Ở tĩnh thất trắc ngọa trằn trọc mười lăm phút, đã trải qua nhân sinh lần đầu tiên mất ngủ tiểu lam trạm quyết định mặc kệ gia quy, cùng lắm thì ngày mai làm hắn lộc cộc thế hắn viết, dù sao nguyên lai đều là làm như vậy!
Hạ quyết tâm tiểu lam trạm cọ cọ cọ đứng dậy, đi trước nhã thất.
"Phanh phanh phanh......"
"Phanh phanh phanh......"
"Phanh phanh phanh......"
Lam hi thần nghe này quen thuộc tiếng đập cửa, bất đắc dĩ mà thở dài —— hắn đệ đệ lúc này lại nửa đêm tìm hắn là vì cái gì đâu?
Lam trạm mở miệng kêu: "Lộc cộc...... Mở cửa nha......"
Này mang theo khóc nức nở thanh âm dọa tới rồi lam hi thần, sốt ruột hoảng hốt liền giày cũng không rảnh lo xuyên liền chạy tới mở cửa.
Nhìn trước mặt đầy mặt ủy khuất đệ đệ, lam hi thần mở miệng hỏi: "A Trạm, làm sao vậy? Làm ác mộng sao?"
Lam trạm nhìn đến lam hi thần kia vẻ mặt vẻ mặt lo lắng, càng thêm cảm thấy thực xin lỗi hắn lộc cộc, "Oa" một tiếng liền khóc ra tới, thanh âm càng lúc càng lớn.
Bởi vì tiếng khóc quá lớn, thực mau liền đưa tới ở tại hắn bên cạnh thanh hành quân vợ chồng, cùng với lại bên cạnh Nhiếp thị vợ chồng.
Thượng quan tử câm nhìn khóc đến như vậy thương tâm tiểu lam trạm vội vàng tưởng tiến lên ôm lấy, nhưng tiểu lam trạm lại hướng lam hi thần trong lòng ngực rụt rụt, ỷ lại chi tình không cần nói cũng biết.
Mọi người chỉ có thể nhìn lam hi thần, kia ý tứ —— chính mình đệ đệ chính mình hống đi!
Bất quá, cũng nhìn ra được tới đại gia đối lam hi thần cùng lam trạm chi gian huynh đệ tình tín nhiệm, chẳng sợ tiểu lam trạm hiện tại khóc đến thê thảm vô cùng, cũng chút nào không hoài nghi là lam hi thần khi dễ.
Lam hi thần một chút một chút vỗ lam trạm đối ta phía sau lưng, chờ đến tiểu lam trạm tiếng khóc rốt cuộc nhỏ, mới mở miệng hỏi lam trạm: "A Trạm, có thể nói cho ca ca vì cái gì khóc sao?"
Tiểu lam trạm lúc này mới đứt quãng mà giải thích nói: "Nhiếp...... Nhiếp nhị công tử......"
Lam hi thần hỏi: "Hoài tang?"
Tiểu lam trạm gật gật đầu.
Khoan thai tới muộn Nhiếp Hoài Tang tốt lắm tiếp nhận rồi đại gia chú mục lễ, trong đó, lấy nhà hắn đại ca chú mục lễ nhất dùng sức.
Tiểu lam trạm đúng lúc phát ra tiếng, tốt lắm thế Nhiếp Hoài Tang giải giờ phút này vây: "Nhiếp nhị công tử tặng ta một cái quà sinh nhật......"
Đại gia động tác nhất trí, đem ánh mắt thu hồi tới, lại nghi hoặc mà nhìn lam trạm —— thu được lễ vật hẳn là cao hứng mới đúng, vì cái gì sẽ khóc đâu?
Tiểu lam trạm lại đứt quãng mà thế đại gia giải hoặc: "Lễ vật là một cái thoại bản......"
Mặt sau lời nói còn không có nói, liền nghe được Nhiếp minh quyết kia thanh rống giận: "Nhiếp Hoài Tang! Ngươi......"
Nhiếp Hoài Tang xoay người liền chạy —— hắn này tám tuổi sinh nhật vừa mới xác lập đọc tẫn thiên hạ thoại bản tâm nguyện như thế nào nhanh như vậy đã bị phát hiện a?!
Nhìn đuổi theo Nhiếp Hoài Tang chạy Nhiếp minh quyết, Lam Khải Nhân cũng không rảnh lo nhắc nhở một câu "Vân thâm không biết chỗ cấm chạy nhanh", mà là theo đại gia lại đem ánh mắt nhìn về phía lam trạm —— chẳng lẽ là thoại bản quá cảm động mới khóc?
Lam trạm lại nói: "Bên trong có một trương giấy......" Nói tới đây, tiểu lam trạm nhớ tới chuyện thương tâm, lại lên tiếng khóc lớn.
Lam hi thần tiếp tục ôn nhu hống nói: "A Trạm ngoan! Không khóc! Nói cho lộc cộc kia tờ giấy thượng viết đến cái gì được không?"
Tiểu lam trạm trừu trừu khóc khóc nói: "Là...... Là thí nghiệm có phải hay không thích một người......"
Lam hi thần tức khắc có chút cảm giác không ổn.
Tiểu lam trạm lên tiếng khóc lớn: "Oa oa oa...... Ta phát hiện...... Ta thích một cái không nên thích người......"
Chung quanh chúng trưởng lão lập tức cảnh giác —— là ai? Là nào đầu heo đem nhà bọn họ tiểu công tử cấp lừa?!
Lam hi thần cảm giác bất an càng sâu, bất quá vẫn là lo lắng đệ đệ chiếm cứ thượng phong, mở miệng hỏi: "A Trạm có thể nói cho lộc cộc vì cái gì là không nên thích người sao?"
Tiểu lam trạm càng thương tâm, tiếng khóc lớn hơn nữa, đều có đánh cách thanh: "Cách...... Là...... Là tương lai tẩu tẩu A Anh!"
Trong nháy mắt, toàn bộ vân thâm không biết chỗ chỉ còn lại có lam trạm tiếng khóc.
Dư lại, trừ bỏ trầm mặc liền vẫn là trầm mặc......
BẠN ĐANG ĐỌC
Lam Trạm: Ta phải làm bà mối!
Fanfictionhttps://shihu-yao.lofter.com/post/31ced621_2b9c8afb1