taller

382 32 0
                                    

Jisung đơn giản là rất cao. Tuy là em út trong NCT Dream nhưng em lại có chiều cao không thể chê nổi. Em cũng khá đô con, tay đầy dây điện, vai rộng, bắp tay chắc. Cũng bởi vậy, fan hay ship em với Chenle, và em là top. Nhờ fan đẩy thuyền, dần Jisung và Chenle cũng yêu nhau thật, dĩ nhiên là giấu, bởi fan có ship hai người thật, họ cũng không đủ can đảm để công khai. Dù gì Hàn Quốc vẫn chưa cởi mở với cộng động LGBTQ+ đâu.



Jisung đô con hơn Chenle nên em rất tự tin trong mối quan hệ này, em là top. Em lúc nào cũng rất nhường nhịn Chenle, ôn nhu và chiều chuộng người yêu vô cùng. Chenle cũng rất hưởng thụ nhưng đặc quyền ấy nên em cũng nghĩ, người thương cũng chấp thuận mình là top thật. Bây giờ cả hai đều đủ tuổi rồi, em nên đánh dấu chủ quyền của chức vụ top trước nhỉ?



Hôm đáy Jisung tắm rất sớm, tốn rất nhiều tiền để đẩy mấy ông thần kia ra khỏi nhà. Em chuẩn bị hoa  hồng, nên thơm và đồ ăn các kiểu, đương nhiên là đặt hết chứ em nổi tiếng tay thối mà. Jisung chọn cho mình một chiếc sơ mi lụa trắng tinh mới mua, cùng một chiếc quần ống suông, bỏ hai cúc đầu, để lộ xương quai xanh quyến rũ của mình. 

'Cạch'

Chenle về rồi. 

- Jisungie làm gì vậy?

- Vào ăn với mình đi!

- Đợi xíu- Đệt!

Chenle đứng trân trân nhìn thân thể trước mặt anh bây giờ. Xương quai xanh lộ rõ mồn một trước mắt, vòng eo thon lấp ló sau tấm lụa mỏng tang. Chenle đột nhiên cáu. Người yêu ăn mặc như vậy ai chả cáu. Đừng nói với Chen rằng các hyung lớn đã thấy hết mĩ cảnh này rồi nhé!

- Tránh ra. Mình tắm đã.

Chenle đột ngột đẩy người Jisung ra khiến em một phen hoang mang không nói được gì. Giận sao? Em đã làm cái quái gì đâu? Sao cậu ta giận em vậy? Could someone tells me what did I do please?

- Vậy tắm xong ra ăn với mình nhé?

- Khỏi. Mình ăn rồi, không đói. 

Jisung tủi thân quá đi thôi.




- Sảng khoái quá đi.

Chenle đi ra khỏi nhà tắm và suýt phải ngất vì hình ảnh trước mắt. Trước mặt anh giờ đây là một cục bông trắng mềm đang chui tọt trong chiếc áo hoodie oversize và lướt điện thoại. Nhưng quan trọng là phía dưới của Jisung, chỉ độc một chiếc boxer. Này Jisung, em biết cái này sẽ bị kiện tội giết người không dao không.

Jisung nhìn thấy Chenle ra thì mặt buồn thiu, ngồi thẳng dậy, hai tay đặt phái trước. Em lí nhí.

- Mình chẳng biết bạn giận gì mình. Nhưng hôm nay mình muốn được cùng bạn làm một số chuyện, được không bạn?

Với đầu óc thông minh, cùng tình cảnh vừa nãy, Chenle nhận ngay ra Jisung muốn làm gì. Anh chầm chậm bước đến trước mặt Jisung, rồi ném chiếc khăn lau đầu xuống đất, đưa mặt sát gần mặt của Jisung.

chenji ❦ tallerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ