Dưới căn hầm chứa gas u tối và ẩm ướt, một bầu không khí tĩnh lặng tới vô cùng. Đôi lúc, tiếng leng keng của còng tay va chạm với thanh kim loại vang lên thật lạnh lẽo.
Hơi thở của nàng đều đặn, chậm rãi và nhẹ nhàng. Lần này cảm giác cũng không khó chịu lắm. Shiho khẽ cử động người dựa ra phía sau tưởng, hoá ra nàng sống sót được sau lần giam cầm của Gin dưới căn hầm rượu thì lần này, Tổ chức đối xử với nàng tốt thật đấy. Nhiệt độ không lạnh, quần áo đầy đủ, đồ ăn nước uống cung cấp đều đặn và Gin thì chẳng đến cưỡng đoạt nàng mỗi ngày.
Lần giam cầm này với nàng quả thật nhẹ nhõm.
Theo những gì nàng nghe được từ thành viên của Tổ chức trao đổi với nhau, Sherry nàng suy sụp sau cái chết của Akemi và tiến độ của dự án bị ngưng trệ liên tục, ngay cả Rum cũng mất hết kiên nhẫn và Gin bị quở trách không ít lần, nàng đang bị giam giữ ở đây chờ quyết định cuối cùng từ Tổ chức. Dường như Gin đang có tranh chấp với ngài ấy về việc giữ nàng lại.
Shiho cười khẩy. Quả nhiên dù nàng có tổn thương hắn, dù trên người hắn có bao nhiêu vết sẹo do nàng đả thương, sự tổn thất tinh thần lớn nhất với hắn chính là sự biến mất của nàng.
Nàng sớm cũng chẳng còn muốn tồn tại trên cuộc đời này nữa, chỉ là lâu nay nàng vẫn cố nán lại tìm kiếm câu trả lời cho cái chết của chị nàng. Dù có gặng hỏi bao nhiêu lần, kể cả Gin hay bất kỳ người nào khác, nhưng câu trả lời nàng nhận về vẫn luôn là sự im lặng triền miên. Không có sự cho phép của Gin, không ai được hó hé dù chỉ là nửa chữ với nàng.
Giờ đây cái chết của nàng đã được định đoạt, dù Gin có được lòng ngài ấy đến mức nào đi chăng nữa hắn cũng không đủ khả năng giữ lại cái mạng cho nàng, huống chi nàng thật lòng muốn biến mất đi để hắn không được như ý, dù chỉ một khoảnh khắc ngắn ngủi.
Nàng quyết rồi...
Cánh tay phải được tự do của nàng thò vào túi áo trong. Gin đã tịch thu mọi vũ khí của nàng, hắn muốn ngăn chặn việc nàng tự sát, thế nhưng viên thuốc APTX-4869 nàng giấu tận sâu trong áo ngực đã qua được con mắt sắc như diêu hầu của hắn. Sau thời gian đắn đo, nàng đã quyết rồi.
Shiho đặt viên thuốc sâu trong cổ họng, dùng sức nuốt trọn. Chừng nửa phút sau, cả người nàng dần nóng bừng lên, rồi chỉ một chốc sau, nhịp tim nàng đập mạnh tới mức cả người co giật, lồng ngực nàng đè nén áp lực đến cả tấn từ bên trong, khó thở vô cùng...
...
Ánh mắt nàng he hé mở ra, rồi lập tức nhíu chặt lại do ánh sáng từ cửa sổ thông gió chiếu vào mắt. Cả cơ thể nàng vô lực, khó khăn lắm nàng mới chống người ngồi dậy được.
Chỉ giây lát sau, Shiho giật mình bàng hoàng. Nàng vậy mà không chết, trong cái xác suất hiếm hoi về tác dụng của APTX-4869 lên chuột bạch, xác suất nhỏ nhất lại xảy ra với nàng. Shiho thất kinh nhìn xuống hai bàn tay bé xíu của nàng, và chiếc áo blouse trắng giờ còn to gấp đôi cơ thể nàng.
Shiho run rẩy, nàng muốn chết nhưng ông trời lại không cho nàng như ý, đầu óc nàng hỗn loạn một mớ bòng bong, nàng không thể tư duy được bất kỳ điều gì. Đôi chân run rẩy chập chững đứng dậy, nàng theo bản năng bỏ chạy ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gin-Sherry] Her Nightmare, His Daydream
FanficNgày nàng rời bỏ hắn, hắn như phát điên, thề rằng sẽ lật tung cả lục địa để bắt nàng trở về. Bởi với một kẻ tội phạm máu lạnh không có quyền được yên giấc ngủ như hắn, nàng là giấc mộng tưởng hão huyền duy nhất hắn khao khát có được. Hắn quan sát nà...