4.Buổi tiệc(1)

403 36 6
                                    

Nhập dịp chào đón một tân vương quốc mới được thành lập bởi vị vua thứ 6.Các vị vua quyết định tổ chức một buổi tiệc bí mật như để chào mừng tân vương quốc lẫn vị vua của bugnarok.

Sau nhiều ngày lựa chọn và xem xét kỹ lưỡng.Hymeno đề nghị tổ chức buổi tiệc ở ngay vương quốc Ishabana.Vốn dĩ vương quốc nghệ thuật này rất thích hợp cho những bữa tiệc chúc mừng như thế này.
Cả 4 vị vua cũng không phản đối gì nhưng hiện giờ gã đang bận bịu lo cho vương quốc của mình.Hymeno quay sang 4 vị vua:
-Vậy làm sao để hắn chịu tới đây giờ?
Yamma hiện đang xem xét một số vật trang trí cho bữa tiệc theo lời hymeno liền dừng tay rồi đưa mắt sang cô:
-Trong đám này ai thân với hắn nhất thì giao cho tên đó đi.
-Nếu tôi không nhầm thì jeramie-dono rất hay chạy qua chỗ gira-dono chơi thì phải!_Sau câu nói của kaguragi cả bốn ánh mắt liền hướng tới gira.

Cậu lúc này đang ngắm nghía những bông hoa đang được chuẩn bị cho tối hôm nay,chúng có đầy đủ loại và màu sắc rực rỡ trông rất hút mắt.Nhưng cảm giác có những ánh mắt đang nhìn mình cũng quay đầu lại:
-Có chuyện gì sao??
Hymeno lúc này đi đến cạnh gira:
-Bọn ta có thể nhờ cậu kêu jeramie tới đây được chứ dù gì hắn cũng chỉ dịu "mở lòng" với mỗi cậu thôi_Cô nói rồi nở một nụ cười tươi với cậu.

Câu nói của cô làm cậu không biết phải từ chối ra sao cũng đằng đồng ý,điều này nằm trong dự tính của hymeno vì chỉ có gira mới đưa jeramie đến đây được,hôm nọ cậu và gã đang ngồi nói chuyện với nhau.Cô vô tình đi ngang qua và bắt gặp được ánh mắt dịu dàng mà gã nhìn cậu mỗi lúc cậu không để ý.Hymeno lúc đó cũng phải giật mình đôi chút dù biết gã có hứng thú với cậu nhưng bộ dạng dịu dàng kia thì chưa tùng thấy.

Với giác quan của phụ nữ,cô liền biết gã đã trót trao con tim của bản thân cho vị vua của shugoddom mất rồi.

Về phần cậu khi nhận lời của hymeno liền chào tạm biệt với bọn họ rồi xoay người đi.
--------~•~---------
Sau khi đến được chỗ của gã nhờ sự giúp đỡ của kuwagata,trước mắt cậu đây là một khu rừng rộng lớn.Theo cảm nhận của cậu thì xung quanh đây trông khá lạnh lẽo và vài phần rùng rợn nhỉ.

Lý do mà cậu biết vị trí của gã thì vài ngày trước gã có nói với cậu rằng bản thân vừa tìm một số loại đá quý gì đó ở sâu trong khu rừng này.

Nhưng hiện tại cậu đang đi lòng vòng với hi vọng sẽ tìm thấy gã,có lẽ bây giờ gã đã tìm được gì đó thú vị rồi.Cậu vừa đi vừa suy nghĩ thì nghe thấy vài tiếng trò chuyện gần chỗ cậu đứng.Trực giác nhắc cậu rằng đó là jeramie,cậu liền tiến lại gần hơn.

Đúng như gira nghĩ vừa tới gần thì thấy gã và hậu cận của gã đang cùng thảo luận về một phiến đá hay đá quý gì đó thì phải?
-"Trông họ thân thiết ghê!"

Cậu định nhẹ nhàng tới chỗ gã,vô tình dẫm phải một cành cây.Tiếng động vang lên khiến gã quay người rồi cầm vũ khí lên để tự vệ nhưng khi thấy gira cùng vẻ mặt hơi hoảng của cậu,gã vội cất vũ khí rồi chạy lại chỗ cậu:
-Đức vua!?_Gã ngạc nhiên khi cậu ở đây mà chưa nói cho gã biết.
Gira bối rối nhìn gã mà không biết phải nói như nào đằng cười trừ, thấy thái đội cậu vậy gã liền nhẹ giọng hỏi:
-Thế sao ngài lại tới đây mà không nói cho ta một tiếng vậy?
-À phải rồi tối nay anh rảnh chứ?
-Hả!??_Gã khi nghe cậu nói vậy liền bất ngờ nhưng có phần thích thú liệu cậu định mời gã đi chơi riêng với cậu à~

(Jeramiegira) Liệu cậu sẽ nhận ra chân tình của tôi chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ