Link gốc:
https://liangchengyumeng961.lofter.com/post/30ad75b9_2b9fadfb3?incantation=rzThUScAIs7D[Xem ảnh thể] Vương Cơ cùng chín đầu yêu quái hai ba chuyện.
Chương 1
Nếu Đại Hoang đám người sớm biết Tiểu Yêu tương lai mang Tương Liễu hài tử sau gả cho Xích Thủy Phong Long, sẽ như thế nào.
Tuyến thời gian: Tiểu Yêu trở thành đại vương cơ trên khánh điển.
cp: Yêu Liễu / Yêu Bội.
Tiểu Yêu thân mang đỏ trắng xen nhau hoa phục, chậm rãi hướng đi cao tọa. Hoa lệ lễ phục phối hợp đẹp lạ thường trang dung, nàng đến trong nháy mắt liền hấp dẫn ánh mắt mọi người.
Hạo Linh vương vui mừng nhìn xem Tiểu Yêu, dung mạo của nàng cùng nàng mẫu thân là như vậy tương tự, trong thoáng chốc, Tây Lăng Hành phảng phất cũng lần nữa trở về đến nơi này, về tới bên cạnh hắn.
Một bên Thương Huyền mừng rỡ nhìn xem kinh diễm hoa lệ Tiểu Yêu, muội muội của hắn, thật là trên thế giới này nữ tử xinh đẹp nhất, nàng đáng giá thế gian này tốt nhất nam tử.
Nghĩ đến Đồ Sơn Cảnh, Thương Huyền trong lòng sinh ra vẻ không thích. Mà bên người hắn Đồ Sơn Cảnh, khi nhìn đến Tiểu Yêu xuất hiện tại cửa ra vào lúc, tâm tình cũng từ ban sơ khẩn trương chuyển biến làm mừng rỡ, nhịn không được trong lòng sợ hãi thán phục.
Vốn là chỉ là đại biểu gia tộc đến đây dự lễ Xích Thủy Phong Long cũng đồng dạng bị kinh động như gặp thiên nhân đại vương cơ hấp dẫn, thầm than: "Hạo Linh đại vương cơ lại cũng là như thế mỹ nhân!" Trong lúc nhất thời tâm thần rạo rực.
Không thiếu khác thế tộc tử đệ cũng cùng Phong Long đồng dạng, trong chốc lát liền bị Hạo Linh đại vương cơ thán phục, ánh mắt theo sát phía sau.
Chỉ có A Niệm, nhìn thấy Tiểu Yêu thuận lợi đến, lại vừa xuất hiện liền hấp dẫn cơ hồ ánh mắt mọi người, vừa sợ vừa buồn bực, "Ta rõ ràng đã đem lễ phục của nàng hủy diệt, làm sao lại......" Nói, A Niệm đều nghĩ vọt tới Tiểu Yêu trước mặt, đáng tiếc Tĩnh An Vương phi ngăn nàng, hơn nữa ánh mắt ra hiệu nàng không cần thất lễ, cái này dù sao cũng là tỷ tỷ nàng quay về khánh điển. Tại mẹ ngăn cản phía dưới, A Niệm cũng chỉ có thể ngoan ngoãn dừng lại, trơ mắt nhìn Tiểu Yêu hướng phụ vương đi đến.
Nhưng mà, không người chú ý, tại đại điện trong một cái góc, Phòng Phong gia sứ giả một trong Phòng Phong Bội lại tại nhìn thấy đại vương cơ trong nháy mắt, cổ quái cười.
Hắn vẻ mặt trên mặt nhìn như là cười, kì thực bằng không thì, Phòng Phong Bội bây giờ là giận quá thành cười, nhìn xem người kia từng bước một hướng đi phụ thân của nàng, Tương Liễu trong lòng cười lạnh: "Văn Tiểu Lục, ngươi gạt ta, ngươi lại dám gạt ta!"
Đang trồng tình cổ thời điểm, Tương Liễu cũng đã chấp nhận từ cùng Văn Tiểu Lục quan hệ, thế nhưng là, trong nháy mắt, Văn Tiểu Lục biến mất, thay vào đó là Hạo Linh quốc đại vương cơ Hạo Linh Cửu Dao.
Không có người biết, làm Tương Liễu tại Thanh Thủy trấn bên trên nghe đến đại vương cơ quay về lúc, đến tột cùng là tâm tình như thế nào, thế nhưng là, rõ ràng hết thảy đã là rõ ràng như thế, Tương Liễu nhưng vẫn là ôm một tia hi vọng cuối cùng -- Hắn muốn gặp một lần nàng. Xem Văn Tiểu Lục đến cùng phải hay không Hạo Linh đại vương cơ. Đây hết thảy có thể cũng chỉ là mình cả nghĩ quá rồi, có thể Văn Tiểu Lục chỉ là ham chơi, qua chút thời gian tự nhiên liền trở về, mà Hạo Linh Vương Cơ, cũng chỉ là vừa hảo ở thời điểm này bị tìm trở về thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
FanfictionQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...