Story

5.9K 428 32
                                    

Kim JongIn và Do KyungSoo đã là bạn bè thân thiết với nhau từ khi cả hai người đang học lớp mười. JongIn hồi đó nổi tiếng là một hotboy, một tay chơi trong trường nhưng lại để ý đến cậu bé với cái tên Do KyungSoo. KyungSoo bề ngoài là một cậu bé dễ thương, được mọi người yêu quý nhưng rất ít người có thể biết được vẻ đẹp thực sự bên trong của cậu. Không những thế, cậu còn rất đẹp, đẹp hơn con gái và đó là một trong những điều mà JongIn rất thích về KyungSoo. Cậu có mái tóc màu nâu đậm mềm mại, đôi to tròn trong sáng nhìn vô cùng đáng yêu, đôi môi luôn tạo hình trái tim khi cậu ấy cười, cậu còn có đôi má bầu bĩnh cực kỳ dễ thương.

Sau khi học hết năm lớp 11, JongIn quyết định tỏ tình với KyungSoo và cậu đã đồng ý. Hai người đã yêu nhau suốt thời gian đó đến bây giờ cũng đã ba năm.

Khi đã ra trường, hai người đã quyết định tổ chức đám cưới với nhau.

Họ đã cưới nhau đã được hai năm, mọi việc đối với JongIn và KyungSoo luôn luôn diễn ra một cách suôn sẻ. Ngày ngày, JongIn đến công ty làm việc với cương vị là Tổng Giám Đốc. Còn cứ đến tối về luôn có một người vợ hiền lành, dễ thương và đảm đang đợi anh ở nhà.

~ Một ngày nọ ~

- Nhất chú rồi đó - ChanYeol ngồi trong phòng làm việc của JongIn chỉ để "tám" =))).

- Ý hyung là sao? - JongIn nói nhưng vẫn cắm mắt cắm mũi vào công việc của mình không thèm nhìn lấy ChanYeol một cái

- Trong hội mình thì có cậu là có vợ tuyệt nhất rồi còn gì - ChanYeol GATO nói.

- Thế hyung định nói gì nếu vợ anh nghe thấy câu vừa nãy của anh?? - JongIn mỉa mai nói.

- Không, đối với anh thì vợ anh là nhất nhưng mà vợ chú lại vừa hiền, vừa nghe lời, vừa đảm đang nữa. Chú là sướng nhất hội đấy - ChanYeol ngồi luyên tha luyên thuyên nhưng không biết rằng JongIn đang cười thầm.

- Ờm, có cần em nhắc lại cậu vừa nãy không??? Anh nghĩ vợ anh sẽ làm gì khi nghe được anh nói như thế?? - JongIn hỏi ChanYeol nhưng mắt lại nhìn ra phía cửa.

- Ý chú là sao?? Anh không hiểu - ChanYeol ngu ngơ hỏi lại.

Thấy hyung mình đang làm ngu ngơ ngáo cần thì JongIn chỉ tay về phía cửa ra vào. ChanYeol quay đầu ra đằng sau thì thấy bạm vợ của mình đang nhìn với ánh mắt "viên kẹo" rất chi là "ngọt ngào"

- Pặc Chân Dơ, hôm nay anh thích ngủ ngoài sofa đúng không??? Được, tôi sẽ cho anh toại nguyện luôn - BaekHyun sau khi nghe xong thì không khỏi bực tức, có vợ rồi lại còn đi khen vợ người khác. Ta khinh nhớ!!!

- Ơ!! Vợ!! Vợ!!! Anh xin lỗi mà, vợ ơiiiiii - ChanYeol cố gắng gọi nhưng BaekHyun cũg chả thèm qua đầu lại nhìn lấy một cái.

Nhìn cái cảnh tượng mà anh vừa chứng kiến từ hai ông anh của mình mà không khỏi thở dài. 25, 26 tuổi rồi chứ có phải 5 hay 6 tuổi đâu mà cứ như trẻ con mới lớn vậy.

Anh thử tưởng tượng không biết nếu như vợ anh với anh mà như thế nào thì sẽ như thế nào?? Chắc là không xảy ra đâu.

Cho đến một ngày vô cùng là đẹp trời...

Như mọi ngày, JongIn lại lên công ty với cương vị là Tổng Giám Đốc. Hôm nay mệt hơn mọi ngày vì công ty mới lên dự án và phải thực hiện sớm nhất có thể. Anh trong một ngày phải họp bốn cuộc liền tù tì. Trong người cảm thấy mệt mỏi, nhức đầu, các nhân viên biết rõ điều đó nên phải rất rất rất rất thận trọng, tránh làm sai điều gì kẻo lại dính viên đạn bạc của giám đốc thì chết. Vừ mới về đén phòng làm việc thì anh dựa ghế, đặt tay lên trán, nhắm mắt thư giãn một chút.

kji x dks || vợ à anh xin lỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ