Thịnh Hạ trở lại ký túc xá, chật vật bộ dáng, bị bạn cùng phòng chê cười nàng mặt sau có cẩu truy dường như.Nàng lo lắng bị bạn cùng phòng phát hiện khác thường, ôm quần áo vào phòng tắm.
Nàng đem kia kiện nửa ướt quần lót ném ở thùng đế, dùng quần áo đắp lên.
Quá mất mặt.
Này hai lần như thế nào đều như vậy xui xẻo gặp phải loại chuyện này, vẫn là cùng trời quang trăng sáng hội trưởng cùng nhau.
Về sau cũng không biết như thế nào đối mặt hội trưởng.
Thực mau, nàng liền lại đụng phải hắn.
Vẫn là ở kia gian văn phòng.
Chỉ là, đổi nàng bị để ở bạch trên tường.
Tiểu áo khoác tạp ở hai cánh tay gian, có một con bàn tay to từ nhỏ ngực chui vào đi, dùng sức vuốt ve nàng bộ ngực.
Đỉnh bị đầu ngón tay quát sát, dẫn tới nàng cả người run rẩy.
Mà bên kia bộ ngực, bị đầu lưỡi cuốn vào trong miệng mút vào, ướt nóng tê dại, nàng không cấm thấp suyễn ra tiếng.
Nàng cúi đầu, chỉ xem tới được lưu hải hạ thẳng đĩnh mũi.
Nhận thấy được nàng chú mục, nam nhân từ nàng ngực ngẩng đầu.
Nàng sợ tới mức mở to hai mắt nhìn.
Người này như thế nào trường một trương hội trưởng đại nhân mặt?
Nam nhân câu môi, “Thoải mái sao?”
Thanh âm này, cũng giống như!
Chính là, này sắc khí tràn đầy âm điệu, khó có thể cùng hội trưởng thanh tâm quả dục bộ dáng xả đến một khối.
Nhưng trước mắt này nóng hôi hổi hình ảnh, cũng đích xác cùng thanh tâm quả dục xả không đến một khối.
“Hội trưởng?”
Hắn ngón tay vây quanh nàng vú đảo quanh, “Ân?”
Thật là hội trưởng.
Nam nhân hai ngón tay nhéo nàng đỉnh, thực mau nơi đó liền kiều nộn đứng thẳng.
Nàng hô nhỏ thanh.
Nam nhân tùy ý thưởng thức nàng no đủ vú, nâng lên mí mắt hỏi: “Vừa muốn nói gì?”
“Ngươi.., đang làm cái gì?”
“Ở cùng ngươi sửa đúng một sự kiện.”
Nam nhân tay phải một đường đi xuống, ngừng ở nàng hai chân chi gian.
Cách hơi mỏng nguyên liệu, xoa nàng mật huyệt.
Ngứa ý từ nơi riêng tư phát tán khai đi, loại cảm giác này, có điểm quen thuộc, như là hắn hôm nay trong lúc vô tình đụng tới nàng nơi đó.
Chỉ là liên tục vuốt ve so một xúc tức ly, cảm giác lại mạnh hơn gấp trăm lần.
Nàng vặn vẹo thân thể, muốn tránh khai hắn ngón tay.
Nhưng nàng lại có chút khó nhịn mà tách ra hai chân, nói không rõ là ở cự tuyệt vẫn là ở đón ý nói hùa.
“Cái.. cái gì a~ ân……. sự gì a~~ a.. hội trưởng?” Nàng thanh âm cũng trở nên đứt quãng.
Hắn đột nhiên gần bên người, ở nàng bên tai thổi nhiệt khí.
“Ta không phải là hòa thượng.”
Ngón trỏ hơi khúc, gợi lên nàng quần lót ren bên cạnh, không có cho nàng nhiều cơ hội, liền dò xét đi vào.
Thịnh Hạ.. chính là tại đây khoảnh khắc.... chợt tỉnh dậy.
Nàng trước mắt một mảnh hắc ám, ngây người sau một lúc lâu, mới miễn cưỡng phân biệt ra tay cơ nạp điện mãn phát ra mỏng manh lục quang.
Bạn cùng phòng tiếng nghiến răng từ bên cạnh truyền đến, đem nàng từ mờ mịt lỗ trống trung kéo về.
Nàng lau hạ cái trán, thật nhiều hãn.
Nguyên lai là mộng a!
Chỉ là nàng đem chính mình cùng hội trưởng, đại vào hôm nay phát sinh tình cảnh trung.
Nhưng là…… hảo chân thật.
Chân tâm đột nhiên trào ra một trận nhiệt lưu, nàng cứng lại rồi.
Hơn nửa ngày, nàng mới vươn tay vói vào váy ngủ.
Xuyên thấu qua ngoài cửa sổ chiếu tiến vào ánh trăng, nàng nhìn đến ngón tay một tảng lớn trong suốt thủy quang.
Mà quần lót đều ướt đẫm, so ở phòng họp khi ra thủy càng nhiều.
Hảo, hảo mất mặt a!
Cuối cùng cái này được đến thượng một kiện tương đồng đãi ngộ, bị sở hữu tắm rửa quần áo đè ở nhất phía dưới.
Nàng không dám súc rửa, chỉ có thể đơn giản dùng khăn giấy chà lau.
Ký túc xá an tĩnh đến nàng không dám lớn tiếng hô hấp, sợ đánh thức các nàng.
Nhưng càng sợ hãi, trong mộng tình hình vứt đi không được, chân tâm chỗ lại trào ra một ít mật thủy.
Thịnh Hạ luống cuống tay chân, những cái đó thủy, trơn trượt đến giống như sát không xong.
Chờ nàng sửa sang lại xong, cả người như là chụp ở trên bờ cá, hơi thở phì phò.
Nàng che lại đôi mắt.
Nàng sao lại có thể làm như vậy mộng xuân?
Hơn nữa mộng xuân đối tượng vẫn là hội trưởng đại nhân đâu?
( ps: Hạ hạ, cảnh trong mơ sẽ trở thành sự thật, tin tưởng thân mụ! Các thiên sứ, cuối tuần đọc sách vui sướng nha! )
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Trưởng Hội Học Sinh Cùng Tiểu Can Sự (Caoh)
RomanceỞ Thịnh Hạ trong mắt, Kinh Trì là cao không thể phàn, thích hợp nhìn lên cái loại này. Sau lại, ở trong rừng, ở thư viện góc tường,...... Nàng mới thật sâu cảm nhận được ―― Cấm dục hội trưởng trong thân thể, cất giấu một con cầm thú. Cao lãnh giáo t...