Cậu đến được địa chỉ mà thằng bạn cậu đang theo dõi.
"Sao sớm vậy"
"Làm nhanh xong sớm chứ tao nghe được tin là bên cảnh sát đã đưa lệch là đúng 10h sáng nay sẽ xuống tóm tụi nó"
"Gì giờ cũng muốn 6h sáng mẹ rồi đánh có 4h sao đã", cậu ụ mặt xuống nhìn nó.
"Mày biết tụi nó có bao nhiêu không mà ham hố"
"Bao nhiêu?!??"
"9,10 thằng gì đấy mà tao với mày chỉ có 2 người", nó lắc đầu nhìn cậu.
"Không sao thời đi học tao với mày còn cân nhiều hơn lúc này mà, lo gì", cậu nhìn nó cười cười nói.
"Ai biết được"
"Dô luôn không??"
"Sao gắp vậy, An mày bật share địa chỉ cho ai đó đi có gì còn cứu vớt được tụi mình"
"Mày không tin tao à", Thanh An cậu chưa bao giờ thất bại trong việc đánh lộn mà giờ phải lo sợ tính toán trước như vậy cậu không thích.
"Nào không sao đâu đánh đại đi", cậu cau mày nhìn nó
"Địt nay bố mày cảm thấy hơi bất an, mày biết thằng Minh này mà lo cái gì sẽ có thể xảy ra mà", thấy nó nói cũng đúng lần nào nó lo gì là cũng xảy ra nhìu khi cậu thấy là nó tưởng tượng ra rồi nó cho thành thật toàn báo cậu mấy lần.
"Lạy mày lại nghĩ nhiều chi rồi lo, mệt quá vậy để tao share cho thằng nhóc Hiếu", cậu share cho nhóc Hiếu vì nghĩ rằng nó vẫn còn nằm viện nên sẽ không tham gia vào cái chuyện quánh nhau nguy hiểm này.
"Tao share rồi vào được chưa", nói rồi thì cả hai cũng chia nhau theo kế hoạch mà vào.
*Ting ting.
Hiếu nó đang loay hoay không biết Thanh An cậu đang ở đâu thì chợt một tin nhắn share địa chỉ gửi sang điện thoại nó.
"Lại là chỗ này", nó khó chịu khi nhận được cái địa chỉ quen thuộc này từ cậu "lại phải trở về cái chỗ chết tiệt này", đúng vậy thời xưa cũng là do nó mà người đó mới biến mất, biến mất khỏi cuộc đời nó phải nói đúng hơn là biến mất khỏi trần đời này, cũng do sự ngu ngốc và bất đồng mà hồi đó nó bị bắt. Bị bắt chỉ để làm con tin trong tay của bọn chúng mà thôi. Anh ta vậy mà không màn tính mạng đến cứu nó khiến anh phải trả giá bằng cả tính mạng của mình, sau khi đã mất đi tính mạng của mình thì bên cảnh sát mới xông vào giải cứu, nói thật thì cả khoảng thời gian dài vừa qua nó đã muốn quên đi nhưng hôm nay lại phải trở về cái nơi định mệnh đó. Nó có chút run sợ nhưng lần này nó quyết định sẽ không hành sự ngông cuồng nữa vì nó không muốn một lần nữa hại chết người mình thương.
Phải mất tận 2 tiếng hơn để đến được địa chỉ đó. Nó nhanh chóng chạy vào trong để tìm kiếm sự hiện diện của anh, tiến vào trong thì toàn là thân người la liệt ở dưới đất nhưng đương trong đó không có anh rồi, chợt nó dừng lại núp vào nơi nào đấy để không lộ đi vị trí hiện tại của mình.
Hai người đàn ông nhỏ con đang nằm lì dưới đất bị 2 người đàn ông to bự khống chế lại cùng với một giọng nữ cất lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap] Trừ tà??
Phi Hư CấuMọi sự việc và câu truyện đều là hư cấu. Truyện đầu tay mong mn ủng hộ hihi 🫶🌹🌹