"
nó lúng túng ho vài cái, cọ đầu vào ngực anh như làm nũng, mà bùi xuân trường trời sinh mềm lòng lại dễ quên, anh chỉ vò mái tóc nó rối tung như trả thù rồi lại thôi.
"vậy em còn giận anh không"
bùi xuân trường đưa tay ôm gương mặt nó, hôn một cái vào môi. mai thanh an nhìn gương mặt trầm trọng của anh cũng phải đầu hàng, nó ôm lấy gáy kéo anh lại gần, đặt lên môi thêm một nụ hôn rồi ôm chặt anh vào lòng.
"anh hôn thêm vài cái nữa đi, em sắp hết giận rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
d2t | other ways to say "love"
Fanfictiontư liệu về một vài cách gọi khác của tình yêu