Sải từng bước dài trên đường, Offroad chầm chậm cảm nhận cái nóng đang kéo đến của mùa hè cậu nhẹ chợp mắt vài giây mặc kệ bản thân có thể sẽ vấp phải một hòn đá nào đó mà vồ ếch giữa phố. Cậu chậm rải hít sâu một hơi rồi lại mở mắt ra, ánh mắt cậu ghim chặt vào cánh tay trái của mình. Nó tựa hồ xuyên qua lớp vải của ống tay áo rời rồi dừng lại ở lớp da thịt. Và sau tất cả Offroad cũng đã đứng trước quán cafe nhỏ của mình, cậu vươn tay đẩy cửa bước vào.
"Ay da!!! Anh chủ quán làm bánh ơi~ Cuối cùng người nắm quyền sinh quyền tử của tụi mình cũng chịu đến quán lại rồi nè~~~"
Tiếng nói đó phát ra từ quầy order của quán, chủ nhân của nó chính là cô nàng với mái tóc tém đầy cá tính - Amil. Tiếp đó một tiếng vọng ra từ nơi làm bánh của tiệm.
"Offroad!!!!"
Đó là tiếng của cậu trai tên Eil. Sau đó là tiếng của Van từ quầy pha chế.
"Anh Road vạn tuế!!!"
Ba người họ cứ vậy dừng hết mọi hoạt động của mình lại rồi chạy ra phía của Offroad. Cậu cũng bị cảnh đó chọc cười thành tiếng.
Đùa giỡn cùng nhau một lúc họ cũng bắt đầu làm việc của mình. Offroad đi vào phòng để thay đồng phục của quán rồi nhanh chóng ra phụ Amil xếp đồ ở quầy order và tủ bánh. Bỗng mắt cậu va vào chai thuốc đỏ và băng gạc để trên bàn gần đó thì cậu có chút khựng lại, nhưng chỉ vài giây sau cậu liền dứt khoác quay mặt đi ra ngoài để phụ giúp những nhóc nhỏ kia.
Khi mọi thứ xong xuôi, Road đi ra phía cửa lật tấm biển từ close thành open.
*Đing linh*
Chiếc chuông gió khẽ kêu lên, cậu như một thói quen hướng mặt về phía cửa mỉm cười.
Một chàng trai với thân hình rắn rỏi, nước da trắng làm nổi bật lên những hình xăm trên nó khiến anh ấy trông thật quá đỗi hút mắt. Đặc biệt là hình xăm ở cổ của anh đã khiến Offroad chẳng thể rời mắt được.
"Anh Road! Anh Road!"
Tiếng gọi cùng cái đẩy vai của Amil mới khiến cho Road quay trở về thực tại, cậu điều chỉnh nụ cười trên môi
"Quý khách muốn dùng gì ạ?"
"Một Americano size L và......"
Chàng trai ấy dừng lại một chút rồi nhìn về phía standee nhỏ về món bánh theo mùa đặc biệt trên quầy rồi từ tốn nói tiếp.
"Một Summer baker."
"Vâng, của quý khách một Americano size L và một Summer baker. Tổng cộng hết 70 ngàn, quý khách muốn thanh toán bằng tiền mặt hay quét mã?"
Anh chàng kia kia không nói gì chỉ nhẹ lấy điện thoại ra sau đó chẳng cần sự chỉ dẫn mà hướng về mã thanh toán của quán.
"Quý khách cầm thẻ và ra bàn đợi một lát chúng tôi sẽ đem bánh và nước ra ngay ạ. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ."
"Ờ..... ừ.... Tôi cảm ơn."
Anh chàng kia nói rồi nhanh tay lấy thẻ từ tay Offroad má thoáng hiện lên chút đỏ, sau đó di chuyển ra góc ít khách nhất của quán. Trùng hợp nó cũng là nơi nhận được nhiều ánh sáng nhất, điều đó khiến anh ấy trông chiếc áo phông cộc tay cùng chiếc quần jeans sáng màu cũng đủ làm cho người khác không tài nào rời mắt khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DaouOffroad] Yêu
Short StoryHai mảnh ghép với vô vàn những điểm khuyết vào, thừa ra. Chúng tưởng chừng chẳng có gì kết nối nhưng hóa ra lại bù trừ cho nhau một cách đầy hoàn hảo - Yêu P/s: Truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng của nhỏ tác giả nên là mong mọi người có thể e...