Đã mấy ngày kể từ khi gia đình kamado đoàn tụ, về cơ bản thì tình hình nó khá là ổn thỏa, ngoại trừ việc mỗi đêm đang ngủ rõ ràng còn nằm trong vòng tay của ba mẹ mà tới sáng hôm sau đã bị vứt lăn lóc ở dưới gầm giường ra thì xem ra là không có gì quá nguy hiểm cả.
Cũng không tới mức máu chảy đầu rơi như nanao tưởng tượng tới.
Mặc dù đi đứng nói năng cảm giác rất chi là bình thường, nhưng là, trong mắt của tanjiro thì 2 chị em nhà này vẫn chỉ là mấy đứa nhóc 2 tháng tuổi thôi đó nha, vậy nên thi thoảng nếu không có việc gì quá nguy hiểm, anh vẫn là đem 2 đứa nhỏ ở dạng nguyên bản ném vào trong không gian rồi đi diệt quái đi.
Mà nói về 2 đứa con của anh thì, kamado ruby kế thừa hoàn toàn bộ công pháp huyết quỷ thuật của anh và chuyển hóa chúng về dưới dạng dị năng.
Dị năng đầu tiên của con bé là mặt trời, bằng việc tạo ra 1 mặt trời mini và khéo léo điều khiển lượng nhiệt do tân mặt trời tạo ra, ruby có thể hủy diệt toàn bộ tất cả những sự vật bao quanh mình trong phạm vi mà con bé có thể nhận thức.
Dị năng thứ 2 là tinh thần, cho phép con bé xâm nhập và điều khiển não bộ của kẻ khác, cả 2 dị năng này được tanjiro nhận xét là đều mang tính nguy hiểm và sức hủy diện cực kì rộng lớn, ấy vậy mà có con nhỏ nào đó vẫn lạm dụng dị năng hàng đêm liền đó thôi.
Kamado nanao thì lại thừa hưởng hoàn toàn song hệ dị năng từ phía mẹ mình, dị năng đầu tiên là không gian, không gian của nanao rất đặc biệt, bởi vì được pha trộn giữa huyết quỷ thuật và dị năng thông thường, vậy nên thời gian bên trong không gian của nanao cũng là bất động, tuy nhiên, không gian bên trong thì cũng có giới hạn, cũng nhỏ thôi.
Cỡ bằng 1 cái sân vận động quốc gia đó.
Là nhỏ dữ chưa.
Còn dị năng thứa 2 của con bé là xóa bỏ, quy tắc hoạt động rất đơn giản, nhìn vào ai đó, và thế là mọi dị năng của người đó đều bị xóa bỏ thôi, hoạt động khá là dễ hiểu ha.
Tanjiro biểu tình "song hệ dị năng vạn người có 1 thì nhà 4 người bọn họ đã có tới 3 người sở hữu rồi, vận khí gia đình quả thực là vô cùng tốt"
- vậy thì bây giờ gia đình ta sẽ đi đâu đây cha
Nanao thừa hưởng cái tính cách nghiêm túc tới khô khan phát ốm từ người mẹ cũng khô khan phát ốm của tanjiro, 2 người gần như chẳng bao giờ biết đùa lấy 1 câu và luôn luôn nói về công việc trước tiên.
"thảo nào chẳng có ai theo đuổi vợ"
Cậu cười thầm, đến cuối cùng thì ngư ông đắc lợi vẫn là cậu mà thôi, đúng không?
- trước tiên thì cha nghĩ rằng ta nên khởi hành về trụ sở chính của pháo đài ngàn hoa trước, dù sao thì cũng sẽ thuận tiện hơn cho mẹ con vì có cớ để lảng tránh mấy cái lệnh triệu tập của tổng bộ sát quỷ đoàn mà ha
- ồ
Nanao chỉ ồ lên 1 tiếng như vậy rồi không nói gì nữa, có thể xem như con bé đã đồng tình với anh không?
Sau khi bàn bạc thêm với kanao, 1 nhà 4 người đã thống nhất sẽ khởi hành đi ngay trong ngày để tránh ồn ào, lũ xác sống rất nhạy cảm với âm thanh và mùi hương, còn đám biến dị thì chuyên môn dựa vào thân nhiệt loài vật mà săn mồi, và tất cả những thứ đó đều trở nên rõ rành rành vào ban đêm, nên di chuyển ngay từ chiều hoặc trưa lúc mặt trời lên cao là hợp lí nhất, vừa an toàn vừa thảnh thơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh: Ngày Tận Thế
FanficBé ruby lần đầu tiên biết nói chuyện lưu loát hỏi cha: "cha, trong 2 chị em con, cha yêu con nhất có đúng hay không?" Bé nanao lần thứ 2 có thể nói chuyện lưu loát cũng muốn hỏi cha: "cha, người yêu con hơn ruby có đúng hay không" Tanjiro vừa ngắm ả...