Jun nhìn cậu ta bằng ánh mắt không mấy thiện cảm rồi cũng giơ tay ra bắt tay với cậu ta, còn cố tình nghiến mạnh tay khiến cậu người mẫu kia hơi nhăn mặt lại.
"Xin chào, hân hạnh được gặp người mẫu Taegyu đây."
"Tôi cũng vậy" Cậu ta vội vàng rút bàn tay đã đỏ ửng do lực bóp lại rồi quay sang phía Minghao "Không biết bây giờ Xu tổng có rảnh không? Để tôi mời đi ăn một bữa."
Hắn nghe vậy thì sát khí tỏa ra càng nhiều hơn. Ánh mắt cậu người mẫu này nhìn Minghao không chỉ đơn thuần là giữa hai đối tác với nhau. Bây giờ cậu ta còn mời ếch nhỏ của hắn đi ăn nữa chứ, không biết là có ý định gì đây? Đã vậy thì hắn phải giám sát cậu ta mới được.
"Ừm...tôi-" Cậu chưa kịp nói xong đã bị một giọng nói khác chen vào.
"Xin lỗi cậu Hwang nhưng Xu tổng trưa nay lại có hẹn với tôi mất rồi. Hẹn cậu lần sau nhé." Jeonghan từ đâu bước tới khoác vai Minghao. Nếu anh chỉ chậm một chút nữa thôi e là các nhân viên sẽ bỏ việc hết mất. Tất cả các nhân viên đứng gần đó đều cảm thấy Jeonghan đúng là vị cứu tinh của công ty mà.
"À không sao đâu, vậy tôi xin phép về trước." Cậu người mẫu kia cảm thấy mình có hơi quê nên lui đi luôn.
Trong lúc Minghao còn chưa hiểu gì đã bị anh Jeonghan kéo đi mất. Trước khi đi anh còn bí mật quay lại nháy mắt với Jun. Hắn cũng hiểu ý mà vui vẻ trở lại làm việc. Minghao mà biết hai người họ thông đồng với nhau chắc chắn sẽ giận lắm đây. Nhưng cũng không thể trách Jeonghan được, anh chỉ muốn tốt cho cậu em bé bỏng này thôi mà.
Sáng hôm sau, Jun xong việc bên công ty hắn rồi nên liền qua công ty cậu chờ. Gọi hắn là simp vợ quả không sai, mới không gặp có một tí mà đã thấy nhớ rồi đây này. Hỏi thư kí thì biết là cậu vẫn chưa đến công ty nên hắn đứng dưới sảnh đợi.
Vừa thấy chiếc xe quen thuộc của cậu hắn liền định bước tới đón nhưng vừa đến gần thì hắn bỗng khựng lại. Gì đây?! Tại sao cậu người mẫu kia lại bước xuống từ xe của Minghao? Trước khi đóng cửa xe còn quay lại cười với cậu một cái trông rõ là tình. Lại còn ngồi ở ghế phụ lái, cái vị trí mà hắn chưa một lần được đặt mông vào nữa chứ!
Chuyện là tối hôm qua về nhà, vừa mới đặt lưng xuống chiếc giường êm ái của mình, điện thoại của Minghao liền hiển thị một tin nhắn. Dù đã buồn ngủ lắm rồi nhưng vì lo là tin nhắn công việc nên cậu vẫn phải check điện thoại.
taegyu_hwang
Chào Xu tổng, tôi là Taegyu đây!xuminghao_o
Chào cậu, có chuyện gì sao?taegyu_hwang
Không có gì, tôi chỉ muốn hỏi là mai liệu Xu tổng có thể cho tôi đi nhờ xe đến cty không?Tại vì xe của tôi bị hỏng nên anh quản lý phải mang đi sửa rồi =((xuminghao_o
Cũng được, vậy cậu gửi cho tôi địa chỉ nhà, mai tầm 8h tôi sẽ qua.Minghao do buồn ngủ lắm rồi nên chỉ trả lời qua loa rồi nhanh chóng tắt điện thoại để đi ngủ.
Vậy nên sáng nay mới có vụ là Xu tổng chở cậu người mẫu Taegyu đi làm. Mà mấy cô nhân viên thấy vậy thì cứ đồn ầm lên, nào là Taegyu là "người tình mùa đông" của Xu tổng, rồi là Wen tổng có khi bị đá ra chuồng gà rồi, vân vân và mây mây... khiến cho Jun chỉ muốn đuổi việc mấy cô này. Làm không lo làm mà cứ đi hóng chuyện, hóng hóng cái đầu nhà các cô ý!
Hắn thấy vậy thì bực mình quay lưng đi vào trong công ty luôn, không có đón chào gì ở đây nữa. Xu Minghao đây là đang cố tình chọc tức hắn đúng không? Nể tình đây đang là ở công ty nên hắn sẽ không gây chuyện, nhưng mà hắn sẽ cho cậu biết hậu quả của việc này không hề vui vẻ gì đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Junhao] Hôn ước với tình cũ
Fanfiction- "Lâu lắm không gặp, tình cũ của tôi~" Jun nói, không quên nhấn mạnh vế cuối. - Không biết số Minghao đen như nào mà lại có hôn ước với tình cũ cơ chứ... - Viết để mừng ngày otp (The8 of Jun) 🎉 Happy Junhao day! 🎉