[KHR] Vongola Thức Ngày Cá Tháng Tư

99 5 0
                                    

Hoan thoát hằng ngày thiên

Trước tiên chúc đại gia ngày cá tháng tư vui sướng

"Gần nhất phải cho baka Tsuna làm siêu thẳng cảm đặc huấn, ai có thể ở ngày 1 tháng 4 hôm nay đã lừa gạt baka Tsuna siêu thẳng cảm, ai là có thể có được 4 nguyệt 1 ngày sau tiếp theo chu cùng thủ lĩnh cùng nhau nghỉ phép cơ hội. Bất quá chỉ có một lần lừa gạt cơ hội úc."

Reborn giải quyết dứt khoát, "Làm chúng ta tới một lần Vongola thức ngày cá tháng tư đi."

"Cùng mười đại mục nghỉ phép! Thân là trợ thủ đắc lực ta nhất định phải được!" Gokudera Hayato cái thứ nhất hô lớn.

"Ha ha, Tsuna trực giác như vậy chuẩn, tiểu quỷ, trò chơi này thật đúng là khó đâu."

Yamamoto gãi gãi đầu, trong giọng nói đều là không có khả năng nhưng vẻ mặt của hắn lại không nói như vậy.

"Cực hạn! Vì kỳ nghỉ!"

"Lambo đại nhân nhất định là đệ nhất danh!"

"kufufufu, ngày cá tháng tư sao? mafia quả nhiên liền gia tộc hoạt động đều là lời nói dối trò chơi."

"Boss... Mukuro-sama..."

"Hừ." Hibari thoạt nhìn đối trò chơi này không có hứng thú.

Sawada Tsunayoshi trừu động khóe miệng, không ai cảm thấy không đúng sao? Ta liền ngồi ở chỗ này a!

Ta đã biết 4 nguyệt 1 ngày các ngươi muốn gạt ta sao có thể mắc mưu a?! Còn nói cái gì đã lừa gạt ta tiếp theo chu nghỉ phép, Reborn cái này ma quỷ căn bản chính là không nghĩ làm ta nghỉ phép, chỉ là muốn tìm cái lý do làm đại gia tới chỉnh ta đi!!!

Reborn quay đầu nhìn Sawada Tsunayoshi, phảng phất nhìn thấu hắn tiếng lòng:

"Ta còn thông tri Varia cùng đồng minh gia tộc tới tham gia Vongola thức ngày cá tháng tư."

"Nạp... Nani (cái gì)?!! Xanxus cái kia Varia?!"

Reborn không biết khi nào cos thành tiểu tinh linh bộ dáng, ha hả cười hai tiếng, treo dây thép thăng lên trần nhà: "Muốn nỗ lực biến cường úc, Tsuna."

Hắn quả nhiên tưởng chỉnh chết ta! Sawada Tsunayoshi ôm đầu, tào điểm quá nhiều không thể nào hạ khẩu a đáng giận.

4 nguyệt 1 ngày thực mau tới tới rồi, Sawada Tsunayoshi đánh ngáp rời giường, trong miệng lẩm bẩm oán giận, "Đều do reborn, làm đến ta tối hôm qua cũng chưa ngủ ngon lạp, trong lòng vẫn luôn suy nghĩ đại gia sẽ như thế nào trò đùa dai, bất quá ngày cá tháng tư hẳn là sẽ thực nhẹ nhàng đi, bánh quy kẹp kem đánh răng linh tinh, ta đã trước tiên tra hảo tư liệu, không có khả năng mắc mưu."

Sawada Tsunayoshi một phen kéo ra môn, nói thì chậm, khi đó thì nhanh, hắn cảm giác đỉnh đầu có cái gì theo môn mở ra mà phiên xuống dưới, ánh mắt rùng mình, triệt thoái phía sau một bước né tránh, chẳng lẽ là trên cửa phóng chậu nước trò đùa dai sao?

Hắn đi xuống vừa thấy, là một cây đao cắm ở trước mặt hắn trên mặt đất.

Sawada Tsunayoshi:...... Sẽ chết đi, ta thật sự sẽ chết đi.

VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ