NATO X UN và /NATO/ x /UN/ -1-

66 3 0
                                    

[Me: Mình xin phép đc lấy một chút ý tưởng của bạn @Hoa_Dua ạ]

Earth đã tạo ra một thực thế để tạo ra cũng như vảo vệ Countryhuman. Thực thể mà Earth tạo ra là hình người, nhìn na ná UN của hiện tại nhưng đôi mắt đen xì lại có lốm đốm trắng như sao, từ hốc mắt chảy ra hắc ín, miệng cũng vậy, thực thể tạo ra những countryhuman khác và rồi nhìn họ phát triển lụi tàn và lại tạo ra countryhuman khác cứ như một vòng lặp. Thực thể đó cũng đã tạo ra một vùng đất cho các linh hồn Countryhumans đã chết, với tên gọi là Helland. Khác với con người, chết sẽ uống canh Mạnh Bà và đi đầu thai còn các linh hồn của Countryhumans không chuyển kiếp, họ chỉ sống một lần duy nhất, khi chết, thân xác sẽ bị phân huỷ và linh hồn sẽ được cho xuống Helland.

Ban đầu, thực thể không có tên và y cũng không định đặt tên cho bản thân. Mãi đến khi tổ chức Liên Hiệp Quốc, United Nations được thành lập ra, y thấy tổ chức này có vẻ giống mình với cả hình dáng cũng giống bản thân nên nên lấy tên của y là /UN/ luôn và /UN/ thì cũng tự điều chỉnh cho mắt bản thân và miệng trở nên bình thường hơn, nhưng y khác với /UN/ ở một chỗ là y có đôi mắt khác thường, đồng tử bên trái là hình văn tự mặt trời còn đồng tử bên phải là hình văn tự mặt trăng, đôi mắt cũng chỉ có tròng đen, không có tròng trắng.

Helland có 2 cách hoạt động và tất cả đều dựa trên /UN/, cách hoạt động đầu tiên là nhờ sức mạnh của /UN/ để duy trì và cân bằng, cách này khiến /UN/ rất là mệt mỏi nhưng an toàn. Cách thứ 2 dễ hơn nhưng đầy rủi ro, và chỉ dùng trong trường hợp /UN/ bị mất kiểm soát sức mạnh đó chính là dựa vào biểu cảm của /UN/, ví dụ nếu /UN/ chỉ cần tỏ ra tiêu cực dù chỉ một xíu xìu xiu thôi thì cũng có thể khiến Helland bị tổn hại cực kì cực kì cực kì (x1000 lần từ cực kì) nghiêm trọng. Nếu /UN/ luôn tỏ ra vui vẻ (không cần biết thật hay giả) thì Helland sẽ ổn. /UN/ thì chưa từng dùng cách 2 vì đơn giản, trừ khi có chuyện làm y đau khổ hay tức giận đến mất kiểm soát thì sức mạnh của y mới bị ảnh hưởng.

Helland ngày càng nhiều countryhuman, lượng công việc /UN/ cần phải xử lý cũng tăng lên, một mình y không thể nào đủ sức để cùng lúc cân bằng cả một cõi chết với diện tích gấp đôi trái đất mãi được. Thế là y nặn nên các "nhân viên" của mình. Tên của họ cũng được y đặt theo tên của các tổ chức ở cõi sống. Điển hình là /NATO/, /ASEAN/, /WTO/, /EU/ và /WHO/.

Một đặc điểm của các nhân viên đất sét này là họ có linh hồn của riêng họ; có ý chí, tình cảm, suy nghĩ, thói quen và sở thích  như một người bình thường. /UN/ làm thế là để bản thân cảm thấy không lạc lõng giữa những linh hồn Countryhumans.

Nói về cảm tình thì không hiểu tại sao, /UN/ lại có cảm tình với một nhân viên đất sét với trách nhiệm lãnh đạo một tổ đội để đi tuần tra, bảo vệ và canh gác Helland. Có ai khác ngoài /NATO/

/NATO/ được y nặn ra bởi một viên đất sét to hơn bình thường một chút nên y cho anh một trách nhiệm cũng lớn hơn những nhân viên đất sét khác một chút. Bởi vì hay đến báo cáo nên /NATO/ ngày càng thân thiết với /UN/, /UN/ cũng dần cảm thấy nhân viên này thật sự...đặc biệt với y.

/UN/: /NATO/

/NATO/: vâng?

/UN/: tối nay cậu rảnh không?

OTP countryhuman của mị UwUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ