Đám đông fans ầm ĩ vây quanh hai người, cậu vòng tay ôm lấy người con gái nhỏ bé trước mặt. Chỉ lẳng lặng bảo vệ người đó trong lồng ngực mình, giữ cho người con gái đó không bị fans làm té ngã hay bị thương.
Vượt qua đám đông cả hai leo lên chiếc xe đã đợi sẵn, Jihyo thở dài một hơi rồi mỉm cười nói, "Đông thật đó, con hươu cao cổ dễ thương quá". Cô cầm con hươu cao cổ gấu bông fans tặng lên xem, Kwang Soo cũng cười, "Chị thích thì tặng cho chị".
"Thôi, chị thích Gae hơn" Nói rồi vuốt đầu con hươu gấu bông thích thú. Nụ cười trên môi Kwang Soo cũng cứng đờ. Lúc này nụ cười ban nãy bỗng trở nên gượng gạo đến cực điểm, không khí trên xe cũng rất lạ.
"Chị ngủ một chút đi, chừng nào anh Gary đến em gọi chị dậy" Kwang Soo hạ ghế xuống sẵn cho Jihyo, cô gật đầu, "Vậy chị ngủ đây".
Trong xe lúc này lại rơi vào yên lặng, Kwang Soo ngồi nhìn ra cửa. Bên ngoài xe là sông Hàn nổi bật trong màn đêm, cảnh thì nhộn nhịp lòng lại buồn man mác. Cậu đã cùng Jihyo đến đây, nhưng là để cho chị ấy cùng hẹn hò với Gary. Chua xót, nghĩ đến cũng muốn tự cười vào mặt mình.
Lúc này đây Jihyo đang nhắm mắt ngủ ngon lành, gương mặt đó bình yên làm cậu thấy lòng cũng bớt nặng hơn một chút. Kwang Soo đưa ngón trỏ lên mũi Jihyo, nhẹ nhàng chạm vào chị ấy. Chỉ mới hành động nhỏ như thế cũng khiến cậu thấy vui.
"Anh thích em rất nhiều vì mùi hương con người em. Thậm chí vẻ vụng về của em còn hấp dẫn anh hơn nữa..." Kwang Soo khẽ hát, lời bài hát là những gì Gary muốn nói với Jihyo, cũng là những lời trong lòng cậu. Cậu nhìn ra xa bằng đôi mắt ưu buồn, ai cũng thấy cậu cười nhưng ai là người nguyện nhìn cậu khóc. Không ai!.
Cậu có một bí mật, cậu yêu người con gái đang say ngủ bên cạnh mình. Yêu đến khắc sâu trong tim, muốn dứt bỏ cũng không thể nào dứt bỏ được. Tình yêu đó nó cắm rễ sâu vào trong tim cậu, ngày một lớn lên làm cậu đau đến chết đi sống lại.
Vì người con gái này cậu đã làm không biết bao nhiêu chuyện, nhưng vẫn vô vọng. Cậu không dám tranh giành với người anh mà cậu kính yêu, và cũng bởi vì Jihyo đã yêu Gary đến sâu đậm. Không thể chen vào nên chỉ dám đứng lặng nhìn mà nhói đau. Tình yêu đó xa vời, cậu không thể với tới.
Tiếng gõ cửa lộp cộp làm Kwang Soo thoát khỏi những suy nghĩ của mình. Gary trùm áo khoác kín mít đợi cậu mở cửa liền vào xe, anh vuốt những sợi tóc lòa xòa trên trán mình, nói, "Xin lỗi, nãy giờ anh bị kẹt xe. Jihyo mới ngủ à?".
"Chị ấy mới ngủ thôi. Anh lấy xe này chở chị ấy về đi, để chị ấy ngủ thêm một chút nữa" Kwang Soo nhìn lướt qua Jihyo, thấy cô đang ngủ rất ngon nên không đành lòng đánh thức.
Gary hỏi lại, "Được sao? Cậu lấy cái gì về?".
"Em đi taxi, thôi em về đây" Kwang Soo xuống xe, cố tình để con hươu gấu bông lại trên xe cho Jihyo. Cậu bắt một chiếc taxi đi về nhà.
Về nhà sau khi tắm xong Kwang Soo mệt mỏi nằm dài xuống giường. In Sung nhắn cậu chỉ trả lời qua loa rồi nằm úp mặt xuống giường, nỗi buồn lúc này đang bao trùm lấy cậu. Nó như bùn đen nhấn chìm cậu, yêu, sao lại đau đến thế?.